Chap 9 (2)

874 83 1
                                    

Cậu ngồi lên nó từ từ, không dám ngồi thẳng xuống, chậm rãi, và rồi dừng lại khi cậu cảm thấy mình đã đạt đến giới hạn. Cậu đang thở dốc với nỗ lực, nhưng vẫn lẩm bẩm "Chẳng phải... chẳng phải em nên thấy sướng à?"

Hoseok nhìn Yoongi, người đang tập trung vào tính khí đang bị mông của Hoseok nuốt chửng. "Ý anh là ... k-không phải lúc đầu ... em không sao chứ, Seok-ah?" Yoongi trông giống như đang ở trong trạng thái thôi miên, cố gắng không nắm chặt lấy đùi của Hoseok quá chặt, và thất bại một cách ngoạn mục.

Trông anh thật nóng bỏng, Hoseok cảm thấy như có một ngọn lửa liếm khắp cơ thể.  Móng tay của Yoong đào một chút vào da đùi và làm cho tính khí của anh co giật bất ngờ.

Yoongi rít lên. "E-em ổn chứ? Seok-ah?"

Hoseok đang nhìn chằm chằm vào Yoongi, nhìn anh như đang trên mây vì sung sướng.  Cảm giác thật tuyệt khi cậu cho Yoongi được niềm vui như thế này.  Có lẽ đó chính là cái quan trọng nhất. "Y-yeah?"

"Em vừa mới thít chặt lại, vì vậy anh tự hỏi ..."

"Ồ. Em-- ổn. Em không sao, em ok."  Cảm giác sung mãn vẫn còn kỳ lạ, nhưng Yoongi có khuôn mặt khoái cảm hoàn toàn mới mà Hoseok chưa từng thấy nơi anh, vì vậy điều đó thật đáng giá. "Và bây giờ thì sao?"

Yoongi chớp mắt.  "Bây giờ? Uh."  Anh mỉm cười hoài nghi.  "Nhắc anh người mà anh đã quan hệ trong vài tháng qua là ai với?"

Hoseok khịt mũi và vỗ nhẹ vào vai Yoongi. "Ôi, thôi nào."

Yongi nhướn mày, liếm môi và cố tình nhìn vào dương vật của Hoseok. "Em có chắc chắn về điều này không?"

"Không không không không hyung, đợi đã, em-em sẽ làm, em muốn làm chậm thôi--"

"Đừng căng thẳng, Seok-ah. Anh sẽ không di chuyển, cứ làm bất cứ điều gì em muốn."  Yoongi nói với một nụ cười.

Hoseok gật đầu "Okay. Okay". Cậu nhìn xuống cơ thể của Yoongi, suy nghĩ xem rốt cuộc cậu nên bắt đầu di chuyển thế nào cho đến khi nhận ra... Cậu không biết chính xác mình đang làm gì nữa.

Cậu cố gắng nghĩ về phim khiêu dâm, tất cả những bộ phim khiêu dâm mà mình đã từng xem, rất nhiều bộ phim khiêu dâm, các cô gái cưỡi những dương vật còn lớn hơn nhiều so với của Yoongi, họ đã di chuyển hông như thế nào?

"Seok-ah?"

Hoseok giật mình thoát ra khỏi những suy nghĩ để nhìn Yoongi.

Yoongi. Yoongi cưỡi mình. Đó quả là một nguồn cảm hứng tốt hơn nhiều. Cậu nhìn chằm chằm vào Yoongi như cách Yoongi đã làm khi anh ngồi trên người mình, tất cả ánh mắt khó chịu và đôi môi hờn dỗi trước khi anh hạ thấp hông.

Ái chà, được rồi, không, hơi kỳ. Thử góc khác xem.

... Không, không phải như vậy. Có lẽ mình nên... cong lưng-- đợi đã, không, có cảm giác như dương vật của Yoongi sắp trượt ra đến nơi vậy.

Phải mất ba mươi giây để Hoseok nhận ra mình đang vật lộn. Cậu đã thấy Yoongi làm điều đó một tỷ lần, nhưng thực hành thì lại hoàn toàn khác. Hoseok chắc chắn mình không thể làm điều đó trơn tru như anh.

[Trans] [HopeGa] My Hands Down Your Pants (no homo)Where stories live. Discover now