[QT] Nhân thác dương sai (13)

889 82 13
                                    

 13

Mấy tháng này Vân Thâm Bất Tri Xứ việc vặt đa dạng, Lam Vong Cơ vừa mới rảnh rỗi, liền bị Lam Khải Nhân tiến đến Vân Mộng Liên Hoa ổ.

Lam Vong Cơ xưa nay gương mặt lạnh lùng, người ngoài cũng nhìn không ra hắn bất đắc dĩ, đi vào Liên Hoa ổ, đã thấy đến Giang Trừng mấy vị tâm phúc đều một mặt ngưng trọng chạy vào chạy ra .

Có mấy người trên tay thậm chí còn bưng chút nhiễm máu chậu rửa mặt.

Hắn chỉ cảm thấy hô hấp của mình hơi ngưng lại.

Liên Hoa ổ bên trong có thể làm cho những người này lộ ra như vậy vẻ mặt , đã chỉ còn dư lại Giang Trừng cùng Giang Tiểu Ngư rồi.

Giang Tiểu Ngư mới miễn cưỡng mấy tháng lớn, nếu là chảy nhiều như vậy máu, sợ là đã sớm đi đời nhà ma , vậy cũng chỉ có thể là Giang Trừng rồi.

Có thể Giang Trừng làm cái gì, lại bị thương nặng đến đây?

Linh quang lóe lên, đột nhiên nhớ tới Giang Trừng sinh ra Giang Tiểu Ngư ngày ấy đã nói, hắn không biết. . . . . . Không phải là bởi vì đi trừ Ngụy Vô Tiện ký hiệu mới có thể biến thành như vậy đi.

Giang gia chủ sự vội vội vàng vàng từ Tông chủ phòng ngủ đi ra lúc trùng hợp liền đập lấy Lam Vong Cơ trên người, hắn vội vã đi sai người đốt chút nước nóng, bị người chặn lại rồi đường đi trong lòng có chút buồn bực, ngẩng đầu lên đang muốn mở miệng giáo huấn vài câu.

Đập vào mắt chính là Lam Vong Cơ sắc mặt trắng bệch.

"Lam. . . . . . Lam Tông chủ?" Giang gia chủ sự ánh mắt hơi có chút né tránh, Tông chủ đã hôn mê trước đã thông báo tuyệt đối không nên cho người nhà họ Lam biết, nhưng ai biết vị này đại Phật lại ngày hôm nay một mực chạy đến Liên Hoa ổ đến rồi.

"Hắn. . . . . . Làm sao vậy?"

Lam Vong Cơ vẻ mặt thực sự hơi doạ người, phảng phất hắn không nói thật cũng sẽ bị một cái bóp chết tựa như, Giang gia chủ sự nuốt ngụm nước miếng, nhắm mắt lại, hắn rốt cuộc là Giang gia người, vô luận như thế nào, Giang Trừng yêu cầu chuyện, mới phải hắn cần làm được.

"Tông chủ hắn đi đêm săn. . . . . ."

"Giang kiên quyết! Ta hỏi ngươi nhà ngươi Tông chủ làm sao vậy!"

Lam Vong Cơ liễm nổi lên vẻ mặt, hắn mặc dù nhìn một bộ lạnh lùng dáng vẻ, dù sao cũng là một việc chi chủ, nhưng này cỗ uy thế nhưng là phả vào mặt, để giang kiên quyết cũng không tùy vào lui về sau một bước.

"Tông chủ hắn đi đêm săn bị thương."

Có thể ngay cả như vậy, giang kiên quyết vẫn nghểnh đầu, đem Giang Trừng giao phó lời nói đi ra.

Lam Vong Cơ nhạt màu trong con ngươi lửa giận tựa hồ cũng yếu dật xuất lai , nhưng hắn cũng biết giang kiên quyết chắc là không biết nói thật, trực tiếp đem giang kiên quyết đẩy sang một bên, liền muốn trực tiếp đi đến xông.

Giang kiên quyết ngẩn ra, lập tức phản ứng lại chặn lại rồi hắn: "Lam Tông chủ. . . . . ."

Lam Vong Cơ nhưng cũng không chờ hắn nói xong, một cái kéo lấy hắn liền hướng bên cạnh vung một cái, cả giận nói: "Cút ngay!"

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now