Chap 3 (4)

2.2K 224 20
                                    

Đã có một lần đầu tiên rồi, đã có rồi, thế mà bây giờ, ngay lúc này, Hoseok vẫn cảm giác như mình chưa từng có trải nhiệm bất cứ điều gì với Yoongi và chuẩn bị phải làm tất cả lại từ đầu. Cứ như thể họ chưa bao giờ ở trong tình huống nóng bỏng đó trong cùng một phòng, trên cùng một giường vậy.

Mặc dù hôn và trêu chọc là một thứ rất tình thú trên giường. Lần này, Yoongi đã kết thúc tất cả bằng cách đẩy Hoseok lên giường, ngồi lên hông cậu như thể đó là điều hiển nhiên nhất trên thế giới.

Anh chỉ mặc mỗi boxer và cũng đã cởi áo phông của cậu ra. Hai bàn tay của cậu trượt lên từ phần đùi mịn màng ra sau hông và bấu chặt lấy anh.

Cậu không có đủ thời gian để suy nghĩ về việc anh cắn môi dưới của mình rồi kéo nhẹ ra một cách dễ dàng mà diệu kỳ đến thế nào trước khi anh rên rỉ vào miệng cậu: "Anh muốn em chơi anh thật mạnh."

Ôi trời.

Các cơ bắp của Hoseok căng hết cỡ như đang cố kiềm cho bản thân không bắn quá sớm ngay tại chỗ. Yoongi trượt hông lên xuống trên cái lều nhỏ ướt đẫm dịch nhờn trong quần cậu và hôn liên tục xung quanh hàm dưới của cậu khi cậu đang cố để xoay sở: "H-hyung, em— em chưa bao giờ, em không biết cách để—"

Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, mặt đỏ bừng và hơi thở dốc. Cuối cùng anh đảo mắt và lăn xuống khỏi người cậu để lục lọi trên bàn cạnh giường. "Lần cuối cùng cậu kiểm tra là bao giờ?"

Cậu cố gắng ngừng việc nhìn chằm chằm không rời mắt vào mông anh và đưa ra câu trả lời. "Em, em luôn đeo bao cao su."

Yoongi ném một gói bạc vuông nhỏ vào người cậu. "Tốt. Đừng có thay đổi cái thói quen đó." Anh cởi chiếc boxer của mình và quay trở lại ngồi lên người và chế ngự Hoseok lần nữa với chai lube trong tay.

Anh không đặt chút chú ý nào lên Hoseok sau đó nữa. Anh đổ dầu lên tay mình và đặt vào giữa hai chân, vươn tay với đến- ồ.

Ồ. Ừmm. Anh có lẽ là... đang làm điều mà đáng lẽ cậu mới là người nên làm.

Anh gục người xuống lồng ngực cậu, trông có vẻ như anh rất bình tĩnh nếu không phải toàn thân đang khẽ run rẩy. "Đừng làm vẻ mặt đó Seok à, tôi sẽ dạy cậu sau. Nhưng tôi muốn dương vật của cậu ngay bây giờ."

Hoseok đã cố hết sức để không bùng nổ. Cậu nhắm mắt lại và cảm nhận rõ âm thanh Yoongi đang tự khuếch trương cho chính mình, và điều đó khiến cho ngọn lửa nơi bụng dưới như muốn thiêu đốt cậu.

Yoongi càng tự khuếch trương nhiều bao nhiêu, anh càng ép sát vào Hoseok bấy nhiêu. Anh gần như đã nằm hẳn lên ngực cậu khiến cho cậu phải cố gắng tập trung vào suy nghĩ của chính mình. 'Đừng ra, Hoseok, đừng ra, mày đã làm điều này cả ngàn lần, mày có thể giữ nó lâu hơn thế này mà, không sao đâu, mày làm được—'

Chính lúc này, Yoongi rót những tiếng rên rỉ của mình vào tai cậu. Hoseok nắm chặt mông anh bằng cả hai tay và nghiến chặt răng vì rõ ràng là thế, Min Yoongi muốn cậu phải chết.

Anh rên rỉ và đẩy hông lên xuống trên người cậu mạnh hơn. "Chơi anh đi Hoseok."

Ôi chúa ơi. Ôi chó chết. "Okay. Okay. Hãy để em, chỉ cần—"

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ