Chap 2 (3)

2.6K 249 9
                                    

Yoongi cảm thấy như mình đang ở trong một bộ phim khiêu dâm đích thực. Anh không thể tin nổi Hoseok thật sự đã phản ứng lại sự tán tỉnh lộ liễu của mình tối nay và giờ đang cố gắng kiểm tra khả năng phản xạ của anh bằng lưỡi của cậu.

Anh đã nghĩ rằng có lẽ Hoseok sẽ nghĩ lại khi lên xe, những hối tiếc ngượng ngùng sẽ dần chuyển thành sự im lặng trường kỳ bao trùm, nhưng lại không có gì xảy ra hết. Yoongi gần như không thể chui vào ghế sau của chiếc xe vì cậu cứ túm chặt lấy anh và hôn như thể cậu không còn muốn điều gì khác nữa trên đời. Hoặc ít nhất thì là trong tối nay. Dù cảm thấy lâng lâng như sắp bay lên cung trăng, Yoongi vẫn đủ tỉnh táo để biết phải đưa địa chỉ cho tài xế.

Anh thoát được khỏi đôi môi của Hoseok trong giây lát và vội vã thì thào địa chỉ của mình, nhưng Hoseok đã lập tức đói khát cắn vào cái điểm mềm yếu nhất của anh ở dưới tai, và chết tiệt, thật tuyệt khi vị vua của hội fuckboy thẳng tắp Jung Hoseok đang chăm sóc anh như thể anh là điều đáng khao khát nhất trên khắp địa cầu này.

Yoongi để vuột ra những tiếng rên nhỏ nhất khỏi khuôn miệng, nhưng đó không là gì so với tiếng thở hổn hển mà anh đang cố kìm nén khi cậu đặt tay lên nơi phía trước quần jean của anh.

Anh nắm cổ tay cậu và nuốt nước bọt. "Bình tĩnh chút đi nào, tên ngốc này."

Cậu bĩu môi giận hờn như một đứa trẻ bị người lớn cấm không được mở món quà giáng sinh của mình. Cậu nhìn không có vẻ là có chút gì hối hận hết.

Cậu đã cố gắng để trở nên đứng đắn nơi công cộng một lần nữa cho đến khi họ tới cửa nhà Yoongi.

Anh bỗng dưng ngừng mở cửa và nhìn ra sau vai, anh vẫn bị mắc kẹt trong nghi ngờ cuối cùng. "Hey... Cậu vẫn còn say à?" Bởi vì anh thật sự không muốn phải đối mặt với sự khủng hoảng đồng tính của một thằng trai thẳng và sợ chết khiếp vào buổi sáng đâu. Một lần trải nghiệm là đủ rồi.

Cậu đảo mắt. "Em muốn tiếp tục sử dụng nó như một cái cớ, nhưng em không say đến mức có thể ngủ với một người mà em không muốn đâu."

Anh nhướn mày. Chà, anh là ai mà dám từ chối sự giác ngộ gay bất chợt này của Hoseok chứ? Hoseok nóng bỏng đến mức khiến cho nó chẳng còn buồn cười chút nào nữa, và sẽ là nói dối nếu anh nói rằng tất cả thái độ khốn kiếp kia không khiến anh thấy cả người như muốn bừng ra lửa.

Anh cho rằng cậu sẽ hơi lưỡng lự suy nghĩ lại, nhưng đó là trước khi cậu ấn mạnh phần dương vật đang cương cứng bó chặt dưới lớp quần lên mông anh. Việc tìm lỗ khoá chưa bao giờ lại khó khăn đến thế (và anh đã trở về nhà nhiều hơn so với ngày trước, nên điều này cũng nói lên gì đó).

Cuối cùng anh cũng mở được cánh cửa, túm áo Hoseok kéo vào và hôn cậu lần nữa. Một phần trong anh đã nghĩ rằng Hoseok hẳn là kiểu thích tán gẫu, giao tiếp, thậm chí là cả lúc đang làm tình, nhưng cậu không hề nói gì cả. Anh không chắc là cậu muốn nói điều gì.

"Em muốn chạm vào dương vật của anh."

Min Yoongi xin phép đính chính lại. Hoseok đã con mẹ nó hoàn toàn sẵn sàng với người mà cậu cố chạy trốn khỏi chỉ mới vài tiếng trước. "Tự làm đi."

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt