(C48) Nhân thác dương sai (QT)

422 59 4
                                    


Lam Vong Cơ chưa đổi sắc mặt nói cái gì, liền nhìn thấy Giang Trừng tiến lên một bước, đem Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đều chắn phía sau, cười khẽ một tiếng, trên mặt nhưng không có ý cười, lạnh lùng nói: "Tô Tông chủ tựa hồ vẫn chưa nghe hiểu Giang mỗ ? Giang mỗ vừa mới nói. . . . . ."

Trong ngày thường dễ tính không được Kim Quang Dao lần này nhưng bởi vì phu nhân ở trước mặt tự sát mà lý trí mất hết, có thể ngay cả như vậy, mọi người cũng sẽ không đối với lần này có không vui.

Chỉ thấy hắn giơ hận sinh, trong mắt nước mắt làm sao cũng không cách nào ngừng lại chảy xuống hạ xuống, lại chất vấn: "Huyền Vũ, a tố chết đến tột cùng là hay không cùng ngươi có liên quan!"

Ngụy Vô Tiện nhất thời cũng không cách nào nói ra cái nguyên cớ đến, dù sao hắn ở làm trang giấy người lúc nghe thấy là tuyệt đối không thể lấy ra nói, ai cũng sẽ không tin tưởng, hắn giờ khắc này căn bản không dám đi xem Giang Trừng, sợ mình xem thêm hắn một chút liền vì hắn mang đến nhiều hơn nghi vấn.

Hắn chính đang suy tư đối sách, liền thấy Kim Quang Dao hận sinh đã hướng hắn đâm tới.

Tam Độc cùng tránh bụi gần như cùng lúc đó ra khỏi vỏ che ở trước mặt hắn, còn lại tu sĩ thấy thế, cũng là từng cái từng cái rút kiếm ra.

Tô lội càng là đau xót hô: "Lam Tông chủ, Giang tông Chủ, hai ngươi đây là ý gì?"

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chính mình sắc mặt trở nên trắng bệch trong nháy mắt, nhớ tới năm đó Giang Trừng che chở hắn mà bị Tiên môn bách gia làm khó dễ cảnh tượng, ngực đau đớn, hắn liếc nhìn chung quanh, lại gặp được này thanh chính mình năm đó bội kiếm.

Mạc Huyền Vũ bộ thân thể này tuy rằng linh lực thấp kém, nhưng tóm lại vẫn có một chút, hắn căn bản không còn kịp suy tư nữa, đã một bước dời quá khứ, cầm lấy tùy tiện tiện rút ra.

Kim Quang Dao mắt sáng lên, một tia không dễ phát giác ý cười né qua, chỉ nghe hắn hô to một tiếng: "Di Lăng Lão tổ!"

Hắn này một gọi, chỉ thấy Kim Lân đài tất cả mọi người kiếm đều ngược lại đối với hướng về phía hắn, liền ngay cả Kim Lăng cũng giống vậy.

Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy quay đầu một chậu nước lạnh giội đi, hắn cũng không biết chính mình đến tột cùng nơi nào làm lộ, nhìn Kim Lăng vô cùng phức tạp ánh mắt phát khởi ngớ ra, sau lại nghe được Kim Quang Dao thanh âm của tiếp tục truyền tới: "Không biết Di Lăng Lão tổ quay về hậu thế, đại giá quang lâm, không có từ xa tiếp đón a."

Ngụy Vô Tiện chưa kịp phản ứng, liền nghe được Kim Lăng hoặc như là nhớ tới cái gì tựa như, quay đầu nhìn về phía Giang Trừng, tìm chứng cứ đến: "Cậu, ngươi không phải đánh quá hắn một roi sao? Vậy hắn không phải đoạt xá, như thế nào sẽ là Ngụy Vô Tiện?"

Kim Quang Dao đáp: "Hắn rút ra Ngụy Vô Tiện kiếm, lúc trước thanh kiếm kia ở Ngụy Vô Tiện chết rồi liền đã phong kiếm, ngoại trừ Ngụy Vô Tiện, ai cũng không rút ra được, nếu hắn rút ra, liền chứng minh hắn là Di Lăng Lão tổ Ngụy Vô Tiện, không giả được."

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now