(C53) Nhân thác dương sai (QT)

457 50 1
                                    


Lam Luyện một đường cũng không nói như thế nào, hội này thấy hắn xuyên thấu qua cái kia lỗ thủng không biết đang nhìn cái gì, không nhịn được tò mò áp sát tới, này vừa nhìn không phải, Lam Luyện hít vào một ngụm khí lạnh.

Xuyên thấu qua lỗ thủng có thể nhìn thấy một có thể chứa đựng hơn ngàn người hang động, vậy hẳn là chính là phụ thân và vị này muốn cướp đi cha của hắn cha quỷ đáng ghét nói Phục Ma động , trung ương ngồi hơn 100 người, tay chân đều bị Khổn Tiên tỏa ràng buộc , hơn nữa những người này nhìn đều tuổi còn trẻ, rõ ràng là các nhà cấp bậc khá cao môn sinh hoặc là trực hệ con cháu thế gia.

Nhìn thấy ngồi ở đó đám người trung gian Kim Lăng cùng Giang Tiểu Ngư sau Lam Luyện vui mừng quay đầu lại nhìn Lam Vong Cơ một chút, phụ tử liên tâm, Lam Vong Cơ cho dù không nhìn thấy cũng đoán được hắn thấy được ai.

Tâm thoáng buông xuống chút, Lam Luyện thấy hắn vẻ mặt lỏng ra một chút, liền lại ló đầu hướng bên kia nhìn lại, quả nhiên lại đang một khác bên nhìn thấy mấy cái thân mang Lam gia trang phục thiếu niên, Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi bỗng nhiên cũng ở trong hàng ngũ đó.

Hắn lại quay đầu lại hướng Lam Vong Cơ liếc mắt ra hiệu, chưa tới kịp quay đầu lại, liền nghe được bên kia phát ra trò chuyện thanh.

Ngụy Vô Tiện nghe được tiếng vang lại lần nữa hướng về này lỗ thủng nhích lại gần, bên kia cảnh tượng hoàn toàn bại lộ khi hắn trước mắt.

Ngồi ở Tiểu Ngư Nhi bên cạnh Lam Cảnh Nghi cái bụng kêu rột rột hai tiếng, có lẽ là bởi vì Phục Ma động tương đối rảnh rỗi khoáng, thanh âm kia vang dội Ngụy Vô Tiện bọn họ đều nghe được rõ rõ ràng ràng, thanh âm kia để không ít thiếu niên hướng hắn nhìn lại, hắn mới xì một tiếng nói tiếp: "Bọn họ đã rời đi chừng mấy ngày , đến tột cùng muốn thế nào? Muốn giết muốn quả cho thống khoái. Ta tình nguyện săn đem bị quái vật cắn chết, cũng không muốn ở đây bị chôn sống chết đói a!"

Ngụy Vô Tiện nghe xong lại còn ở lỗ thủng con này làm như có thật gật gật đầu, đích thật là, tươi sống chết đói nói ra này nhiều mất mặt a.

"Còn có thể muốn thế nào? Nhất định là muốn đem chúng ta cũng luyện thành thi con rối, lại như Quỷ tướng quân như vậy, sau đó sẽ dùng chúng ta đi đối phó người nhà của chúng ta, để cho bọn họ không hạ thủ được!" Nói tiếp chính là ngày ấy ở Kim Lân trên đài bị Kim Lăng cùng Giang Tiểu Ngư đánh chạy thiếu niên, hắn sau đó hỏi qua, hình như là nói gọi là Kim xiển, chỉ thấy hắn sau khi nói xong lại xì một tiếng, "Đê tiện Ngụy cẩu! Không hề nhân tính!"

"Câm miệng!" Kim Lăng cùng Giang Tiểu Ngư đều là vẻ mặt trở nên nghiêm túc, trăm miệng một lời mắng một câu.

Ở đây đầu nghe Ngụy Vô Tiện đột nhiên viền mắt liền đỏ lên, đáy lòng cũng là ấm áp.

Có thể này Kim xiển ở nháy mắt trố mắt sau lại đột nhiên phản ứng lại, cũng là hung tợn về trừng trở lại: "Phi, dựa vào cái gì gọi ta câm miệng, hắn làm ra nhiều như vậy thương thiên hại lý chuyện đến trả không cho ta nói à!"

Thấy bọn họ tựa hồ muốn ầm ĩ lên, ở một bên yên lặng ngồi Lam Tư Truy chung quy không nhịn được lên tiếng nhắc nhở: "Đều thời điểm như thế này , các ngươi còn muốn cãi nhau sao?"

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ