Chap 2 (4)

2.5K 225 8
                                    

"Seok-ah..." Yoongi thì thầm, nâng cao đùi lên để cọ vào dương vật đang căng cứng của Hoseok.

Hoseok bặm phần da trên vai Yoongi giữa hai hàm bằng môi, không phải cắn mà chỉ để thông báo anh biết rằng cậu đang nghe. Có lẽ cậu còn hơi nhấn hông vào chân anh nữa.

Anh hít thở nặng nhọc qua mũi. "Cậu có, uh. Cậu có muốn tôi làm cho cậu ra không?"

Câu nói như một cái búa đập mạnh vào đầu Hoseok khiến cậu lập tức ngẩng đầu lên. "Cái gì- Em, em làm được không?"

"Tự làm cho mình á? Yeah, tôi cá là vậy."

Hoseok rên rỉ. "Đồ xỏ lá. Ý em là em làm cho anh."

Anh mỉm cười. "Vậy làm thôi?"

Cậu lườm anh. "Em đang định làm rồi." Cậu chạm vào đỉnh của anh qua lớp quần boxer đàn hồi mềm mại, trượt xuống dưới một chút rồi lại trở lại, những ngón chân anh cuộn gập lại như dự đoán. Nó là một sự tra tấn và cũng con mẹ nó là một sự hưởng thụ.

Cậu đặt cả những ngón tay dài của mình bao trùm lên dương vật anh qua lớp vải. Động tác của cậu ngập ngừng như thể đang khám phá điều gì đó mới mẻ và cũng đang cố làm quen với nó. Yoongi cố kìm bản thân để không ra quá sớm, chờ đợi cậu nhận ra cậu cũng có một thứ đang cương cứng như thế trong quần mình.

Và hành động ấy thật sự có hiệu quả, nó khiến Hoseok nhận ra và bắt đầu chạm vào tính khí của anh một cách tự tin hơn. Bàn tay cậu lướt nhẹ theo một lộ trình rồi không chút dấu hiệu báo trước nào mà kéo chiếc boxer của anh xuống, chỉ vừa đủ để lộ ra tính khí và hai viên bi. Cậu dùng cả bàn tay bao lấy nó, kiểm tra kích cỡ và độ cứng của nó trong khi chậm rãi vuốt lên xuống quanh thân.

Giờ thì, anh không phải là loại người nhạy cảm đến nỗi phải rên rỉ khi đầu núm của mình được vuốt ve chăm sóc (cái thứ mà khoa học chứng minh rằng nó vô dụng trên cơ thể đàn ông), nhưng anh phải thừa nhận Hoseok biết cách tạo ra sự căng thẳng tột độ vì anh cảm thấy mình hoàn toàn có thể ra ngay bây giờ chỉ với kỹ năng handjob của cậu. Dù nó có cẩu thả đi nữa.

Không cần phải là một chuyên gia để có thể biết Jung Hoseok chưa bao giờ làm cho bất cứ một cái dương vật nào ra ngoại trừ cái của chính mình. Anh rất hào phóng trao cho Hoseok giải handjob tuyệt nhất trong cuộc đời anh. Nhưng anh không chắc cậu có thực sự thích nó hay không.

"Hey. Cậu có chắc là muốn làm tôi ra không?"

"...Em tệ đến thế cơ à?"

Bí kíp dạy tình dục số 101, luôn luôn khích lệ các tập sự và khen ngợi sự nỗ lực của họ. "Chắc chắn là không rồi. Nhưng tôi nghĩ tôi có thể giúp cậu làm nó tốt hơn nữa đấy?"

Yoongi hy vọng nó sẽ có tác dụng. Nếu anh không lầm thì Hoseok không phải không đủ tự tin mà chỉ là chưa được thực hành. Cậu háo hức để chứng minh rằng mình có thể làm thật sự tốt (căn cứ vào khi cậu tự hào kể vào buổi tối hôm nọ cách cậu đã khẩu dâm cho một cô gái và không dừng lại cho đến tận khi cô ấy ra trên lưỡi cậu).

"Mh. Ý anh là sao?" Hoseok tò mò hỏi.

Bingo. Yoongi hắng giọng và trả lời bằng giọng hiểu biết sâu rộng "Ý tôi là, sẽ dễ hơn nếu cậu ở đằng sau tôi. Nó sẽ tự nhiên hơn khi thực hiện các chuyển động theo cách đó."

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Where stories live. Discover now