(C38) Nhân thác dương sai (QT)

748 70 11
                                    

Kết cục hẳn là OE , không cần sợ ship sai cp , các ngươi cảm thấy là cái gì cp kết cục chính là cái gì 233333

38

Vuốt lên hắn nhăn lông mày sau, sau này thu về đi tay càng là bị Lam Vong Cơ một phát bắt được rồi.

Giang Trừng tâm nhảy một cái, lại nhìn Lam Vong Cơ, rõ ràng vẫn là ngủ say dáng dấp, nhưng đưa hắn tay bắt chăm chú , phảng phất sợ hắn cứ như vậy chạy tựa như.

Ra bên ngoài giật giật, quả nhiên không rút ra, Giang Trừng thở dài, hắn quả nhiên không nên coi thường người nhà họ Lam lực cánh tay .

Hắn vẫn chưa lại nghĩ tránh thoát, đơn giản trực tiếp ở giường êm trước dựa vào, liền duy trì như vậy tư thế, bắt đầu hồi tưởng lại Kim Lăng bọn họ nói những câu nói kia.

Bọn tiểu bối này phảng phất đều là bị người hết sức dẫn tới nghĩa thành tới, nhưng là bây giờ cái này thế đạo, ai sẽ lớn mật như thế nắm bọn tiểu bối này chúng khai đao?

Trước tiên không nói những kia cửa nhỏ môn phái nhỏ thiếu niên, chỉ là Kim Lăng cùng Giang Tiểu Ngư liền dính đến tứ đại tiên môn thế gia Tam Gia, Lam gia này một đám tiểu bối càng là số lượng đông đảo.

Giang Trừng ánh mắt hơi lóe lóe, muốn nói Nhiếp gia bây giờ thế vi phảng phất cũng có thể nói còn nghe được.

Nghĩ lại vừa nghĩ, Nhiếp gia bây giờ gia chủ chính là lúc trước cùng hắn cùng đi quá vân sâu đi học Nhiếp Hoài Tang, tuy nói hắn chưa hôn phối dưới gối không con, nhưng Nhiếp gia chi nhánh bên trong cũng không có thiếu cùng Kim Lăng bọn họ tuổi tác tương đối tiểu bối, một mực Nhiếp gia thiếu niên một cũng không liên luỵ vào, như thế nào để hắn không khả nghi.

Giang Trừng là không thích đem mình uy hiếp bạo lộ ra người, có thể hài tử cái này uy hiếp cho dù hắn không muốn bại lộ cũng không thể có thể, hắn có thể chịu đựng người ngoài đối với hắn các loại nghi vấn cùng phê phán, lại không thể chịu đựng bất cứ người nào đưa hắn để ở trong lòng nhọn trên đau ba đứa hài tử đưa vào hiểm cảnh, lần này dính đến các con của hắn, hắn tự nhiên sẽ suy nghĩ nhiều một ít.

Giữa ban ngày thần kinh vẫn quá mức căng thẳng, bây giờ thanh tĩnh lại, Giang Trừng cũng không miễn cảm nhận được một chút buồn ngủ, hơn nữa bào thai trong bụng nguyên nhân, càng là nghĩ chuyện nghĩ đến một nửa phải dựa vào ở giường dọc theo ngủ thiếp đi.

Lam Vong Cơ khi mở mắt ra cảm giác được đầu có chút đau, đêm qua hắn uống rượu sau khi ký ức toàn bộ đều một mảnh trống không, cho dù hắn nhíu chặt lông mày cố gắng nghĩ lại, vẫn không chút nào nếu muốn lên dấu hiệu.

Cảm giác được trong tay nắm chặt tên còn lại tay, hắn quay đầu sang, Giang Trừng ngủ say mặt thình lình xuất hiện tại trước mắt hắn.

Bởi vì rời đi gần quá, hắn thậm chí có thể cảm giác được Giang Trừng hô hấp thổi qua tới khí tức, tâm không khỏi kinh hoàng lên, trên mặt nhiệt độ cũng không ngụ ở kéo lên, bức tranh này hắn mười mấy năm qua gặp quá nhiều lần, mỗi một lần đều sẽ cho hắn cảm giác không giống nhau.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ