Chap 8 (2)

1.3K 127 4
                                    

Vào những ngày mưa, Yoongi thích ra ngoài. Không phải bên ngoài như đến một công viên, mà là đi xem phim với Namjoon, đi chơi với Taehyung trong một bảo tàng lạ mắt, hoặc uống cà phê với Jimin.

Anh đang nhìn chằm chằm vào những giọt nước mưa ngưng tụ trên cửa sổ của quán cà phê, tận hưởng gam màu xám bên ngoài thì Jimin đột nhiên hỏi: "Vậy anh và Hoseokie-hyung đã cò cưa nhau bao lâu rồi? Một năm à?"

Yoongi làm mặt biểu cảm, miệng hơi hé ra. "Mày đang nói cái quái gì vậy, nó hình như là sáu tháng gì đó." Bảy tháng vào tuần sau, nhưng anh sẽ chết trước khi bị bắt thừa nhận rằng anh đã đếm.

Jimin gật đầu trầm ngâm. "Tuy nhiên, đó là một quãng thời gian dài đối với những người già như anh đấy."

Yoongi nheo mắt. "Mày có đang cố gắng làm thử thách truy tìm giới hạn của Yoongi-hyung trong thời gian kỷ lục hay gì đó không?"

Jimin cười hiền lành với toàn bộ cơ thể giữ thăng bằng trên ghế. "Xin lỗi hyung! Chỉ là..." nụ cười của Jimin trở nên dịu dàng hơn. Thật đáng yêu. "Anh có tác động tốt đến Hoseokie-hyung."

Yoongi phải rất cố gắng để không làm lộ ra sự vui sướng quá rõ ràng. "Mh? Thế à?"

Jimin có vẻ rất vui khi nói rõ hơn cho anh nghe. "Anh ấy vẫn ăn mặc như một fuckboy, nhưng bên trong anh ấy đã trở thành một người bạn trai nghiêm túc. Anh ấy thực sự chỉ nhìn mỗi anh, nhiều đến nỗi kinh tởm."

"Xem cái người liên tục đánh dấu lãnh thổ của mình trên người Namjoon nói gì kìa."

Jimin lắc đầu. "Nah. Anh ấy rất dễ thương, em không thể kìm được mà chạm vào anh ấy."

Yoongi co rúm lại một cách cường điệu. "Gay quá."

Jimin lại cười. "Hoseok-hyung nguy hiểm rồi!"

Yoongi cười thầm. "Em ấy cọ xát với anh mày nhiều như anh mày đã làm với em ấy."

Jimin mỉm cười sau đó, vẫn là một nụ cười dịu dàng và mềm mại ban nãy. "Chắc chắn anh là người biến anh ấy trở thành như vậy. Anh ấy có vẻ ổn định hơn."

Yoongi nhướn mày. "Thật á?"

"Chắc chắn rồi!" Jimin nói, và đó là khi mà Yoongi thấy có gì đó lạ. Nói chuyện hơi nhiệt tình hơn bình thường có nghĩa là Jimin đang che giấu một điều gì.

"Mh Mh. Như thế nào cơ?"

Jimin nhún vai, cười thầm, hắng giọng. Anh nhất định đang lo lắng. Jimin biết cách hành động và lừa dối một cách hoàn hảo, vì vậy những gì Jimin đang che giấu phải khá lớn.

"Well?" Yoongi căng cứng người lại.

"Như em đã nói," Jimin nói chậm rãi như thể đang suy nghĩ cẩn thận về lời nói của mình, "Anh ấy có vẻ ổn định hơn. Thực sự nghĩ về anh, và không phải vì anh ấy bị bắt buộc phải làm thế. Giống như anh ấy đã trưởng thành từ sự ngu ngốc của mình vậy"

Yoongi cố gắng không nói với Jimin rằng nó đang lặp lại lời của chính mình. Có lẽ do anh đã quá lo lắng. Yoongi cố gắng làm cho mình thoải mái hơn với một trò đùa. "Anh mày không thể tạo ra phép thuật đâu."

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Onde histórias criam vida. Descubra agora