(C50) Nhân thác dương sai (QT)

535 56 2
                                    


Mấy người vừa mới đến Vân Thâm Bất Tri Xứ trước sơn môn, liền nhìn thấy giang kiên quyết sắc mặt trắng bệch ngồi dựa vào ở trước sơn môn khối đá lớn kia trên, Giang Trừng chỉ cảm thấy một trái tim kinh hoàng không ngớt.

Từ Tam Độc trên nhảy xuống, cũng không đi quản Ngụy Vô Tiện có thể hay không bởi vì hắn đột nhiên động tác té chó gặm bùn, tốc độ cực nhanh lướt tới, một tay tóm lấy vô lực giang kiên quyết, hỏi tới: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này? A Lăng cùng Tiểu Ngư Nhi đây?"

Giang kiên quyết cả người thoát lực ở Giang Trừng trước mặt quỳ xuống: "Thuộc hạ vô năng. . . . . ."

Giang kiên quyết mặt sau nói rồi gì đó Giang Trừng đã không nghe lọt , Giang Trừng cùng Kim Lăng mất tích để cả người hắn lung lay loáng một cái, đúng là đi theo phía sau hắn Ngụy Vô Tiện nhất kiểm thái sắc đuổi lại đây, một tay nhấc lên giang kiên quyết cổ áo: "Ngươi nói cái gì? Tiểu Ngư Nhi cùng a Lăng làm sao vậy?"

Hắn mang theo đấu bồng, giang kiên quyết nhất thời cũng nhìn không rõ ràng dáng dấp của hắn, đang nhìn đến đồng dạng lo lắng không thôi Lam Vong Cơ sau, hắn hít sâu một hơi, nói: "Chúng ta một đường ngự kiếm về Vân Mộng, có thể ở giữa đường chẳng biết vì sao mọi người đột nhiên linh lực hoàn toàn không có, suýt chút nữa từ giữa không trung rơi xuống khỏi đi, may mà Kim tiểu công tử phản ứng nhanh, mọi người mới bình an rơi xuống địa, có thể sau khi hạ xuống lại đột nhiên đến rồi một đám người bịt mặt đem hai vị tiểu thiếu gia trói đi rồi. . . . . ."

Giang Trừng sắc mặt màu máu hoàn toàn không có, hai cái tay đều nắm quá chặt chẽ , cắn chặt môi, đang muốn mở miệng, liền nghe được Ngụy Vô Tiện la mắng một tiếng: "Mẹ kiếp ! Lại nắm hài tử khai đao!"

Hắn nói tới ai Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ rõ ràng trong lòng, giang kiên quyết cũng không rất rõ ràng, hắn sớm trước là gắng gượng này là linh lực không ăn thua thân thể nửa là ngự kiếm nửa là cưỡi ngựa tới rồi Vân Thâm Bất Tri Xứ báo tin , bây giờ cả người hư thoát vô lực, lại nghĩ tới dọc theo đường đi nghe được nghe đồn, lần thứ hai hướng Giang Trừng thi lễ một cái, nói: "Tông chủ, ta một đường đi tới, nghe nói tự Kim Lân đài một chuyện sau, mạt lăng Lan Lăng Vân Mộng to như vậy xuất hiện nhiều lên dị tượng. Nghĩa địa bị phá huỷ, xác chết không cánh mà bay. Có dấu hiệu cho thấy, rất nhiều thi quần chính đang hướng về Di Lăng phương hướng đuổi. Chỉ sợ là đi Loạn Táng Cương rồi."

Giang Trừng cuối cùng cũng coi như tỉnh táo lại, hắn giơ tay ở chính mình giữa trán ngắt sờ một cái, nói: "Ngươi một đường tới rồi cực khổ rồi, tiên tiến Vân Thâm Bất Tri Xứ nghỉ ngơi một hồi, chờ linh lực khôi phục lại về Liên Hoa ổ không muộn."

"Là, Tông chủ."

Đem giang kiên quyết mang vào Vân Thâm Bất Tri Xứ sau sai người mang đi giải lao, Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ lại dẫn Ngụy Vô Tiện đồng thời trở về hàn thất.

Vào phòng đóng cửa lại, Ngụy Vô Tiện mới đưa trên đầu mình bao phủ đấu bồng một cái xốc mở, ý cười của hắn từ lâu biến mất hầu như không còn, gương mặt đen đáng sợ, hung hăng ở trên bàn vỗ một cái: "Lại dám động bọn nhỏ, Kim Quang Dao hắn đây là điên rồi phải không!"

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ