[QT] Nhân thác dương sai (30)

659 64 4
                                    

 30

Ai cũng có thể nhìn ra Tiết Dương giờ khắc này ở hạ phong, nhưng trong thành này tiếng bước chân càng ngày càng nhiều càng ngày càng hỗn độn, rõ ràng cho thấy đi thi số lượng càng ngày càng nhiều, Ngụy Vô Tiện đè xuống trong lòng chua xót, đang suy tư về làm sao mang những thiếu niên này nên rời đi trước, liền nghe được quen thuộc sào tre thanh truyền đến.

Quan sát bốn phía một phen, tuy nói hai người này bây giờ chiếm hết tiên cơ, nhưng này một làn sóng rồi lại một làn sóng phảng phất không dừng tận tiêu sái thi nhưng cũng là Tiết Dương hậu thuẫn, bọn họ những người này ở đây ngược lại sẽ làm hai người này phân tâm, dù không cam lòng đến đâu nguyện, Ngụy Vô Tiện vẫn là đã quyết định: "Đi."

Các thiếu niên hai mặt nhìn nhau, Lam Cảnh Nghi nghi ngờ nói: "Đi đến cái nào?"

"Theo sào tre thanh đi." Ngụy Vô Tiện quyết định thật nhanh, chưa cùng mấy người giải thích, liền lớn tiếng hướng bên kia tiếng hô: "A Trừng, Lam Tông chủ, nơi này giao cho các ngươi!"

Tiếp theo liền nghe được dây đàn vỡ vang lên một hồi, phảng phất là có người đáp thanh ừ tựa như, kèm theo còn có Giang Trừng hung tợn một câu: "Còn không mau cút đi!"

Ngụy Vô Tiện mang tính lựa chọn không thấy Lam Vong Cơ tiếng đàn, chỉ là nghĩ đến Giang Trừng nói lời này lúc biểu hiện, nụ cười trên mặt liền làm sao cũng không che lấp được.

Vài tên thiếu niên theo hắn cùng nhau hướng về sào tre thanh truyền tới phương hướng chạy đi, độc thi đã hoàn toàn tiêu trừ Lam Cảnh Nghi nghi hoặc không hiểu hỏi câu: "Mạc tiền bối cùng chúng ta chủ mẫu rất quen sao?"

Tự hắn ghi việc lúc Giang tông Chủ liền đã cùng Lam Vong Cơ kết hôn , mười mấy năm qua, đều có Tiểu Ngư Nhi cùng A Luyện hai đứa bé , hắn nhưng từ chưa nghe chính mình Tông chủ hoán quá chủ mẫu một tiếng A Trừng.

Khởi đầu tưởng chủ mẫu không thích bị thân mật như vậy xưng hô, dù sao vừa nãy vị này Mạc tiền bối như vậy xưng hô hắn lúc chủ mẫu cũng là một mặt không lo, nhưng này lần, cho dù nghe được chủ mẫu hung tợn trả lời chắc chắn, hắn nhưng từ xuôi tai ra một tia vui mừng đến?

Ngụy Vô Tiện chuyện đương nhiên gật đầu, đáp: "Đó là đương nhiên!"

Đáp xong mới lại ý thức được chủ mẫu danh xưng này, lông mày lại là nhíu lại.

Kim Lăng nhưng là không chút nào cho mặt mũi cắt một tiếng, nhìn Ngụy Vô Tiện ánh mắt mang theo chút ghét bỏ: "Liền ngươi, ngươi nghĩ ta cậu cùng cái gì a con mèo a cẩu đều quen biết sao?"

Lam Luyện cũng là vội vội vã vã gật gật đầu, đáp lời nói: "Cha cùng ngươi không quen!"

Nghe được cẩu cái chữ này lúc Ngụy Vô Tiện theo bản năng run lên, đang muốn phản bác vài câu, liền nghe đến phía sau Tiểu Ngư Nhi trầm giọng nói: "Đừng nói nữa!"

Bọn họ Tam Huynh Đệ chưa bao giờ náo quá không vui, Kim Lăng không nghĩ tới Tiểu Ngư Nhi lại vì người ngoài này hướng hắn vung sắc mặt, nhất thời cũng có chút phẫn nhiên: "Tiểu Ngư Nhi ngươi giúp hắn như thế nào nói chuyện! Này đoạn tay áo kẻ điên. . . . . ."

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ