[QT] Nhân thác dương sai (5)

909 84 0
                                    

 5

Ngụy Vô Tiện nhìn này đã vỡ vụn cái vò rượu, trong lòng không khỏi đau lòng một phen, một cái cũng không nếm trải liền tiện nghi vùng đất này, có thể tưởng tượng đến còn đang tình tin bên trong Giang Trừng, hắn lại nghiêm chỉnh lại.

Lam Vong Cơ bị này tràn đầy trời đất Liên Hoa tin hương câu cả người đều nóng lên, cho dù bưng kín miệng mũi nhưng vẫn là có thể tìm tới khe hở chui vào trong đầu hắn đi, cái trán cũng không khỏi đến bốc lên chút đầy mồ hôi hột.

Ngụy Vô Tiện mình cũng bởi vì Giang Trừng đích tình hương có chút rục rà rục rịch, rất nhanh liền đoán được Lam Vong Cơ cũng nhất định bị ảnh hưởng đến, lại mang xuống sớm muộn sẽ lòi, huống chi Giang Trừng giờ khắc này nhất định là cắn chặt hàm răng mới nhịn xuống không có phát ra tiếng vang, hắn nhất định phải mau chóng để Lam Vong Cơ rời đi mới có thể.

Nghĩ như vậy sau khi, Ngụy Vô Tiện lặng lẽ ở bắp đùi mình trên hung hăng bấm một cái, đau nước mắt đều phải biểu phát ra, hắn lúc này mới hài lòng ngẩng đầu lên, liền nước mắt cặp mắt mông lung nhìn về phía Lam Vong Cơ, học trong ngày thường Giang Trừng tức giận lúc thái độ đối với hắn xì nói: "Ngươi còn không mau đi!"

Lam Vong Cơ lại sau này lui một bước, hắn dù sao cũng là Danh Mãn Thiên Hạ quân tử, cho dù đối phương làm trái Lam gia gia quy hắn không thể đơn giản như vậy hãy bỏ qua, nhưng đối phương dù sao cũng là cái địa khôn, còn là một không biết xảy ra chuyện gì đột nhiên tiến vào tình tin địa khôn, hắn nếu là lại ở lại chỗ này, sợ là muốn ồn ào ra đại sự đến, huống chi thân thể mình gây rối cũng không thể khinh thường, cuối cùng chỉ được dùng hắn nhạt màu con mắt lại oan Ngụy Vô Tiện một chút rồi rời đi.

Ngụy Vô Tiện thở phào nhẹ nhõm, hắn mặc dù mới lần thứ nhất nhìn thấy Lam Vong Cơ, nhưng trong lòng rất rõ ràng, người này nếu được gọi là quân tử, liền tuyệt đối sẽ không làm ra đi mà quay lại chuyện đến, huống chi hắn chính là đoán chừng Lam Vong Cơ nhất định sẽ bởi vì phân biệt giới tính rời đi, không nhìn thấy Lam Vong Cơ bóng người sau khi, hắn rất nhanh liền đứng lên, lại lần nữa nhảy tới bên ngoài Giang Trừng ẩn núp này nơi.

Giang Trừng bởi vì gắt gao kìm nén đã sớm yếu dật xuất lai tiếng rên rỉ, gương mặt từ lâu đỏ chót cực kỳ, giữa trán tóc rối cũng đã bị mồ hôi làm ướt, nhìn đúng là mười phần mê người dáng dấp, Ngụy Vô Tiện trong lòng hơi động, nổi lên cũng không phải ý muốn sở hữu, ngược lại là lòng tràn đầy đau lòng.

Porsche vài bước quá khứ đem vô lực ngồi dựa vào ở trên tường Giang Trừng ôm vào trong lồng ngực, thành thục tiến tới Giang Trừng tuyến thể nơi cắn một cái, trong dự liệu nghe được Giang Trừng rên khẽ một tiếng.

Nghĩ mà sợ đem Giang Trừng cả người đều ôm vào trong ngực, hắn không dám tưởng tượng nếu là Lam Vong Cơ không biết biến báo nhất định phải ở lại chỗ này sẽ như thế nào, may là, may là hắn vẫn là thắng cược rồi.

Giang Trừng hơi hơi khôi phục một ít sau, hai người liền cẩn thận từng li từng tí một phóng qua tường thấp trở về phòng, mãi đến tận xác định đã an toàn trở về, Ngụy Vô Tiện mới chính thức thở phào nhẹ nhõm, hắn cũng không sợ chính mình sẽ phải chịu cái gì trừng phạt, hắn duy nhất sợ chính là Giang Trừng địa khôn thân bởi vì hắn mà bại lộ.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now