[QT] Nhân thác dương sai (22 - H Tiện Trừng)

1K 70 0
                                    

Chương này và chương có H, lẽ ra cũng bị tác giả giấu đi, may mà mình lưu ảnh vào máy nên giờ vẫn có cái để convert. Do dùng phần mềm convert từ ảnh ra text nên có một số chỗ không chính xác, sẽ khó đọc hơn bình thường.

22

 Trở lại mấy ngày nay nghỉ chân lều trại sau, Giang Trừng lấy một chậu nước đến thay Ngụy Vô Tiện lau đi trên mặt hắn bồn tích, lại véo ngàn khối này khăn mặt sau, một vui mừng tay liền cầm chăm chú , Ngụy Vô Tiện nếu có điều cảm thấy nhìn hắn một cái, cởi quần áo động tác ngừng lại một chút, hỏi: "Làm sao vậy."

Giang Trừng tay run lên, khối này khăn mặt lại liền trực tiếp rơi xuống đất.

Ngụy Vô Tiện ánh mắt lóe lên, đem cái này màu đen a hợp lại bánh bao đặt đến một bên, từ từ về đến Giang Trừng bên người, ngồi xổm người xuống đi nhặt lên khối này khăn mặt một lần nữa phóng tới trong chậu nước rửa một chút véo làm, lại đưa ra tay đi đụng vào Giang Trừng tay, cảm giác được hắn vui mừng tay run rẩy hậu tâm bên trong một đau.

Đang muốn mở miệng, chỉ thấy đến Giang Trừng hướng hắn làm nổi lên một nhợt nhạt cười đến: "Ngụy Vô Tiện, ký hiệu ta đi."

Hắn nắm Giang Trừng tay cường độ gia tăng không ít, trong mắt kinh ngạc không thôi, tinh tế tính toán. Mấy ngày nay xác thực dã hảo là Giang Trừng lũ định kỳ, nhưng nhìn hắn cùng ngày xưa không khác nhiều dáng dấp , hiển nhiên là sớm ăn Ngưng Hương hoàn.

Thực đã ức chế lũ định kỳ địa khôn muốn ở vào thời điểm này bị yêu càn ký hiệu, giao hợp sẽ không so với thống khổ, Ngụy Vô Tiện nơi nào sẽ không biết hắn nơi nào cam lòng để hắn A Trừng lưu lại này giống như thống khổ hồi ức.

"Nhưng. . ."

Giang Trừng một vui mừng hạnh mâu Lượng Lượng , mở miệng sau khi liền không hề cảm thấy xấu hổ, hắn bình tĩnh nhìn thẳng Ngụy Vô Tiện con mắt, ngắt lời nói: "Không nhưng gì hết, ta muốn ngươi ký hiệu ta liền hiện tại, bây giờ, ngay lập tức."

Ánh nắng đụng vào nhau, Ngụy Vô Tiện đã sớm ở Giang Trừng trong ánh mắt lấy được đáp án, cái gì Huyết Hải thâm cừu, cái gì luân lý cương thường, hắn cũng giống vậy quên hết đi, đem Giang Trừng kéo tới hắn hừng hực trong ngực ôm chặt lấy: "Chờ tất cả kết thúc, ta sẽ trở về cùng Giang thúc thúc Ngu phu nhân thỉnh tội ."

Giang Trừng buông xuống bên người tay từ từ nâng lên, vòng lấy Ngụy Vô Tiện eo, đáp: "Nếu họ còn sống, nhất định sẽ đánh gãy chân ngươi."

Ngụy Vô Tiện nghe vậy, cố ý run lên, giả ra một bộ sợ sệt dáng vẻ chưa, hai người cái trán giằng co, chóp mũi hơi mới ca chủ, có chút ngứa một chút, hai người càng đồng thời bật cười.

Ngụy Vô Tiện từ từ tỏa ra Thiên Càn uy thế, thời gian từ từ trôi qua, Giang Trừng chân khắp khắp mềm hạ xuống, cả người treo ở Ngụy Vô Tiện trên người, hai người vóc người vốn là không kém bao nhiêu , cứ như vậy mặt đối mặt đứng, ánh mắt tương giao, hô hấp đều từ từ dồn dập lên.

Đưa tay mở ra Giang Trừng áo khoác, hai người lăn tới trên giường nhỏ lúc

Rên khẽ một tiếng.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now