Chap 44: Giận dỗi

2.6K 122 4
                                    

Hàn Khuynh Vũ nghe Nhạn Thanh Ca nói vậy liền có phần hơi ngạc nhiên, nhưng cũng xen vài phần tức giận. Nhạn Thanh Ca quên đi thân phận của cả nàng ấy và nàng rồi sao, tùy tiện thu nhận một cô nương như vậy, sau này liền nói với nàng ta như thế nào chưa kể đến... xuất thân của từng cung nữ hầu hạ trong hoàng cung đều được nội vụ phủ điều tra rõ ràng mới được cho phép tiến cung, đây Nhạn Thanh Ca lại tùy ý như vậy, là có ý gì đây?

_Dương Lãm, đưa cô nương này trở về nhà, cố gắng khuyên bảo nàng ấy, giúp nàng ấy chôn cất phụ thân.-Hàn Khuynh Vũ không tiện thể hiện thái độ ở đây, liền thở nhẹ ra một hơi quay đầu lệnh Dương Lãm đưa cô nương trước mặt nhanh chóng rời đi.

_Vâng, công tử.-Dương Lãm nhận lệnh, rất nhanh đưa cô nương kia rời đi.

Hàn Khuynh Vũ tức tối bị đè nén ở trong lòng, liền cảm thấy hôm nay nàng chính là bước chân trái xuống giường, tâm trạng nhanh chóng trở nên thập phần u ám. Hàn Khuynh Vũ không nói gì, xoay người trở về hướng khách điếm, Nhạn Thanh Ca chính là đang muốn chọc tức nàng mà.

Nhạn Thanh Ca nhìn gương mặt của Hàn Khuynh Vũ liền biết nàng ấy đang giận rồi, nhưng giận vì cái gì mới được chứ, chỉ vì nàng nói đỡ cho một nữ nhân à. Nhưng nghĩ lại Nhạn Thanh Ca cũng cảm thấy mình làm việc cũng không được thỏa đáng. Nàng trong lúc đó đã vô tình quên mất thân phận của nàng và Hàn Khuynh Vũ, tùy tiện thu nhận nô tì như vậy, quả thật là quá tùy hứng.

Hàn Khuynh Vũ sau khi trở về khách điếm liền không quan tâm Nhạn Thanh Ca nữa, một mạch ôm nỗi bực tức mà trở về phòng. Hôm nay Nhạn Thanh Ca công khai như vậy mà thay nàng thu nhận nữ nhân, đây là ý ám chỉ nàng ấy đối với tình cảm của nàng chính là xem như không nhìn thấy sao. Muốn nàng thu nhận nữ nhân như vậy sao? Nhạn Thanh Ca chính là luôn thích chà đạp lên tôn nghiêm của nàng như vậy.

Hàn Khuynh Vũ cứ như vậy mà ở lì trong phòng đến tối muộn, thậm chí đến đến thời điểm dùng vãn thiện, Hàn Khuynh Vũ cũng không chịu xuống lầu dùng bữa. Lúc đó thì Nhạn Thanh Ca liền triệt để biết, Hàn Khuynh Vũ đây chính là giận dỗi nàng. Nhạn Thanh Ca dù biết bản thân nàng sai nhưng nàng cũng quá kiêu ngạo để đi hướng Hàn Khuynh Vũ xin lỗi. Nàng là đương triều thái hậu, với lại từ xưa đến nay đều là Hàn Khuynh Vũ đi hống nàng, đâu có khi nào nàng đi hống Hàn Khuynh Vũ chứ?

Hỉ nhi nhìn thấy thái hậu nương nương nhà nàng tâm tình không được tốt, liền biết nàng ấy đang phiền lòng chuyện của quận chúa, chẳng cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn ngay cuốn sách thái hậu đang cầm trên tay. Thái hậu nương nương thậm chí còn không để tâm đến mức không nhận ra người đang cầm ngược cuốn sách. Ánh mắt thái hậu nhìn về xa xăm, nàng liền biết thái hậu nhà nàng nhất định đang nghĩ về quận chúa. Hỉ nhi thật sự quý Hàn Khuynh Vũ, quận chúa luôn đối với thái hậu rất tốt, chỉ là thái hậu luôn tạo một bình phong quá lớn giữa hai nàng, có bước thế nào cũng bước không qua. Nàng đây có nên nói giúp quận chúa hay không đây?

_Thái hậu nương nương, quận chúa nguyên một buổi tối không có ăn gì, nô tì có nên đem qua cho quận chúa chút đồ ăn hay không a?-Hỉ nhi thấp giọng, tự nhiên dò xét tâm tư Nhạn Thanh Ca.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ