Chap 5 (2)

2K 186 14
                                    

Hoseok không hề có tính chiếm hữu. Nếu một người bạn tình của cậu hẹn hò với người khác, thật tốt cho họ và bớt rắc rối cho cậu.

Không phải vì có tính chiếm hữu mà cậu để Yoongi blowjob cho mình trong nhà vệ sinh quán bar yêu thích của họ. Cũng không phải là vì trông anh có vẻ rất thân với Taehyung đêm đó.

Và nếu cậu cũng muốn blowjob cho anh, thì đó không phải là vì cậu cảm thấy ghen tị và muốn tự trấn an mình. Cậu chỉ muốn làm anh thoải mái lại như một phép lịch sự. Đó là điều bình thường mà phải không? Yoongi đã ... thổi bay tâm trí cậu, nóng bỏng đến mức cậu đã nghĩ rằng đó là một cơn mộng tinh dài nhất và cậu sẽ thức dậy với một chiếc quần lót ướt sũng.

Nhưng sau khi âu yếm được một lúc trong phòng vệ sinh, anh đã buông cậu ra để trở về bàn của họ. "Jungkook sẽ lo lắng", anh nói. Cậu đã không có thời gian để làm cho anh ra và điều đó thật đáng xấu hổ. Cậu không muốn mình là một tên khốn nạn, cậu chỉ là lính mới trong lĩnh vực này thôi. Cậu muốn anh biết cậu thực sự có quan tâm. Về anh và cả về dương vật của anh nữa.

Namjoon có lẽ sẽ đồng ý với cậu.

"Ông đang nhìn chằm chằm vào không khí đấy, dude."

Hoseok chớp mắt nhìn Namjoon trước mặt mình. Họ đang ăn trưa cùng nhau tại hiệu bánh sandwich chay mà họ vẫn hay ăn vào mọi thứ năm.

"Xin lỗi, tôi đang mải suy nghĩ."

Namjoon gật đầu như thể đã chấp nhận câu trả lời này và quay lại ăn bánh sandwich zucchini của mình. Hoseok nhìn người bạn thêm một phút nữa trước khi cậu thực hiện bước nhảy vọt đầu tiên.

"Joon-ah. "

"Hoseok-ah."

"Yeah. Uh, dude, tôi có một câu hỏi."

Namjoon nở một nụ cười với hai má lúm đồng tiền khả ái. "Có phải về người bạn mà ông đã quan hệ cùng không?"

Hoseok chớp mắt, ban đầu cậu không hề muốn gợi nhớ lại lời nói dối trước đó của mình nhưng cuối cùng thì người bạn này vẫn nhớ. "Yeah! Chết tiệt, sao ông biết?"

Namjoon nhún vai, vẫn mỉm cười. "Bản năng. Vậy cô ấy thì sao?"

Hoseok há miệng trong vài giây, không nói nên lời trước khi cậu nhớ ra những gì cậu muốn hỏi. "Phải rồi. Nếu à, ờ... Nếu ai đó blowjob cho tôi, có phải đó là phép lịch sự bình thường khi tôi cũng blowjob cho họ không?"

"Ý ông là dùng miệng* làm cho họ ra?"

(Blowjob là buscu á, con gái đâu có ciu đâu)

Hoseok rên rỉ. "Ừ, xin lỗi. Tôi nhầm. Xuống chỗ bên dưới, ông biết đấy."

Namjoon nhướn mày và Hoseok nghĩ rằng anh bạn của mình định nói gì đó, nhưng cậu ấy dường như thay đổi ý định và không nói về điều đó nữa. Cậu hít một hơi thật sâu. "Well, đôi khi ông không có đủ thời gian trong quá trình vui vẻ với nhau, nhưng nếu có thể, yeah, nó cho thấy ông khá là..."

Hoseok nhìn Namjoon cố gắng tìm từ thích hợp. Cậu gợi ý một cách hữu ích "... lịch sự?"

Namjoon nhíu mày. "Tôi định nói là "cảm kích". Nhưng vì cái đéo gì ông lại hỏi tôi cái này chứ?"

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Место, где живут истории. Откройте их для себя