[QT] Nhân thác dương sai (27)

630 69 1
                                    

 27

Phảng phất là vì xác minh Tiểu Ngư Nhi nói tới không giả, ngoài cửa hai bên trái phải đứng này hai người giấy đã ở lúc này phát sinh âm u đến cực hạn tiếng cười, để mấy cái này thiếu niên đều có chút da đầu tê dại cảm giác.

Lam Cảnh Nghi đánh bạo tiến đến Tiểu Ngư Nhi bên người liền khe cửa ra bên ngoài vừa nhìn, chỉ cảm thấy sởn cả tóc gáy, bới ra môn tay gân xanh bất ngờ nổi lên, đối với lần này khắc vẫn không có chút rung động nào Tiểu Ngư Nhi thật là khâm phục: "Nhiều như vậy đi thi, ngươi làm sao không sợ?"

Tiểu Ngư Nhi thu tầm mắt lại, liếc mắt nhìn hắn, lại lần nữa nhìn ra phía ngoài xem, nói: "Sợ có ích lợi gì, sợ sẽ có thể chạy đi sao?"

Ngụy Vô Tiện trong lòng than thở một tiếng, không hổ là con trai của hắn.

Ho nhẹ một tiếng gây nên bọn họ chú ý, hỏi: "Phần nhiều là bao nhiêu?"

Vẫn luôn đang quan sát phía ngoài Tiểu Ngư Nhi vốn là có tư cách nhất trả lời vấn đề này , nhưng hắn hiển nhiên không có muốn để ý Ngụy Vô Tiện dáng vẻ, bầu không khí có chút lúng túng, Lam Cảnh Nghi vuốt mũi đáp: "Nên có mấy trăm, cả con đường trên đều là."

Hiểu Tinh Trần thấy thế, lại là giơ kiếm liền muốn đi ra cửa.

"Ngươi làm chi?" Bởi vì Tiểu Ngư Nhi thái độ, Ngụy Vô Tiện vốn là khổ sở trong lòng, thấy Hiểu Tinh Trần còn nháo muốn đi ra ngoài, ngữ khí liền cũng không nhịn mấy phần.

Hắn nơi nào không biết Tinh Trần là muốn lấy tàn dư lực lượng chống đối, có thể thấy hắn đầy mặt tím bầm, rõ ràng là trúng độc đã sâu, hắn dù như thế nào cũng sẽ không thả hắn đi ra ngoài chịu chết , lại bổ sung: "Ngươi mà ngồi, để ta giải quyết."

Vừa dứt lời, Tiểu Ngư Nhi liền từ ngoài cửa thu hồi ánh mắt, hai tay hoàn ở trước ngực, một bộ ta xem ngươi làm sao dằn vặt dáng dấp.

Ngụy Vô Tiện nếu như cùng trước như thế hướng hắn nhíu mày, lại là đi tới bên cạnh hắn lấy ra kiếm của hắn ở trên tay tìm một đạo, hỏi mấy tên thiếu niên đó muốn vài tờ trống không bùa chú.

Chỉ nghe trong miệng hắn nói lẩm bẩm, có điều chốc lát, trong phòng âm Lực Sĩ càng bị điều khiển dẫn hai mươi, ba mươi cái người giấy xông ra ngoài cùng những kia cái đi thi chiến làm một đoàn.

Mấy cái thiếu niên bây giờ cũng không sợ, càng là mỗi một người đều tò mò nằm nhoài trên khe cửa quan sát ngoài cửa tình hình.

Lưu lại Tiểu Ngư Nhi cùng Kim Lăng sắc mặt không tốt nhìn hắn.

Ngụy Vô Tiện ho nhẹ một tiếng, đang chờ đánh qua loa mắt dao động quá khứ, liền nghe được bên cạnh người Hiểu Tinh Trần lại là ho một tiếng.

"Vẽ rồng điểm mắt triệu đem?"

Hắn mặc dù không nhìn thấy Ngụy Vô Tiện làm cái gì, nhưng không nhìn thấy người cái khác cảm quan thông thường đều sẽ càng mẫn cảm, chỉ là dùng nghe hắn lại đều đoán được Ngụy Vô Tiện làm cái gì.

"Chính là." Ngụy Vô Tiện cũng không giấu giấu diếm diếm, nghiêng người đứng chút, phảng phất như vậy liền có thể né tránh Tiểu Ngư Nhi ánh mắt tựa như.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now