Chap 8 (1)

1.5K 135 6
                                    

"Em sẽ đề nghị Kookie chuyển đến ở với em. "

Hoseok ho trong ly cà phê của mình. Sau khi Taehyung đến chỗ của cậu cho một chuyến thăm bất ngờ, cậu đã không nghĩ rằng đó là để thông báo về điều này. "Gì cơ?" Cậu hỏi giữa hai tiếng ho.

"Hoặc đúng hơn thì là chuyển đến với em ấy," Taehyung tiếp tục, không hề bối rối. "Em sẽ không thể đá Jiminie ra khỏi nhà của cậu ấy được, rõ ràng là vậy."

Hoseok làm mặt biểu cảm. "N-nhưng, hai đứa mới hẹn hò được có bao nhiêu, hai ngày à?"

Taehyung lườm cậu với vẻ mặt nghiêm túc. "Năm tháng. Và thật ra chúng em cũng đã "luyện tập" sống chung với nhau rồi, nên..."

Hoseok nhìn chằm chằm vào Taehyung, không biết nên làm ra khuôn mặt vào lúc này. "Chắc vậy...?"

"Và em muốn có thể làm tình mà không cần phải đuổi Jimin đi. Hoặc bị cậu ấy đuổi. Hoặc quay lại và thấy Namjoon-hyung đang khẩu gia--"

"Được rồi, dừng lại ngay tại đây."

"Chẳng phải Namjoon-hyung là bạn cùng phòng của anh sao?"

Hoseok nuốt nước bọt. "Huh. Yeah?" Cậu hy vọng Taehyung sẽ không hỏi rằng cậu có chán khi bị đuổi đi không, bởi vì bạn không thể bị đuổi đi khi bạn không bao giờ ở nhà mình. Hoseok dành toàn bộ thời gian của mình tại căn hộ của Yoongi. Mà rõ ràng, như lời Taehyung vừa nói, đây là một cái tiền đề hợp lý để đề nghị ai đó đến ở cùng họ.

Và Hoseok thậm chí còn không có ý định hoảng loạn khi nghĩ về việc chuyển đến với Yoongi. Trong khi cậu nên hoảng loạn hoàn toàn, phải không? Nhưng điều đầu tiên cậu nghĩ đến là thức dậy trên cùng một chiếc giường vào mỗi buổi sáng và pha cà phê cho cả hai người bằng chiếc máy pha cà phê cao cấp lố bịch của Yoongi mà cậu đã hai lần suýt làm vỡ.

"Anh có từng thấy dương vật của anh ấy không?"

"Uh?" Hoseok giật thót, bị lôi ra khỏi dòng suy nghĩ miên man. "Của ai cơ?"

"Namjoon-hyung."

Hoseok rên rỉ tuyệt vọng. "Tại sao chúng ta lại nói về điều này?"

"Anh trông thật khó chịu khi em nói về việc Namjoon-hyung đang khẩu giao cho Jiminie--"

Hoseok rên rỉ. "Cẩn thận từ ngữ chút đi, Tae."

"Không cần phải cẩn thận từ ngữ trước mặt người bạn bè của mình đâu, hyung. "Taehyung làm vẻ mặt cá chết. "Nếu em phải chịu đau khổ, anh cũng phải chịu đau khổ với em."

Hoseok đập trán xuống bàn hơi mạnh và nhăn mặt. "Well, thật lòng thì, anh cũng ước anh chưa từng thấy dương vật của Namjoon."

"Ah! Tức là anh có thể hiểu cho hoàn cảnh của em!"

Hoseok nhìn Taehyung, vẫn nằm ghé mặt trên bàn. "Anh đoán vậy."

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Where stories live. Discover now