Chap 2 (1)

2.5K 268 7
                                    

Hoseok bắt đầu tỏ ra bất bình thường mỗi khi ở gần Yoongi. Kiểu như, tránh ngồi cạnh anh hoặc ở chung một chỗ với anh khi chỉ có hai người với nhau. Nếu ai đó nói định đi gọi thêm đồ uống, cậu sẽ vội vàng uống hết chén còn đầy của mình chỉ để có thể được đi với họ. Sự nghi ngờ của Yoongi được xác thực lần đầu tiên là lúc anh phát hiện ra cậu tránh đi ánh mắt và những động chạm của anh như thể cậu sẽ tự thiêu sống bản thân nếu như anh lại gần.

Ban đầu anh cũng thắc mắc liệu mình có hơi lố với những câu đùa thô bỉ hay không. Anh thậm chí còn nháy mắt với cậu trước khi rời khỏi quán bar với Taehyung một đêm nọ (và thật lòng thì Taehyung chẳng là cái quái gì trong đời anh nếu không nhờ sự cống hiến hết mình trong cuộc vui. Anh không ngại cho thằng bé cái danh phận bạn tình thường xuyên, dù sao Taehyung có vẻ không muốn có một mối quan hệ nào lúc này).

Ngoài việc Hoseok có ngoại hình đẹp ra sao, cậu còn là một người tốt và là người mà Yoongi đã bắt đầu coi là bạn. Anh không muốn cậu cảm thấy không thoải mái chỉ vì anh thích nói về dương vật hơi nhiều một chút.

Một đêm nọ, khi Taehyung tuyên bố đã đến lúc giúp Jungkook (thành viên mới nhất tham gia vào nhóm) bung lụa, tất cả mọi người đều đứng dậy và Yoongi nhân cơ hội đó tóm chặt tay Hoseok. Anh chờ mọi người rời đi hết, Jimin ngoái đầu liếc nhìn hai người một cách tò mò. Yoongi cười ngọt ngào với cậu trước khi tập trung trở về trên người Hoseok.

Chàng trai tội nghiệp lộ rõ sự hoang mang và sự kinh hãi. Yoongi quyết định lật bài luôn "Tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu thôi."

Hoseok vẫn lưỡng lự trước khi dè dặt ngồi xuống ghế lần nữa. "Uh, vâng, okay. Sao vậy người anh em?"

Yoongi nhướn mày. Cậu chưa bao giờ gọi anh là người anh em trước đây. Cậu gọi Namjoon vô số lần, Jimin và Taehyung thì mọi lúc, nhưng không bao giờ là Yoongi.

Cậu nhìn có vẻ... lo lắng. Anh đã đúng, lý do chính là những câu bóng gió bông đùa của anh.

Anh không biết phải nói về chủ đề này bằng cách nào, nên anh chọn cách thông thường, "Chúng ta vẫn ổn chứ?"

Cậu nhăn mày. "Vâng?"

Anh khẽ gật đầu. "Okay. Vì tôi cảm giác gần đây cậu đang tránh tôi..."

Cậu trợn to mắt khi nghe câu nói này, không có cách nào để phủ định lại anh. Bingo.

Nhìn cậu có vẻ như đang bị cứng lưỡi không thốt được câu nào (khá là mới lạ), anh tiếp tục. "Nếu nó là bởi vì những trò đùa kiểu gay hay gì, cứ nói và tôi sẽ hạn chế nó lạ— "

"Không! Không, hoàn toàn không!" Và đột nhiên, Hoseok không còn bị cứng lưỡi một chút nào nữa. "Em, em không quan tâm nếu anh là gay! Hay bi, hay pan, hay bất cứ thứ gì anh muốn! Nó ổn!" Hoseok cười lúng túng. "Và em thẳng! Thẳng cũng ổn nốt! N-Nhưng, anh có biết giới tính là, nó là một phạm trù rất rộng lớn? Nên anh biết đấy, có thể đâu đó trong anh thích những bộ ngực lớn và có thể đâu đó trong em không thấy ngại việc chạm vào những dương vật, ý em là em cũng có, và em thích chạm vào dương vật của mình, nên có thể em là gay và tất cả chúng ta đều gay theo một cách nào đó!" Hoseok bật ra một tiếng cười to, gượng ép khiến Yoongi phải nheo mắt.

Anh há hốc mồm như thể không tin nổi mình vừa nghe những gì. Cái tư duy đó từ chỗ đéo nào ra vậy? Anh không có thời gian để hỏi trước khi Hoseok hô lên "Cạn!" còn mọi người đã trở lại với khay đựng đầy ly đồ uống màu sắc sặc sỡ.

Hoseok thậm chí không chờ cho Taehyung đặt cái khay xuống bàn mà vồ lấy uống liền 2 ly liên tiếp.

Anh chớp mắt. Cậu vẫn bối rối, nhưng bây giờ anh không biết rốt cuộc sự bối rối ấy là vì đâu. Cậu đã kịch liệt phủ nhận nguyên nhân là những trò đùa về gay, và xa hơn nữa là cậu đã nói cậu không ngại... chạm vào dương vật?

Hoseok không thể nào là thấy ngượng ngùng vì sự thật Yoongi là gay. Taehyung là pan, Namjoon là gay và Hoseok không có vấn đề gì với ai trong cả 2. Vậy nghĩa là chỉ với Yoongi?

Cùng lúc Hoseok đặt một ly nữa xuống, tầm nhìn bỗng nhiên chạy đến nơi Yoongi, không một cảnh báo, cậu thấy rung rinh bối rối. Sự rung rinh bối rối khi bị thu hút.

Cậu đã bị anh thu hút.

Mẹ kiếp. Cậu thèm khát dương vật của anh và không biết phải đối phó với việc này thế nào, với tư cách một fuckboy trai thẳng.

Yoongi đột nhiên thấy cao hứng và phấn khích. Tất nhiên, trai thẳng ảo tưởng cũng đã rất gì và này nọ trong gay porn, nhưng đây còn nhiều hơn thế. Hoseok là loại đặc biệt thẳng, một người tốt với sự ngây thơ tột cùng về tình dục đồng tính đến nỗi mà anh cùng lúc vừa muốn hành hạ vừa muốn chỉ dạy cho cậu. Cậu hoàn toàn thấy rung rinh khi anh cứ liên tục nhìn cậu, cái nhìn thật tuyệt vời.

Cậu sẽ phản ứng thế nào nếu anh liếm môi với vẻ gợi ý? Nếu anh chạm vào đùi cậu, vuốt ve lên xuống như thể không có chuyện gì? Nếu anh cúi xuống trước mặt cậu với một tiếng kêu khẽ, nếu anh rướn người và rên rỉ như thể đó là điều tuyệt nhất trên đời?

Ồ, Yoongi sắp có niềm vui rồi.


—————
Edit & Beta: @dngnh463

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Where stories live. Discover now