Chap 5 (1)

2K 201 16
                                    

Yoongi không ngại việc đánh dã chiến nơi công cộng, mặc dù trong quá khứ họ thường chỉ giải toả bằng đùi, mông hoặc tay. Nhưng quỳ gối trong nhà vệ sinh công cộng không phải là điều anh đã từng thử trước đây. Có lẽ Taehyung nói đúng, có điều gì đó đặc biệt lôi cuốn và gợi tình ở những chàng fuckboy. Có lẽ đó là lý do tại sao anh cảm thấy bản thân nhớp nhúa, ướt át hơn bình thường khi ở với Hoseok.

Không cần quá nhiều sự vuốt ve từ Yoongi để có thể làm cho Hoseok hoàn toàn cương cứng. Anh nhổ nước bọt vào tính khí của cậu rồi xoa nó bằng ngón tay và lưỡi, vô cùng hài lòng với công việc của mình. Bây giờ anh cuối cùng cũng thật sự có thể mút dương vật của cậu, anh sẽ làm thật lâu.

Yoongi liếm trọn từng giọt tinh dịch* mà anh vắt ra từ tính khí của Hoseok, một dấu hiệu để biết nên làm chậm lại một chút và dành thời gian cho cơn cực khoái của cậu lùi lại. Nhưng anh cũng thích những âm thanh như bị bóp nghẹt mà cậu tạo ra, mỏng và cao, gần như là tiếng thút thít vào mu bàn tay. Nó khiến anh muốn chơi đùa với sự cân bằng tinh tế giữa việc làm cho cậu bắn ra và việc để cậu hạ nhiệt một chút mà không cho cậu chút thời gian nào để nghỉ ngơi.

(Tinh dịch: là dịch lỏng bị rỉ ra trước khi xuất tinh
Tinh trùng: là dịch được bắn ra khi xuất tinh)

Thành thật mà nói, Yoongi không biết cách các cô gái blowjob như thế nào (không bao giờ nghĩ đến chuyện tìm hiểu về việc đó đâu, cảm phiền nhé) nhưng anh nghi ngờ việc có bất cứ cô gái nào mà cậu từng làm tình cùng có thể làm nó trở nên đủ nhơ nhuốc đến mức để nước bọt và tinh dịch chảy ra từ đầu khấc của cậu xen lẫn nhau nhỏ giọt xuống sàn gạch bóng loáng, ngay giữa hai chân đang giạng ra của anh, đầu gối anh đè lên đôi Nike Air fuckboy của cậu. Nước bọt và tinh dịch suýt nữa đã chảy cả vào giày cậu.

Trời ạ, điều này thật bẩn thỉu và nhớp nháp. Anh đã hứa với cậu rằng anh sẽ là người khiến cậu thấy những ngôi sao, nhưng ngay lúc này, anh chỉ muốn đưa miệng mình cho cậu để cậu có thể tự phang anh. Dương vật của cậu có một kích thước hoàn hảo cho việc này, không hoàn toàn áp đảo, đầu mũi sẽ cảm thấy sướng khi nó đâm vào phía sau cổ họng, anh sẽ có thể mút nó thật mạnh, đẩy vào trong má và-- wow. Yoongi thực sự thích dương vật của Hoseok.

Hoseok vẫn đang bóp nghẹt những tiếng rên rỉ của mình bằng một tay trên miệng, đầu đập ra sau vào bức tường mỏng của nhà vệ sinh, cố gắng kìm nén sự thèm muốn được nắm chặt đầu anh rồi đẩy chiều dài của mình vào sâu hơn nữa. Yoongi không muốn cậu kìm nén điều đó.

"Seok-ah," anh nói trong khi nhìn lên cậu, đồng thời mút mạnh một cái. "Em có muốn tự chơi bằng miệng anh không?" Anh thấy cậu hoàn toàn đóng băng, thậm chí còn mơ hồ thấy được dòng chữ "404 error" trong mắt cậu. Cậu quá ngây thơ nên đôi khi anh chỉ muốn trêu chọc cậu một cách tàn bạo. "Ý anh là, nếu đó không phải là kiểu của em--"

"Không phải kiểu củ— mẹ kiếp, anh đan— anh chắc chứ?"

Anh mỉm cười và hôn lên đầu nấm cứng ngắc của cậu, mút lấy nó mà không rời mắt khỏi cậu. "Yeah, Hoseok. Anh chắc chắn."

Hoseok do dự vài giây trước khi dùng một bàn tay vuốt tóc anh, tay kia khẽ vuốt má anh, vuốt ve đôi môi ẩm ướt của anh và khẽ đè nó xuống một chút, đặt đỉnh đầu tính khí vào đó.

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ