(C60) Nhân thác dương sai (QT)

453 51 0
                                    

 Hai vị này nữ tử, một vị gọi là Tư Tư, một vị nhưng là Tần phu nhân thiếp thân tỳ nữ gọi là bích thảo, hai người kể ra việc một cái so với một cái khiến người ta cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Hơi sớm trước còn làm sao cũng không chịu tin tưởng tất cả những thứ này là Kim Quang Dao ở hậu trường thao túng Tông chủ chúng, từng cái từng cái đều ở nghe xong hai chuyện này sau bắt đầu quở trách nổi lên Kim Quang Dao không phải.

. . . . . .

"Quả thực vong ân phụ nghĩa, phát điên!"

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: "Biết là muội muội mình còn cùng nàng kết hôn sinh tử, chỉ là vì cái kia địa vị cao, có thể không phát điên sao?"

Trong lúc nhất thời nhưng có chút cảm thán, hai người này từ, trước đó vài ngày còn đều là bị đem ra hình dung hắn đây, ngăn ngắn mấy ngày, phong thủy luân chuyển, lại bị đem ra hình dung Kim Quang Dao rồi.

Kim Quang Dao chỉ sợ cũng không nghĩ tới lại sẽ đi tới mức độ như thế đi.

Một đám người trò chuyện càng ngày càng hừng hực, không lâu lắm, càng là đem đa số người chết tất cả thuộc về kết đến Kim Quang Dao trên người.

Cho dù thân là Tông chủ, lời của bọn họ cũng là thô tục không thể tả, cực kỳ giống phố phường tụ lại cùng nhau bố trí thị phi tam cô lục bà, thấp kém để ngồi ở chủ vị Giang Trừng cũng không tùy vào trứu khởi lông mày.

Chỉ nghe cuối cùng có người tổng kết nói: "Như vậy xem ra, vị này Kim mỗ người giết cha giết huynh giết vợ giết chết sát chủ giết hữu. . . . . . Còn loạn luân, thực sự là tương đối đáng sợ a."

"Lan Lăng Kim thị thô bạo bá đạo, Kim Quang Dao càng là chuyên quyền độc đoán, chưa bao giờ nghe người bên ngoài ý kiến, bây giờ này xa hoa dâm dật, ỷ thế hiếp người bầu không khí cũng đều là hắn một tay mang xấu , thật sự cho rằng chúng ta sẽ vẫn nhẫn nhịn cơn giận này sao?"

"Hắn là xem những năm này các nhà thực lực không ngừng mở rộng, thực lực phát triển, sinh ra uy hiếp cảm giác, sợ sệt như Kỳ Sơn Ôn thị như vậy bị lật đổ, hoặc là không làm, mới muốn đem chúng ta một lưới bắt hết đi."

"Đã như vậy, chúng ta liền để hắn lo lắng trở thành sự thực, công trên Kim Lân đài!"

Ngụy Vô Tiện nghe được là tấm tắc lấy làm kỳ lạ, những người này có điều chỉ là nghe xong này hai tên nữ tử không biết là thật hay giả lời nói của một bên, liền quên mất trước đối với Kim Quang Dao tôn kính, biến thành ngập trời sự thù hận.

Trước tiên không nói vẫn nghiêm mặt Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ từ đầu đến cuối cũng còn vẫn duy trì đối với này hai tên cô gái hoài nghi, liền ngay cả hắn đều nhìn thấu rất nhiều chỗ không ổn.

Tên kia hoán Tư Tư Phong Nguyệt nữ tử nói ngày đó ở đây để Kim Quang Thiện chết vào lập tức điên gái lầu xanh đều bị diệt khẩu, có thể Kim Quang Dao vì sao cô đơn để lại nàng một nhốt lại?

Là ai đưa nàng cứu ra ở như vậy vừa vặn thời cơ đưa đến Liên Hoa ổ đến?

Mà tên kia Tần phu nhân tỳ nữ bích thảo, lại là được người phương nào sai khiến đem điều này khiến người ta khó có thể tiếp nhận sự thực báo cho Tần Tố, càng làm hại nàng không thể chịu đựng mà lựa chọn tự sát.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànМесто, где живут истории. Откройте их для себя