[QT] Nhân thác dương sai (7)

824 82 4
                                    

 7

Thấy hắn vẫn chưa đem việc này quên sạch sành sanh, Lam Khải Nhân hài lòng vuốt vuốt hắn râu mép, liền trực tiếp trở về nhà.

Đúng là Lam Vong Cơ, cũng đang này đứng hồi lâu không biết đang suy nghĩ gì, một hồi lâu mới một lần nữa chạm đích cất bước hướng Ngụy Vô Tiện cất giấu địa phương đi tới.

Ngụy Vô Tiện thoáng chốc vừa sợ lại sợ, khi hắn trong ký ức, Giang Trừng lũ định kỳ cũng không phải mấy ngày nay, nghĩ như vậy hắn mới phản ứng được, địa khôn một đời đều chỉ có thể bị một Thiên Càn ký hiệu, hắn nhớ rõ chính mình dấu hiệu Giang Trừng , không phải vậy nơi nào tới Giang Tiểu Ngư, nhưng là, nhưng là Lam Luyện đến tột cùng là làm sao tới? Lam Vong Cơ đến tột cùng là như thế nào mới có thể ký hiệu Giang Trừng ?

Trước gặp phải Giang Trừng thời điểm trong đầu trống rỗng, chỉ ở biết Lam Vong Cơ không biết làm sao cùng Giang Trừng quấy đến đồng thời hậu tâm bên trong ê ẩm, cũng không nghĩ nhiều cái gì.

Bây giờ bị Lam Khải Nhân như thế nhấc lên, hắn liền muốn đến hắn đã chết này mười ba năm, Giang Trừng thư nằm ở Lam Vong Cơ dưới thân, chỉ là nghĩ đến cảnh tượng đó, hắn liền giận không chỗ phát tiết, chỉ hận không được đem Lam Vong Cơ bóp chết mới giải hận.

Nhưng hôm nay hắn Trọng sinh ở đây sao một cơ hồ có thể nói không hề linh lực nhân thân trên, hoàn toàn không có cách nào làm sao đạt được Lam Vong Cơ.

Tâm tư xoay một cái, chỉ muốn tìm cái gì nguyên cớ vấp ngụ ở bước chân của hắn, gọi hắn không có cách nào ở Giang Trừng lũ định kỳ chạy tới mới phải.

Cũng không biết là họa hay phúc, ngày thứ hai Lam Khải Nhân cùng Lam Vong Cơ ở minh thất chiêu hồn nghi thức liền cho bọn hắn đánh đòn cảnh cáo, Lam Khải Nhân thậm chí bởi vậy bị thương nặng, nếu không có Ngụy Vô Tiện đột nhiên xông vào cùng Lam Vong Cơ cùng tấu khúc để con quỷ kia tay an phận hạ xuống, cũng không biết sẽ náo thành mức độ nào.

Động tĩnh thực sự quá lớn, Lam gia mọi người từ lâu sẽ không được đi vào lệnh cấm ném ra sau đầu, cùng nhau chen vào sau vừa vặn nhìn thấy Lam Vong Cơ rút lui tay, Lam Cảnh Nghi cùng Lam Tư Truy đồng thời đem ngã xuống đất Lam Khải Nhân đở lên, vội vội vã vã hỏi: "Tông chủ, đây nên như thế nào cho phải?"

Lam Vong Cơ một trận, đem Vong Cơ cầm thu cẩn thận, đáp: "Đuổi theo bổn,vốn đi tìm nguồn gốc."

Ngụy Vô Tiện tâm tư xoay một cái, thế nhân đều biết Lam gia Tông chủ Lam Vong Cơ quân tử khiêm tốn, tự nhiên là lòng mang thiên hạ, này Quỷ Thủ tra không rõ lai lịch hắn nhất định là muốn đi tra cái cháy nhà ra mặt chuột , cứ như vậy, hắn nên là sẽ không đi tìm Giang Trừng , thở phào nhẹ nhõm đồng thời, cũng đáp: "Đúng, đuổi theo bổn,vốn đi tìm nguồn gốc, tìm tới này con Quỷ Thủ toàn thây, biết rõ thân phận của hắn, tự nhiên có biện pháp cứu người."

Hắn nghĩ tới có thể kéo Lam Vong Cơ không đi thấy Giang Trừng liền tâm tình tốt mấy phần, mở miệng lúc thậm chí mang những này không dễ bị người phát giác nhảy nhót.

Lam Vong Cơ nhưng hình như có cảm giác hướng hắn liếc mắt nhìn.

Lam Cảnh Nghi đối với Ngụy Vô Tiện ấn tượng thực tại không thể nói là được, nhưng người này một mực ở Đại Phạn sơn cứu bọn họ mọi người một mạng hắn lại không thể đối với hắn làm sao, bây giờ thấy hắn xen mồm, mở miệng cùng hắn lúc nói chuyện liền không khỏi mang tới một tia khiển trách: "Ngươi nói đơn giản, chiêu hồn chiêu không ra, náo thành bộ dáng này, đi đâu nhi tìm?"

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now