(C49) Nhân thác dương sai (QT)

469 56 4
                                    


Lam Vong Cơ mâu mầu một sâu, tự đại phạm phía sau núi, đứa nhỏ này sẽ không lại xưng hô như vậy quá chính mình, bây giờ lại đang không có người ngoài thời khắc gọi ra, nghĩ đến là đúng chính mình vừa nãy che chở Giang Trừng hành vi biểu thị tán thành đi.

Hắn duỗi ra một cái tay, tựa hồ muốn ở Giang Tiểu Ngư trên đầu đập vỗ một cái, ngay ở lập tức sẽ đụng tới hắn thời điểm vẫn là thu về.

Giang Tiểu Ngư nghi hoặc liếc mắt nhìn hắn, tiếp theo liền nhìn thấy Giang Trừng cũng hướng về phương hướng của bọn họ đi tới, nhìn thấy hai người bọn họ sau cũng cùng Lam Vong Cơ như thế, bàn giao nói: "Giang kiên quyết sẽ tới sau, hai người các ngươi đợi lát nữa với hắn đồng thời về Vân Mộng, ta muốn đi trước một chuyến Cô Tô, mấy ngày nữa liền trở về, mấy ngày nay không cho chạy loạn! Nghe được không!"

Giang Tiểu Ngư gật gật đầu, Kim Lăng cũng rất là không rõ, có chút do dự hỏi: "Nhưng là cậu, tiểu thẩm thẩm nàng. . . . . ."

Nghe hắn nhấc lên Tần Tố, Giang Trừng nhíu mày thành một xuyên chữ, chỉ nghe hắn hừ lạnh một tiếng, nói: "Tiểu hài tử gia gia , đừng hỏi nhiều, cùng Tiểu Ngư Nhi trước về Vân Mộng."

Kim Lăng còn muốn hỏi lại, có thể Giang Trừng sắc mặt khó coi, hắn đúng là vẫn còn đem nghi hoặc ép xuống, khá là không tình nguyện đáp thanh: "Vâng."

Giang Trừng lại khai báo vài câu, giang kiên quyết dẫn cái khác mấy cái Giang gia tu sĩ đi tới, hướng Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ các thi lễ một cái.

"Các ngươi lập tức lên đường về Vân Mộng, đến truyền tin cho ta." Giang Trừng nghiêm nghị bàn giao nói.

Giang kiên quyết nghe tiếng lại thi lễ một cái, lúc này mới dẫn Giang Tiểu Ngư cùng Kim Lăng ra Kim Lân đài.

Giang Trừng thoáng thở phào nhẹ nhõm, chí ít tạm thời có thể bảo đảm Kim Lăng cùng Tiểu Ngư Nhi không lo, Lam Vong Cơ đến gần rồi hắn vài bước, đang muốn mở miệng, liền nhìn thấy Giang Tiểu Ngư đi mà quay lại, bước chân vội vã hướng hắn hai chạy tới.

Chạy đến Giang Trừng trước người lúc, dừng bước, nhìn chung quanh một hồi lâu, mới mở miệng hỏi: "Cha. . . . . . Hắn. . . . . . Hắn an toàn sao?"

Giang Trừng ngẩn ra, rất nhanh liền phản ứng lại, khi hắn trên đầu xoa xoa, thu hồi vừa mới loại kia lạnh lùng nghiêm nghị ngữ khí cùng vẻ mặt, ôn nhu nói: "An toàn."

Giang Tiểu Ngư ánh mắt trong nháy mắt trở nên sáng ngời, hắn làm nổi lên khóe môi, vui mừng mà nói: "Là, cha, phụ thân, Tiểu Ngư Nhi đi trước!"

Hắn rất nhanh sẽ chạy không còn ảnh, đúng là để Giang Trừng nghe được hắn đối với Lam Vong Cơ xưng hô sau cười nhạo một tiếng, nghiêng đầu đi liếc Lam Vong Cơ một chút: "Ngươi cho hắn đổ cái gì mê canh?"

Lam Vong Cơ sắc mặt như thường, có thể trong mắt nhưng toát ra mấy phần ý cười đến.

Trầm mặc một lát sau, hỏi hắn: "Ở nơi nào?"

Hắn hỏi chính là dùng Truyền Tống Phù rời đi Ngụy Vô Tiện vị trí, Giang Trừng vừa mới đã dùng Ngân Linh nhận biết quá, tuy nói Mạc Huyền Vũ thân thể linh lực thấp kém, nhưng chung quy vẫn có như vậy chút linh lực ở , cho dù Ngân Linh nhận biết được khí tức rất yếu ớt, cũng có chút ít còn hơn không.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànDove le storie prendono vita. Scoprilo ora