Chap 6 (2)

1.5K 169 10
                                    

Điều đó cuối cùng cũng xảy ra vào thứ bảy một tuần sau đó.

Anh và Jungkook đang ngồi trên chiếc ghế cao tại quầy bar cho kín đáo trong khi những người khác thì ở bên chiếc bàn họ thường ngồi. Jungkook dường như rất vui mừng khi có được sự chú ý đặc biệt của Yoongi và thật đáng kinh ngạc khi anh không phải cười ngọt ngào với thằng bé một cách giả tạo. Jungkook đang nhấm nháp cốc bia thứ hai của mình và đang tỏ ra không gì có thể cản được thằng bé làm việc nó muốn.

Một tiếng sau cuộc trò chuyện, Jungkook đã hoàn toàn đánh mất những cái cụm từ 'người anh em' và 'dude' để trở về một Jungkook với cách nói chuyện đáng yêu chân thật và luôn mỉm cười rạng rỡ với Yoongi.

Yoongi có thể hiểu được tại sao Taehyung crush thằng bé.

"Jungkook-ah... Chúng ta cần nói chuyện về một thứ." Yoongi nói với một nụ cười dịu dàng.

Đôi mắt thằng bé ngay lập tức sáng lên lấp lánh, có lẽ nó nghĩ Yoongi sắp nói với nó nhiều hơn về vấn đề sản xuất âm nhạc. "Vâng?"

Yoongi gần như đã nói xin lỗi vì anh sắp phá vỡ giấc mơ của thằng bé. "Đó là về... Cái này." Anh làm một cử chỉ phóng đại để ám chỉ thằng bé.

Nó nhìn anh, đôi mắt thậm chí còn mở to hơn so với kích cỡ lúc bình thường. "Em á?"

"Chính xác hơn thì là cái mà em đang cố trở thành." Yoongi nghiêng lại gần hơn. "Em không phải là một fuckboy Kook-ah. Anh đủ hiểu em để nhận thức được điều đó. Vậy, tất cả những cái này là gì?"

Jungkook chớp mắt, miệng há hốc một chút, rồi nó nhìn sang bên, xuống, lên, và sang bên một lần nữa. "Chỉ là. Em muốn mình ngầu hơn."

"Em rất ngầu, Kook-ah."

"Nhưng Hoseok-hyung ngầu hơn."

Yoongi kiên nhẫn lắc đầu. "Đó là kiểu ngầu của riêng cậu ta. Em có kiểu của em, tin anh đi." Với khuôn mặt mềm mại và đôi mắt đen to và nụ cười chân thành đó, anh thậm chí không muốn nghĩ về cơ thể của thằng bé theo cách đó nhưng đùi của Jungkook đang làm mọi thứ trở nên khá khó khăn, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Jungkook tỏ vẻ không tin anh. "Không hẳn đâu anh. Hoseok-hyung rất tuyệt, không có gì lạ khi anh ấy và Taehyung thân thiết với nhau...
Vì Taehyung-hyung cũng tuyệt nữa."

Yoongi nheo mắt. Oh Boy. Đây có phải là kịch bản mà anh nghĩ rằng sẽ xảy ra? Taehyung sẽ tôn thờ anh cho đến chết mất thôi. Với một nụ cười hoài nghi, anh đẩy cốc bia đã vơi của mình ra trước mặt Jungkook. "Oh yeah? Nói cho anh biết thêm về Tae đi."

Thằng bé bĩu môi và thậm chí không ngần ngại trước khi cầm cốc bia của anh và uống những ngụm dài từ đó. Nó lại đặt cốc lên quầy. "Hoseok-hyung, anh ấy rất tuyệt và Taehyung-hyung hâm mộ anh ấy và nói về anh ấy với rất nhiều... sự yêu mến!"

Trời ơi, Jungkook đang cau mày một cách đáng yêu. Trái tim của Yoongi hơi tan chảy một chút rồi. "...Jungkook-ah... Cứ chỉnh lại nếu anh nói sai, nhưng có phải em tự trói mình vào tất cả những rắc rối đó chỉ để Taehyung nhìn em theo cách nó nhìn vào Hoseok?"

Jungkook chớp mắt và đỏ mặt ngay lập tức. Bingo!

"Đó có phải là lý do tại sao em muốn nói chuyện với Hoseok không?" Anh suýt nữa đã phì ra cười nhưng cố kiềm lại vì anh sợ rằng thằng bé có thể nghĩ là anh đang chế giễu thằng bé dù anh không hề có ý đó.

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ