Chap 118: Tâm tình

1.3K 79 5
                                    

Chỉ là không nghĩ, kế hoạch ngủ lại ở hoa viên của Hàn Khuynh Vũ rất nhanh bị phá hỏng, bởi hiện tại dưới tiểu đình giữa Hoa viên, Tề Hinh Nhiễm đang kiểm tra công khóa của Lâm Dực. Lâm Dực đối đáp cũng rất trôi chảy, hắn mới được gần 6 tuổi, sớm như vậy đã nhập thư phòng đọc sách, quả nhiên không tồi. Tề Hinh Nhiễm sau khi hoàn tất kiểm tra công khóa của Lâm Dực, nàng vô cùng hài lòng về hắn, sau đó liền cho hắn trở về tẩm cung nghỉ ngơi. Lúc này Hàn Khuynh Vũ mới tiến lại gần tiểu đình. Quả nhiên Tề Hinh Nhiễm khí thái đoan trang, dung mạo kinh diễm, mi thanh mục tú, khuynh động nhân tâm, chỉ là nếu so sánh về mỹ mạo, vẫn là thua Mạc Như Thuần và Nhạn Thanh Ca vài phần, nhưng khí chất, tuyệt đối không có nửa điểm thua kém.

Tề Hinh Nhiễm một thân không biết võ công, so với Hàn Khuynh Vũ dùng nội lực di chuyển đến gần tất nhiên không hề phát giác ra. Tề Hinh Nhiễm thu dọn một chút thư bản, có ý định trở về tẩm cung, lúc xoay người đứng dậy lại vô tình đâm vào thân thể Hàn Khuynh Vũ ở phía sau, lảo đảo lại vừa vẹn ngã vào lòng nàng ấy, Hàn Khuynh Vũ cũng có ý tốt liền đỡ lấy nàng.

_Cẩn thận một chút.-Hàn Khuynh Vũ nhẹ mỉm cười với Tề Hinh Nhiễm, chỉ là nàng không biết nụ cười này của nàng có mức nào động nhân tâm.

_Nhiếp chính vương gia.-Tề Hinh Nhiễm rất nhanh lấy lại thái độ lãnh đạm, rời khỏi lòng của Hàn Khuynh Vũ, cúi người hành lễ với nàng.

_Không cần đa lễ như thế, muộn như vậy rồi mà nàng vẫn kiểm tra công khóa của Lâm Dực sao?-Hàn Khuynh Vũ mỉm cười, tiêu sát phất tay áo ngồi xuống thạch kỷ.

_...-Tề Hinh Nhiễm không đáp, chỉ ưu nhã dành cho Hàn Khuynh Vũ một nụ cười phù hợp với lễ tiết.

_Cuộc sống trong hoàng cung không có gì thay đổi chứ? Có gì khiến nàng không vừa lòng không?-Hàn Khuynh Vũ quan tâm, nàng chẳng qua là không muốn ngược đãi tông thất Lâm thị mà thôi.

_Vẫn tốt, tạ nhiếp chính vương gia quan tâm.-Tề Hinh Nhiễm cẩn trọng đáp.

_Nếu nàng muốn ngày mai bản vương sẽ hạ chỉ giúp Lâm Dực tìm lão sư, hắn là Bắc Bình Vương, đây vẫn là quyền lợi hắn xứng đáng được hưởng.-Hàn Khuynh Vũ nhẹ nói lời này, thân là vương gia, tất nhiên không thể không có học vấn, chưa kể đến hắn từng là nhất quốc hoàng tử.

_Như vậy vẫn là tạ nhiếp chính vương gia.-Tề Hinh Nhiễm cúi người hành lễ, nàng cũng vốn muốn thay Lâm Dực tìm lão sư, nhưng thiên hạ này cũng không còn là của nàng nữa, nàng muốn làm gì đều phải thông qua Hàn Khuynh Vũ hay Ai Tấn đồng ý, hiện Hàn Khuynh Vũ đã chủ động mở kim khẩu, nàng tất nhiên sẽ không từ chối.

_Bản vương sắp tới cũng sẽ phải trở về Đại Thiên rồi, ở đây mọi chuyện sẽ có Ai Tấn lo liệu, nàng có chuyện gì có thể đến tìm hắn, bản vương đã căn dặn hắn thiện đãi nàng, nhất định sẽ không để nàng cùng Lâm Dực chịu ủy khuất.-Hàn Khuynh Vũ biết Tề Hinh Nhiễm đang giữ đúng lễ tiết, nàng tất nhiên cũng tôn trọng hành động này của nàng ấy.-Cũng muộn rồi, trời lại tối như vậy, bản vương đưa nàng trở về.

Hàn Khuynh Vũ thậm chí còn không cho Tề Hinh Nhiễm cơ hội cự tuyệt, liền rất nhanh đưa nàng ấy trở về. Tề Hinh Nhiễm và Lâm Dực được ân chuẩn ở lại Phượng cung của hoàng hậu, còn tông thất Lâm thị tất nhiên không được ở lại trong hoàng cung, nhưng được an bài ở nơi khác mà Đại Thiên có thể kiểm soát được. Cho nên hiện tại trong hoàng cung Đại Lâm này, chỉ có duy nhất Tề Hinh Nhiễm và Lâm Dực ở mà thôi.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ