Chap 8 (3)

1.5K 131 10
                                    

Nếu dương vật của anh mềm nhũn trước đó, thì bây giờ nó đã quay trở lại, mạnh mẽ và đầy sức sống.

Những gì còn thiếu trong mảng kỹ thuật và tinh tế, Hoseok đã bù lại bằng sự nhiệt tình dí dỏm và quyết tâm bốc lửa. Cái cách cậu mút lâu và mạnh hơn nơi đầu nấm của Yoongi có hiệu quả khủng khiếp. Chưa chuyên nghiệp, nhưng hiệu quả.

"Anh có thích nó không?"

Yoongi chớp mắt tập trung trở lại vào Hoseok.  Môi cậu đỏ hơn và bóng hơn một chút, và tay thì vẫn đặt trên dương vật của Yoongi.

"Anh thật sự thích nó, Seok-ah. Em đang làm rất tốt."

"Ugh." Hoseok tỏ biểu cảm. "Đừng an ủi em."

Yoongi đảo mắt. "Anh ước có ai đó đã nói với những bạn tình cũ của anh rằng họ thực sự phải khẩu giao khi làm dạo đầu." Anh nói thêm, nhẹ nhàng hơn, "Ý anh là, em đang làm tốt. Cảm giác thật tuyệt." Yoongi cuối cùng đã chết. "Ngoài ra, em còn chưa đưa ra lời nhận xét nào về hương vị."

Hoseok không trả lời. Cậu nhìn khuôn mặt của Yoongi trong vài giây và hẳn đã tìm thấy thứ cậu đang tìm kiếm vì cậu ngay lập tức quay lại mút lấy tính khí của Yoongi, đưa tay lên xuống trước khi bắt đầu nhấn đầu xuống sâu hơn một chút.

Điều đó là cơ bản, nhưng một số người Yoongi đã ngủ cùng sẽ cần phải quay lại học những điều cơ bản đó. Hoseok đã cho anh màn dạo đầu tốt hơn ngay bây giờ so với một số chàng gay thành thạo mà Yoongi từng quan hệ cùng, những người thích thể hiện và bắn nhưng lại tránh né việc khẩu giao dù nó rất sướng.

Những ngón chân của Yoong cuộn tròn với một cái mút đặc biệt đúng lúc của Hoseok. Anh vỗ vai cậu. "Seok-ah, muốn cưỡi em."

Hoseok buông tính khí của Yoongi bằng một tiếng pop nhỏ, và cậu đưa lưỡi chạm lên vòm miệng. "Vị kỳ quá."

"Đúng, dương vật có vị rất kỳ, anh có thể cưỡi em được chưa?"

"N-nhưng," Hoseok hỏi, bối rối. "Chẳng lẽ anh không muốn ra trong miệng của em à?"

Yoongi chớp mắt. Oh wow  "Uh. Ý anh là. Chúng ta chắc chắn có thể thử điều đó. Một ngày nào đó. Không phải hôm nay."

Hoseok bĩu môi. "Tại sao không?"

"Bởi vì," Yoongi chậm rãi nói, "Anh nghĩ rằng sẽ là hơi quá cho lần khẩu giao đầu tiên."

Hoseok nhíu mày. "Nhưng, có nghĩa lý gì nếu anh không ra?"

Yoongi nhướn mày. "Ồ. Vậy ý em là tất cả những lần anh mút cho em đều không có nghĩa lý gì nếu em không bắn?"

Biểu hiện của Hoseok nhanh chóng biến thành hoảng loạn và Yoongi cố gắng không thể hiện sự thích thú của mình. Chết tiệt, Hoseok rất dễ bị trêu chọc. "Cái gì? Không! Anh là một phù thủy với lưỡi của anh, mọi điều anh làm đều tuyệt vời, anh đang nói gì vậy, hyung?"

Yoongi mỉm cười trước lời khen. "Chà, cảm ơn em. Và anh sẽ dạy em làm thế nào để trở thành một bậc thầy về lưỡi sau, nhưng chúng ta hãy làm nó chậm lại, được chứ?"

Hoseok giận dữ, rõ ràng là đang khó chịu. "Tại sao?"

Yoongi cau mày một chút. Anh biết rằng Hoseok có thể hơi bướng bỉnh trong những chuyện liên quan đến trải nghiệm mới, nhưng một khi Yoongi giúp cậu bình tĩnh chấp nhận rằng cậu không thể trở thành một người say mê tình dục đồng tính chỉ sau một đêm, Hoseok đã tỉnh táo trở lại và lắng nghe Yoongi. Điều đó thật tuyệt vời, Hoseok là một người học nhanh.

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Onde histórias criam vida. Descubra agora