Chap 6 (1)

2K 176 25
                                    

Không phải Yoongi là một người bạn tồi. Chỉ là mới hai ngày trước, Hoseok đã đến chỗ anh tuyên bố rằng cậu muốn học cách blowjob, và sau đó cậu đã nói rằng cậu sẽ để anh cưỡi cậu nhưng thực tế thì cậu đã quên bẵng chuyện ấy.

Đừng hiểu lầm, anh rất hạnh phúc với cách mọi thứ đang diễn ra và một lần nữa, cậu lại cho anh một đêm dữ dội đến nỗi tâm trí anh dường như đã vỡ tan ra.

Anh đã suýt chút nữa là được cưỡi Hoseok như mong muốn, anh thậm chí còn trèo lên hông cậu rồi. Cho đến khi cậu yêu cầu được khuếch trương cho anh. Điều đó khá bất ngờ và khiến anh rất ngạc nhiên, nhưng thật lòng mà nói anh không tức giận về điều đó. Anh chỉ nghĩ rằng cậu đã chìm sâu vào cái sự gay của mình rồi.

Nhưng. Anh vẫn chưa có cơ hội được cưỡi cậu.  Phải, tối hôm đó sau khi đủ sức để vào nhà tắm họ đã làm thêm một hiệp trước khi cả hai phải tắm lại lần nữa. Và trong hai tuần tiếp theo, cậu đến chỗ của anh ít nhất hai lần một tuần để vui vẻ với nhau, nhưng tin hay không thì tuỳ, cậu đã trở nên đủ tự tin trong kỹ năng quan hệ tình dục đồng tính của mình đến nỗi thường xuyên khiến anh trong giây lát quên đi việc ngồi trên hông và cưỡi dương vật của cậu.

Yoongi cực kỳ thích tư thế cưỡi khi làm tình. Nó khiến cho dương vật của bạn tình đi sâu hơn một chút vào trong anh nhờ cân nặng và trọng lực. Nó cho phép anh kiểm soát nhịp điệu, cho các bạn tình của mình xem những màn trình diễn bốc lửa, tận hưởng cảnh tượng họ gục ngã dưới thân anh... Mẹ kiếp, anh muốn cưỡi Hoseok kể từ khi Taehyung đề cập đến nó, và giờ thì dường như nó đã trở thành một ám ảnh.

Vậy nên thật ra, Yoongi không phải là một người bạn xấu. Chỉ là anh đang có rất nhiều suy nghĩ, đó chính là lý do tại sao anh không thể lắng nghe câu hỏi của Taehyung.

"Hyung!" Taehyung rên rỉ. "Anh không hề nghe em nói!"

"Uh, anh xin lỗi Tae."

"Em là một người bạn tốt đối với anh, luôn lắng nghe và cố gắng làm anh vui lên khi anh cần, thậm chí anh còn có một lượt blowjob miễn phí mà anh chưa từng có--"

Yoongi lắc đầu với một nụ cười nhẹ. "Thôi nào, mày đang nói gì?"

Taehyung nhìn anh chằm chằm. "Có gì đó đang làm anh phiền lòng. Anh có vẻ hơi xa cách."

Ái chà. Yoongi không muốn nhắc đến chuyện đó vì anh biết Taehyung có thể nhạy cảm như thế nào. "Anh mày vẫn luôn như thế."

Taehyung lắc đầu, không tin tưởng. "Không, có gì đó khác bình thường."

Xương hàm anh căng chặt lại khi Taehyung nheo mắt như muốn phân tích gì đó từ gương mặt anh. Nó cực kỳ nhanh nhạy và điều đó khá là phiền phức. Yoongi thậm chí không muốn che giấu rằng anh đã làm tình với Hoseok, không hẳn, chỉ là thật đáng thất vọng khi Taehyung rất giỏi đoán mấy chuyện kiểu này.

Không, không đúng. Yoongi không thấy phiền việc Taehyung là đứa nhạy cảm. Anh hoang mang là vì cuộc trò chuyện vào bữa trưa với Namjoon hồi đầu tuần và (một cách dễ dàng kỳ lạ) đã phát hiện ra rằng Hoseok không hề qua lại với bất kỳ ai trong ký túc xá hay là ở bên ngoài dạo gần đây.

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Where stories live. Discover now