(C39) Nhân thác dương sai (QT)

675 69 1
                                    



Lam Vong Cơ không quen ngôn từ, chỉ là gật gật đầu cho biết là hiểu, Giang Trừng cũng là khoát tay áo một cái liền thả những thiếu niên kia rời đi, lại nhìn một bên vặn vẹo nhăn nhó nắm Kim Lăng, Giang Trừng không nhịn được hừ một tiếng.

Nghe được thanh âm hắn, Kim Lăng vội vàng cũng đứng dậy: "Cậu, ta đi ra quá lâu, quá đoạn thời gian chính là hội Thanh Đàm, ta liền không giống ngươi về Liên Hoa ổ , muốn đuổi về Lan Lăng đi, không phải vậy tiểu thúc thúc nhất định phải càm ràm."

"Ngươi là nên về rồi, ở bên ngoài chơi cũng không tìm tới bắc." Hắn nửa câu đầu ngữ khí còn có chút nghiêm khắc, nhưng ở đối đầu Kim Lăng con mắt lúc vẫn là lỏng ra khẩu, giải thích"Ngươi mà đi về trước, ta đi chuyến Cô Tô trở lại."

Giang Tiểu Ngư vốn đang cùng Lam Luyện vừa nói vừa cười , nghe được Cô Tô hai chữ sắc mặt hơi đổi, nghĩ đến dĩ vãng cùng Giang Trừng đi Vân Thâm Bất Tri Xứ lúc bị Lam Khải Nhân cầm lấy giáo dục nói mình quá bướng bỉnh lúc hình ảnh, vội vàng đứng dậy: "A Lăng ca ca, ta và ngươi cùng đi."

Dù sao cũng là con của chính mình, Giang Trừng nơi nào không biết Tiểu Ngư Nhi trong lòng tiểu cửu cửu, cũng không đi chọc thủng hắn, chỉ là đuôi lông mày nhiễm phải mấy phần ý cười: "Cũng tốt, các ngươi đồng thời cũng có phối hợp."

Lam Luyện thấy hai cái ca ca lại có thể chờ cùng nhau, cũng cẩn thận từng li từng tí một nhìn Lam Vong Cơ một chút, không được dấu vết hướng về Giang Trừng làm nũng nói: "Cha. . . . . ."

Giang Trừng nhưng trực tiếp quay đầu đi chỗ khác, hoàn toàn không nhìn tới Lam Luyện cặp kia nước long lanh nhạt màu con ngươi, sợ mình một nhẹ dạ liền đồng ý: "Một tháng kỳ hạn đã qua, ngươi nên trở về đi nghe học."

Lam Luyện quai hàm phồng lên, nhìn Kim Lăng cùng Giang Tiểu Ngư một mặt cười trên sự đau khổ của người khác dáng vẻ, càng là oan ức, nhưng là biết là nên về rồi.

Hắn và hai cái ca ca chung quy phải không cùng .

Tương lai hắn sẽ là Vân Thâm Bất Tri Xứ chủ nhân, hai cái ca ca có thể không tuân thủ Lam gia gia quy, nhưng hắn không thể, hắn nhất định phải quen thuộc cùng tuân thủ Lam gia hơn bốn ngàn điều gia quy.

Cho dù hắn là Lam gia đời này bên trong một cái nhỏ nhất, nhưng bởi vì là Tông chủ huyết mạch, hắn vẫn phải là làm cái khác bọn tiểu bối tấm gương.

Lam Luyện vốn đang mang theo hâm mộ hai con mắt rốt cục chậm rãi khôi phục như thường, ánh mắt kiên định lên, hướng Lam Vong Cơ cùng Giang Trừng thi lễ một cái: "A Luyện biết rồi."

Vẫn luôn có chú ý Lam Luyện vẻ mặt Lam Vong Cơ lúc này mới hài lòng gật gật đầu, lại hướng cái khác mấy cái Lam gia đệ tử nói: "Dùng hết thiện liền xuất phát."

"Là, Tông chủ." Lấy Lam Tư Truy Lam Cảnh Nghi cầm đầu Lam gia con cháu đều là đứng dậy thi lễ một cái.

Kim Lăng lại là ấp úng thật lâu, Ngụy Vô Tiện trong miệng còn đút lấy khối đường cao, con ngươi xoay tròn xoay một cái, liền Ca Lưỡng Hảo vòng lấy vai hắn, hai người đi ra ngoài.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum