Chap 138: Tàn cuộc

1.3K 82 13
                                    

Nhạn Thanh Ca vừa có ý nghĩa này, Hàn Khuynh Vũ liền đã dừng cười, không những thế còn vô cùng tận hưởng từng cử động trên gương mặt của Nhạn Thanh Ca. Xem ra Nhạn Thanh Ca đã phát hiện ra có vấn đề, chỉ tiếc là... đã quá muộn rồi. Lúc này vừa vẹn một Trương gia binh sĩ mở toang cổng đại điện, hớt hải chạy vào quỳ xuống.

_KHÔNG ỔN RỒI, TRƯƠNG THIẾU TƯỚNG, THÁI HẬU NƯƠNG NƯƠNG, HOÀNG THƯỢNG... UNG VƯƠNG CŨNG THÔNG ĐỒNG VỚI NHẠC QUỐC ĐẠI QUÂN... PHẢN RỒI.-Tin này vừa nói ra, liền khiến cả đại điện kinh hãi.

Hàn Doanh lúc mày gương mặt tái mét không còn một giọt máu, Nhạn Thanh Ca thì kinh hãi trợn tròn mắt, nhìn về phía Hàn Khuynh Vũ, nhận lại từ nàng chỉ có một nụ cười tiếu ý. Hàn Khuynh Vũ, Nhạn Thanh Ca lúc này đã hiểu rồi, hiểu toàn bộ rồi... hóa ra từ đầu tới cuối đều là nữ nhân này đã an bài tất cả mọi chuyện. Chuyện xa lánh cùng khiến Trương gia bất mãn, tất cả đều là chỉ thu hút sự chú ý của nàng. Hóa ra người mà Hàn Khuynh Vũ thật sự muốn lôi kéo chính là Ung vương. Khi mà nàng mãi như vậy muốn lôi kéo một gia tộc sớm đã có ý phản lại Hàn Khuynh Vũ, còn Hàn Khuynh Vũ thì lôi kéo Ung vương, người mà Nhạn Thanh Ca quả thực đã ít để tâm đến. Hàn Khuynh Vũ ngay từ đầu, đã lợi dụng Trương gia, trong khi Trương gia vẫn còn đang ngu ngốc nghĩ bản thân đang lợi dụng nàng ấy. Trương Viện Sĩ lúc này càng điên cuồng hơn tiến tới, nắm lấy tiên tiểu binh kia mà chất vấn.

_Ngươi đang hồ ngôn loạn ngữ gì đó hả?-Trương Viện Sĩ không dám tin sự thật này.

_Ta không dám nói láo, Trương thiếu tướng. Ung vương cùng Dự vương vừa mới cùng Nhạc quốc đại quân giao tranh, liền đã phản trắc mà phối hợp cùng với Nhạc quốc đại quân, tiêu diệt toàn bộ Dự vương quân đội rồi. Ngay cả Dự vương cũng đã bị bắt, hiện tại Ung vương cùng Hòa thân quận vương đã từ phía bao vây hoàng cung, hiện đang công đánh vào cung rồi.-Tên tiểu binh kia từng lời tường thuật lại.

_Không thể nào... không thể nào.-Trương Viện Sĩ kinh hãi nhìn về phía xa xăm, ánh mắt dần trở nên vô hồn. Sao lại có thể, sao Ung vương lại có thể làm phản được. Hàn Khuynh Vũ cùng Ung vương không phải có mâu thuẫn sao, sao lại có thể? Vừa nghĩ tới đâu, lại một tên tiểu binh khác từ bên ngoài chạy vào đại điện.

_BÁO... Đông môn đã bị công phá, là Hòa thân quận trắc vương phi dẫn đầu một đội Vệ Lâm Quân, liều mạng giao chiến với với Trương gia quân nhằm mở cổng thành. Nhạc quốc ại quân hiện đã từ Đông môn đánh được vào hoàng cung rồi ạ.

Là Tử Hoàn, là Tử Hoàn công phá Đông môn. Hàn Khuynh Vũ nhẹ mỉm cười gật đầu, quả nhiên, Tử Hoàn không khiến nàng thất vọng. Nàng nhẹ ra hiệu cho Dương Lãm cùng Vệ lâm quân tránh đường, rời khỏi đội hình vòng cung mà Dương Lãm tạo thành, tiến tới bên cạnh Trương Viện Sĩ.

_Nếu là trước đây, bản vương còn có thể thành toàn cho ngươi cùng Tử Hoàn, nhưng hiện tại chính tay ngươi đã đập nát toàn bộ tâm ý của bản vương. Ngươi hiện tại, chính là không thể trách bản vương rồi.-Hàn Khuynh Vũ trầm giọng, ngữ khí tràn đầy châm chọc.

Trương Viện Sĩ ánh mắt đỏ ngầu nhìn về phía Hàn Khuynh Vũ, tất cả là do nữ nhân này đã hủy hoại hắn, hủy đi tương lai của hắn, hạnh phúc của hắn, hắn có thể không hận nàng sao. Cho dù hôm nay hắn có chết ở đây, hắn cũng phải lôi Hàn Khuynh Vũ theo cùng. Hắn giơ kiếm lên kề lên cạnh cổ nàng.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ