Chap 136: Sinh thần hoàng đế

1.1K 72 15
                                    

Sinh thần hoàng đế cũng đã đến gần kề, chỉ còn ba ngày, ba ngày nữa, thiên hạ Đại Thiên này khả năng sẽ đổi chủ, đây là chuyện mà chỉ có triều đình Đại Thiên âm thầm biết. Hàn Khuynh Vũ lúc này đã tập hợp quân đội của Nhạc quốc và Thành vương quân, tổng cộng có 70 vạn binh. Bên phía Ung vương và Dự Vương cũng đã có đến 60 vạn binh mã, bao vây quanh kinh thành, nếu Hàn Khuynh Vũ không nắm được đại cục, thì ắt sẽ có một trận đại chiến.

Theo đúng như kế hoạch, Trương gia quân và Cấm vệ quân của Hàn Khuynh Vũ sẽ ở trong hoàng cung lúc ấy, nhưng ai cũng biết Ung vương nhất định sẽ không để Nhạn Thanh Ca và hoàng đế đơn độc như vậy mà ở hoàng cung, hoàng cung nhất định cũng sẽ có người của Ung vương ở trong mục đích để bảo hộ Thái hậu và hoàng đế. Đại yến sinh thần của Hàn Doanh, nhất định sẽ trở thành hồng môn yến, một là tắm máu của Hàn Khuynh Vũ nàng, hai chính là tắm máu của hoàng đế. Đại cục này... chính là Nhạn Thanh Ca cùng Hàn Khuynh Vũ một tay đẩy tới, chỉ có duy nhất một kẻ chiến thắng.

Hàn Khuynh Vũ lúc này đang ngồi ngoài hoa viên đánh đàn, chỉ có khi đánh đàn, tâm của nàng mới chân chính được thanh tịnh. Chỉ là lần này Hàn Khuynh Vũ không nghĩ người phá vỡ thanh tịnh ấy của nàng, lại là Mạc như Thuần.

_Nàng muốn ta vào sinh thần của Hàn Doanh ở lại quân doanh Đại Nhạc?-Mạc Như Thuần tức giận chất vấn.

_Không chỉ có nàng, còn có Hy nhi.-Hàn Khuynh Vũ dừng đánh đàn, điềm tĩnh nói từng lời.

_Ta là thê tử của nàng, ta quyết không để nàng như vậy một mình đối đầu với Nhạn Thanh Ca.-Mạc Như Thuần tiếp tục, cho dù có bất cứ chuyện gì, nàng cũng quyết ở cạnh Hàn Khuynh Vũ đến cùng.

_A Thuần, nàng hiện tại đã là mẫu thân rồi, chúng ta còn có Hy nhi và Tịch nhi. Chúng ta phải lo cho tương lai của chúng, phụ mẫu thương con phải tính kế lâu dài. A Thuần, hiểu cho ta, đây là ta muốn tốt cho nàng và hài tử mà thôi.-Hàn Khuynh Vũ thở dài, nàng cũng không muốn như thế này, nhưng nếu nàng thật sự không nắm được đại cục, nàng càng không muốn thê nhi của nàng bị liên lụy.

_Vậy nếu nàng thất bại, lúc ấy thì như thế nào?-Mạc Như Thuần muốn biết kết quả xấu nhất.

_Ta cũng đã dặn Khanh nhi, nếu tình hình trở nên xấu đi, Khanh nhi sẽ cho người hộ tống nàng và Hy nhi an toàn trở về Nhạc quốc.

_Còn nàng thì sao, nàng sẽ như thế nào?-Mạc Như Thành cười nhạt một cái, không tin được tiếp tục hỏi Hàn Khuynh Vũ.

_Ta sẽ hy vọng vào tình cảm Thanh nhi dành cho ta, mà cho ta được toàn thây.-Hàn Khuynh Vũ lúc này cũng đã hoàn toàn thất vọng đối với tình cảm mà Nhạn Thanh Ca dành cho nàng rồi.

Mạc Như Thuần không thể tin được điều mà Hàn Khuynh Vũ vừa nói, nàng tiến đến, ôm lấy Hàn Khuynh Vũ, điên cuồng mà hôn lên cánh môi tinh xảo kia, nước mắt nàng kìm không được mà rời xuống. Sao Hàn Khuynh Vũ, lại có thể dễ dàng như vậy mà nói đến tình huống xấu đến như thế. Nếu Hàn Khuynh Vũ không còn, bảo Mạc Như Thuần nàng nên tiếp tục sống như thế nào đây.

_Nàng không được phép nói lời đen đủi như thế, Hàn Khuynh Vũ, nàng phải sống, sống để gặp ta, nếu nàng không trở về, vậy thì sau khi sinh hạ Tịch nhi, ta cũng sẽ không ngần ngại mà đi theo nàng. Hàn Khuynh Vũ, ta nói được làm được.-Mạc Như Thuần ôm chặt lấy Hàn Khuynh Vũ, nghẹn ngào nói từng lời này. Nếu đời này không có Hàn Khuynh Vũ, Mạc Như Thuần nàng sống cũng không còn ý nghĩa gì nữa.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạWhere stories live. Discover now