(C61) Nhân thác dương sai (QT)

431 52 2
                                    

Lam Luyện hừ một tiếng liền lôi kéo Giang Tiểu Ngư cùng Kim Lăng Phi mau chạy ra phòng của hắn, có điều chốc lát, ba người đều chạy không còn ảnh.

Ngụy Vô Tiện nhưng cũng không cảm thấy thất lạc, dù sao trước khi rời đi Giang Tiểu Ngư trả về đầu nhìn hắn nhiều lần, này đã đầy đủ hắn dư vị một lúc lâu rồi.

Tuy rằng đã trước gọi Lam Vong Cơ tên khốn kia phụ thân, nhưng hắn tin tưởng, sau đó không lâu tương lai, Tiểu Ngư Nhi sẽ quên hắn lần kia trốn tránh, cũng hoán hắn một tiếng phụ thân .

Hắn đem tùy tiện cùng Trần Tình đút vào bên hông, đóng cửa lại đi ra ngoài.

Yến phòng khách . . . . . . Hình như là đi bên này.

Xoay chuyển một hồi lâu, mãi đến tận trước mắt xuất hiện Giang gia Từ Đường, Ngụy Vô Tiện mới không phải không thừa nhận, hắn rời đi quá lâu, đúng là vẫn còn đối với Liên Hoa ổ xa lạ đi lên.

Ở Từ Đường ở ngoài đứng hồi lâu, hắn mới lấy dũng khí đi vào, không lá gan đó không trải qua Giang Trừng đồng ý liền đốt hương, liền tay không dập đầu mấy cái đầu, hồi lâu không có đứng lên.

Nhìn chằm chằm Giang Phong Miên Hòa Ngu sắc tía diên bài vị nhìn đã lâu, mới lại dập đầu cái đầu, run rẩy âm thanh mở miệng nói: "Giang thúc thúc, Ngu phu nhân, ta đã trở về. . . . . ."

"Ai cho ngươi tiến vào."

Lãnh Băng Băng không mang theo bất luận cảm tình gì lời nói, nhưng là Ngụy Vô Tiện quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn nữa tiếng nói, hắn vội vàng quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy Giang Trừng đang một mặt không lo ôm cánh tay đứng Từ Đường ở ngoài.

Hắn vội vàng đứng dậy giải thích: "Ta, ta chỉ phải . . . . ."

Giang Trừng hừ lạnh một tiếng, cất bước đi vào, nhìn thấy trong lư hương cũng không có mới trên hương, ánh mắt hơi hơi đổi một chút, giễu cợt một tiếng: "Ngươi đúng là hiểu đạo lý."

"A Trừng. . . . . ."

Hắn ở Loạn Táng Cương trên rõ ràng còn nguyện ý vì cứu hắn đánh bạc tính mạng đi, hiện tại cái miệng này rồi lại bắt đầu nói chút không xuôi tai , cho dù biết hắn chính là chỗ này sao cá tính tử, Ngụy Vô Tiện cũng không miễn có chút khổ sở.

Giang Trừng vẫn chưa để ý đến hắn, một mình lấy ba nén nhang nhen lửa, rất cung kính lên hương, lúc này mới như là nhớ tới còn có người như vậy tồn tại tựa như, đáp: "Ngươi đã không phải là Liên Hoa ổ người , còn ăn mặc Giang gia trang phục làm chi."

Ngụy Vô Tiện nghe vậy vội vàng nói: "Ta là! Chúng ta ở Loạn Táng Cương trên đã lạy Thiên Địa , Tiểu Ngư Nhi vẫn là con của ta, ta đương nhiên là Liên Hoa ổ người."

Giang Trừng linh lực đã gần như hoàn toàn khôi phục , nghe hắn nhắc tới Giang Tiểu Ngư, giữa ngón tay Tử Điện xì xì vang vọng, hắn cực lực đè xuống trong lồng ngực tức giận: "Ngươi còn dám đề Tiểu Ngư Nhi?"

Trước mắt người này, vì Ôn gia đám kia người già trẻ em, không chút do dự liền phản lại Giang gia, sau đó còn bởi vậy hại chết Kim Tử Hiên, thậm chí đến cuối cùng liền A tỷ đều bởi vì hắn mà chết.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now