Chap 4 (3)

1.8K 204 6
                                    

Yoongi và Hoseok không hề bị ràng buộc lẫn nhau. Chắc chắn là thế. Thật may mắn.

Họ đã làm tình với nhau một lần rưỡi. Hoseok quyết định rằng handjob không được tính còn quan hệ 2 lần trong vòng 12h thì được tính là một lần.

Sẽ không có gì khác những lần trước, nếu như Yoongi là một cô gái: tình một đêm kinh điển, không một sự ràng buộc nào, không một rắc rối phức tạp nào. Anh có thể ngủ với bất cứ ai khác mà anh muốn và cậu cũng vậy. Mọi thứ sẽ trở lại như bình thường.

Yeah.

Trừ khi nó không trở lại như bình thường. Không hề.

Hoseok không còn cảm thấy muốn tán tỉnh một cô nàng nào nữa, như thể cậu đã mất hết hứng thú rồi vậy. Không có nghĩa là cậu đột nhiên quan tâm đến đàn ông, cậu không muốn tán tỉnh bất cứ ai một chút nào.

Chính xác thì phải bắt đầu với việc cậu đã thủ dâm rất nhiều.

Cậu tự giật mình với việc những lần làm tình với Yoongi thoả mãn đến nỗi cậu không còn cần đến tình một đêm nào khác nữa. Ít nhất là chưa (đó là điều cậu đang cố thuyết tự thuyết phục bản thân bằng mọi cách.)

Cậu không hề bất lực, cậu có thể ngủ với bất cứ ai ngay khi cậu quay lại với cuộc chơi thường ngày. Chỉ là cậu dường như không muốn vậy.

Nhưng rõ ràng là không phải vì cậu không ngủ với ai thì anh cũng sẽ như vậy. Cũng chẳng sao nếu Yoongi và Taehyung có chút vui vẻ với nhau lần nữa. Hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn được Hoseok cảm thấy hơi căng thẳng khi Taehyung và Yoongi trở lại bàn cùng nhau, trông rất gần gũi và thân mật. Điều mà không khiến cậu ghen tị chút nào. Họ vẫn luôn luôn thân thiết, đó không phải là tin tức động trời gì mới mẻ.

Jimin nhường chỗ cho Taehyung và Yoongi ngồi cạnh thằng bé trên băng ghế. "Hai người lại làm gì trong nhà vệ sinh vậy?" Nó cười thích thú.

"Lại"? Điều đó có nghĩa là hai người đã vui vẻ với nhau nhiều hơn một lần trong nhà vệ sinh? Hoseok bấu chặt ly của mình mặc dù đã cố giữ bình tĩnh.

Taehyung liếc nhanh Jungkook trước khi vẩy tay. "Anh ấy đang nói—"

"Thằng bé nghiện kỹ năng đánh lưỡi của anh, Jimin-ah." Yoongi nhíu mày.

Taehyung nhăn mặt. "Okay, đầu tiên, không nhé. Thứ hai, đừng nói kỹ năng đánh lưỡi nữa hyung. Nó không ngầu chút nào đâu, tởm chết đi được."

Vì cái đéo gì mà cậu lại quan tâm chứ? Taehyung và Yoongi đều đã trưởng thành. Những chàng trai đã lớn có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, bất cứ nơi nào họ muốn, thậm chí là trong một phòng vệ sinh bẩn thỉu của một quán bar chết tiệt (Hoseok không thật sự có tư cách để nói thế khi mà cậu từng được blowjob trong một con hẻm một lần, nhưng đó không phải là vấn đề.)

Hoseok một hơi uống hết phần còn lại trong ly, dường như hơi tức tối mà không thể giải thích lý do là gì. Ít nhất không phải trong một cách hợp lý.

Yoongi nhướn mày nhìn Taehyung. "Chà, dường như nó không phải là vấn đề gì đáng phàn nàn khi anh mày mò xuống quầ--"

Taehyung vội vã bịt miệng anh lại. "Hyung, làm ơn im con mẹ nó đi được chứ."

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora