Chap 155: Phát sinh

1.5K 62 9
                                    

Hàn Khuynh Vũ gật đầu, thực sự hôm nay nàng cũng mệt quá rồi, nàng lúc này chỉ muốn đặt lưng xuống giường mà ngủ thôi. Hàn Khuynh Vũ vừa nghĩ đến đây, liền đứng dậy hướng sàng đan đi đến.

_Được rồi, Cẩn Du, nàng giúp trẫm thay y phục đi, trẫm muốn nghỉ ngơi.

Tô Cẩn Du nhận mệnh đứng dậy, trong lớp cảm thấy vừa lo sợ vừa khẩn trương vô cùng, nữ nhân đứng trước mặt nàng hiện tại chính là đương kim hoàng đế của Đại Thiên, là chiến thần vang danh thiên cổ, nàng có thể không hồi hợp sao. Đám cung nhân nghe hoàng thượng nói vậy liền biết ý tự động lui ra hết. Tô Cẩn Du đi theo Hàn Khuynh Vũ đến bên cạnh sàng đan, tỉ mỉ thay Hàn Khuyn Vũ cởi từng cúc áo của long bào. Hàn Khuynh Vũ cũng rất nhẫn nại, chờ cho đến khi Tô Cẩn Du thay nàng cởi hết, khi chỉ còn trung y ở bên trong, nhìn thấy nét mắt lo lắng, cùng khẩn trương của Tô Cẩn Du, Hàn Khuynh Vũ mới nhẹ mỉm cười, nổi hứng thú muốn trêu chọc nữ nhân này. Nàng đưa tay bất chợt ôm lấy Tô Cẩn Du khi nàng ấy vừa cởi xong nút thắt long bào cuối cùng, khiến cho Tô Cẩn Du cũng kinh hãi ngẩng đầu nhìn lên Hàn Khuynh Vũ.

_Sao thế? Lo lắng? Chuyện thị tẩm này, không phải là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra sao?-Hàn Khuynh Vũ vui vẻ lên tiếng, tiếu ý nhìn Tô Cẩn Du.

Tô Cẩn Du đỏ mặt, không dám lên tiếng hồi đáp, vì trong lòng nàng lúc này rối thành một mảng. Tô Cẩn Du thừa nhận, nàng không muốn ủy thân cho một người nàng chưa từng gặp, cũng không yêu người ấy, chỉ là nàng lấy thân phận phi tử nhập cung, nữ nhân này là hoàng đế, sau này cũng là thiên của nàng, nàng không thể không phụng tùng mọi mong muốn của nàng ấy. Nhưng hiện tại, quả thật Tô Cẩn Du cảm thấy ủy khuất vô cùng, nhưng nàng phải đè nén nỗi ủy khuất đó xuống, không để lộ bất cứ biểu hiện kháng cự nào ra ngoài.

Nhưng chính thái độ, không nhiệt tình, cũng không kháng cự này của Tô Cẩn Du đã tố cáo nàng ấy, Hàn Khuynh Vũ đối với nữ nhân tâm tính, sao không hiểu được cơ chứ, bản thân nàng, cũng là nữ nhân, nữ nhân đang nghĩ điều gì, nàng chính là chỉ cần nhìn qua nét mặt, cũng sẽ hiểu được toàn bộ.

_Tô Cẩn Du, nàng nghĩ trẫm là một hôn quân, cưỡng ép nữ nhân lên giường với trẫm sao? –Hàn Khuynh Vũ nhếch môi, nhẹ cúi người, thì thầm vào tai của Tô Cẩn Du.-Nàng yên tâm, chuyện thị tẩm, trẫm nhất định sẽ không ép buộc nàng, một phần là vì trẫm tôn trọng nàng, một phần là vì, trẫm đối với nàng, nửa điểm hứng thú cũng không có, cho nên cả đời này, chuyện thị tẩm, nàng cũng đừng bao giờ nghĩ đến nữa.

Trong lòng Hàn Khuynh Vũ, chỉ tồn tại hai nữ nhân duy nhất, đó là Mạc Như Thuần và Nhạn Thanh Ca, những kẻ khác cho dù có hoàn mỹ mức nào, cũng vĩnh viễn sẽ không lọt vào mắt xanh của Hàn Khuynh Vũ. Lời nói của Hàn Khuynh Vũ, dù có mức nào chân thật, thì cũng sẽ có bấy nhiêu vô tình.

_Được rồi, đi ngủ đi, trẫm sẽ không làm gì nàng, cứ an tâm lên giường mà nằm.-Hàn Khuynh Vũ sau đó buông Tô Cẩn Du ra, quay người nằm lên giường, vừa đặt lưng xuống liền rất nhanh đã ngủ mất.

Tô Cẩn Du khi nghe thấy tiếng thở đều đều của Hàn Khuynh Vũ, tâm tình mới buông lỏng ra một chút, nhưng lời lúc nãy của Hàn Khuynh Vũ là ý gì, chuyện thị tẩm này, nàng cả đời cũng đừng nghĩ đến nữa. Hàn Khuynh Vũ quả nhiên muốn nàng trở thành một phi tử hữu danh vô thực nàng ấy quả nhiên... không hề có ý định muốn sủng hạnh nàng. Tô Cẩn Du đối với ý niệm này của Hàn Khuynh Vũ, không biết là nên vui, hay nên buồn đây. Tháng ngày sắp tới đây ở nơi tường cao ngói đỏ này của nàng, sẽ như thế nào đây?

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạWo Geschichten leben. Entdecke jetzt