[QT] Nhân thác dương sai (17)

845 78 2
                                    

 17

Ngụy Vô Tiện bưng trong lòng chính mình, nguyên lai cho dù không phải nguyên lai thân thể nguyên lai tâm, vẫn là sẽ bởi vì cùng một người mà đau tận xương cốt sao?

Lam Vong Cơ vốn là chưa thấy rõ trái tim của chính mình, bây giờ thấy Ngụy Vô Tiện bởi vì Giang Trừng đơn giản hai câu liền thống khổ thành như vậy, cũng là lòng có không đành lòng.

"Ngụy Anh. . . . . ."

Ngụy Vô Tiện phảng phất không nghe thấy, giờ khắc này trong lòng hắn tràn đầy hối hận, cho dù trung dung thì thế nào, hắn rõ ràng nên ở trở về ngay lập tức trở lại tìm Giang Trừng , có thể khi đó hắn đang làm gì?

Hắn làm bộ mình không phải là Ngụy Vô Tiện dáng vẻ, quay về Giang Trừng nói chút thương hắn tâm , thậm chí biết rõ Lam Vong Cơ là Giang Trừng bây giờ bầu bạn, đến cuối cùng lại theo hắn trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Cho dù hắn cũng là bị nửa ép buộc mang về, có thể đó cũng không trọng yếu, dù sao vô luận như thế nào, ở Giang Trừng xem ra chính là hắn sau khi trở về đem quá khứ của hai người đều đã quên sạch sành sanh, chạm đích sẽ cùng người khác đi rồi.

Giang Trừng khi đó hẳn là thống khổ, cùng mình tâm tình bây giờ nhất định rất giống đi.

Sự tình nếu đã đã xảy ra, hắn cũng không có cách nào lại trở lại quá khứ một lần nữa trở lại, may là bây giờ hắn tỉnh ngộ còn sớm, còn có cơ hội bổ cứu.

Ngụy Vô Tiện lau một cái chính mình khóe mắt nước mắt, chạm đích nhìn muốn nói lại thôi Lam Vong Cơ, giật mình trong lòng, hắn đều mau đưa sự tồn tại của người này đã quên, con ngươi xoay tròn xoay một cái, nếu bọn họ cũng đã tra xét một nửa, tự nhiên cũng không có buông tha đạo lý, chỉ ngóng trông có thể thuận lợi tra rõ việc này, chờ trên người ác trớ vết đều biến mất , hắn liền về Liên Hoa ổ đi cùng Giang Trừng nói rõ ràng.

Hai người ngầm hiểu ý, không nói gì thêm nữa.

Đi đường lĩnh trên bị phong ở tường bên trong những thi thể này là Nhiếp gia dùng để tế đao , trong đó có một đủ chân là bị vá đi lên, đem chân tách ra sau cất vào phong ác túi càn khôn, hai người mới chính thức cáo biệt Nhiếp Hoài Tang.

Trước khi rời đi, Nhiếp Hoài Tang theo dõi hắn hai rất liếc nhìn một chút, con ngươi chuyển cái liên tục, dù chưa tuyên chi với khẩu, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là dễ dàng từ trên mặt hắn đọc ra một chút không rõ.

Hắn Thượng không rõ ràng Ngụy Vô Tiện thân phận, tự nhiên sẽ kỳ quái. Lam Vong Cơ bất hòa Giang Trừng cùng nhau đêm săn ngược lại cũng thôi, tại sao lại mang theo cái hiển nhiên không phải người nhà họ Lam người xa lạ đồng thời?

Lam Vong Cơ vốn là ít lời thiếu ngữ, mặc dù đã giải thích ra Nhiếp Hoài Tang nghi hoặc, nhưng không hề ý giải thích, chỉ hướng Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu liền cáo từ rời đi.

Quỷ Thủ chỉ dẫn bước kế tiếp phương vị ở Tây Nam.

Theo hắn chỉ dẫn, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ một đường đi tới Lịch Dương, hai người trong lòng đều từng người tồn chút không nói rõ được cũng không tả rõ được tâm tư, đoạn đường này tỉnh lại, trong mấy ngày càng không hề giao lưu.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now