Chap 117: Mâu thuẫn

1.2K 62 5
                                    

Hàn Khuynh Vũ quả thực bất ngờ, nàng nhìn Tử Hoàn lại nhìn sang Trương Viện Sĩ, xem ra hôm nay, Trương Viện Sĩ nhất định sẽ không có được điều hắn muốn. Tử Hoàn không muốn ở bên hắn, đây là điều nàng có thể cưỡng ép nàng ấy sao?

_Có lẽ ban đầu, bản vương tác thành cho ngươi và Trương Viện Sĩ đã là sai rồi.-Hàn Khuynh Vũ thở dài, xem ra vị muội thê này của nàng, thật sự có mị lực câu dẫn nữ nhân.-Bản vương ngay ngày mai sẽ thảo chỉ, hủy hôn giữa ngươi và Trương Viện Sĩ, cũng sẽ ban ngươi cho Khanh nhi làm trắc vương phi.

_Vương gia, ta vì người mà vào sinh ra tử, cả cuộc đời ta chưa từng cầu xin người điều gì, chỉ có duy nhất Tử Hoàn, ta chỉ cần có duy nhất nàng ấy, ngài không thể dễ dàng như vậy mà tước đoạt nàng ấy khỏi ta.-Trương Viện Sĩ lúc này tức giận tràn lên não, hắn uất hận nhìn về phía Hàn Khuynh Vũ.

_Là nàng ấy không muốn gả cho ngươi, ngươi đây là muốn cưỡng đoạt nàng ấy?-Mạc Như Khanh lúc này mới nhịn không được, tức giận chất vấn.

_Vương gia, người như vậy dễ dàng hủy hôn của vi thần, thật sự là vì Tử Hoàn, hay là vì binh quyền của Mạc thị gia tộc?-Trương Viện Sĩ hiện tại chỉ có thể nghĩ đến một nguyên nhân duy nhất để cho Hàn Khuynh Vũ như vậy hành động. Và lời này của hắn, quả thật đã làm Hàn Khuynh Vũ tức giận.

Hàn Khuynh Vũ đưa ánh mắt sắc lạnh nhìn hắn, Trương Viện Sĩ hắn vừa nói gì? Nàng liền rất nhanh đứng dậy, sát khí lan tỏa khắp doanh trướng, từng bước từng bước tiến tới trước mặt Trương Viện Sĩ. Nàng ngồi xuống trước mặt hắn, khiến cho cả ba người đều vì lễ tiết mà lùi ra xa.

_Bản vương từ xưa đến nay, đối xử như vậy tệ bạc với ngươi sao, Trương Viện Sĩ, ngươi là như vậy đối với bản vương bất mãn?-Hàn Khuynh Vũ chỉnh lại y phục, ngũ khí âm trầm đến nguy hiểm hỏi Trương Viện Sĩ.

_Mạt tướng không dám?-Trương Viện Sĩ đổ mồ hôi lạnh.

_Ngươi là huynh đệ vào sinh ra tử với bản vương, nhưng bản vương hỏi ngươi, Tử Hoàn thì không phải sao, nàng ấy là cánh tay đắc lực nhất của bản vương. Bản vương sau này có thành được đại nghiệp hay không cũng phải nhờ đến cả nàng ấy, cho dù bản vương cho nàng ấy ngôi vị quận chúa cũng không có gì quá đáng, nhưng nàng ấy lại chỉ xin làm thiếp của Khanh nhi chứ không nguyện ý làm chính thê của ngươi? Ngươi vẫn là hy vọng bản vương cưỡng ép nàng ấy, để gả cho ngươi?-Hàn Khuynh Vũ nhếch môi, Trương Viện Sĩ thật sự nghĩ không có hắn nàng không thành được đại nghiệp hay sao chứ?

_Mạt tướng...?

_Ngươi vì nàng ấy đối với bản vương bất mãn, vậy nếu bản vương vẫn là quyết gả nàng ấy cho ngươi, vậy thì nàng ấy có đối với bản vương bất mãn hay không? Bản vương vì ngươi, không muốn ngươi phải lấy một nữ nhân tâm không có ngươi, ngươi lại như vậy nghi hoặc bản vương? Ngươi quả thật khiến bản vương, cực điểm thất vọng.-Hàn Khuynh Vũ thở dài lắc đầu, nàng đứng dậy trở về mộc ỷ của nàng.-Bản vương đã đưa ra chỉ dụ, sau này Tử Hoàn sẽ không còn là vị hôn thê của ngươi nữa, hôm nay thế là đủ rồi, lập tức lui hết đi, còn ở trong quân doanh gây thêm chuyện, vậy cả ba người các ngươi đừng trách bản vương vô tình.

[BHTT- Hoàn - Tự viết] Quyền khuynh thiên hạTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang