[QT] Nhân thác dương sai (18)

810 79 4
                                    

18

Ngụy Vô Tiện mặc dù không nỡ này chưa uống xong rượu, nhưng cũng theo cùng đi đi ra ngoài.

Hai người đi xa chút, Ngụy Vô Tiện sắc mặt mới thoáng tốt hơn một chút, hắn tự trọng sinh một đường đi tới, nghe được đối với Giang Trừng đánh giá mặc dù không nhiều, nhưng cũng có một ít, bởi vậy nghe được đám kia kế nhấc lên Giang Trừng liền theo bản năng liễm vẻ mặt.

Này Lam Vong Cơ đây, là bởi vì Giang Trừng là bọn hắn Lam thị chủ mẫu, vì lẽ đó cũng không nguyện ý nghe đã có người ta nói không phải là hắn sao?

Lam Vong Cơ phảng phất đoán được hắn suy nghĩ, không tự nhiên liếc mắt nhìn hắn, giải thích: "Lịch Dương Thường thị chuyện ta biết."

Nhấc lên chính sự, Ngụy Vô Tiện cũng là đem những cái khác trước tiên bỏ qua một bên, nghiêm nghị hỏi: "Thực sự là ta làm?"

Hắn là thật sự một điểm đều không có như vậy ký ức, lẽ nào hắn đã chết còn có thể trở về đem Thường thị diệt môn hay sao? Nhưng này Thường thị cùng hắn không cừu không oán, hắn thực sự không lý do làm như thế.

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, nói: "Không phải ngươi giết chết, nhưng cùng ngươi có liên quan."

Nghe Lam Vong Cơ đem việc này tất cả tương lai, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy chính mình lông mày vẫn nhảy không ngừng, làm sao cũng không nghĩ tới tất cả những thứ này lại còn cùng âm Hổ Phù kéo lên quan hệ.

Hắn như là nhớ tới cái gì tựa như, hỏi: "A Trừng. . . . . . Giang Trừng hắn khi đó phản ứng gì."

Hắn rõ ràng không muốn nhất từ Lam Vong Cơ nơi này hỏi thăm liên quan với Giang Trừng tin tức, nhưng hắn giờ khắc này nhưng quản không được nhiều như vậy, hắn biết rất rõ, khi đó chính là Giang Trừng thống khổ nhất gian nan nhất một quãng thời gian.

Cho dù biết rồi sau khi sẽ đau thấu tim gan, hắn cũng vẫn là muốn biết khi đó Giang Trừng đối với chuyện này là thế nào nhìn.

Lam Vong Cơ sắc mặt khẽ biến thành hơi bạch, có chút không đành lòng hồi ức khi đó, chỉ đáp câu: "Khi đó hắn lâm bồn sắp tới, không cách nào lưu ý nhiều như vậy."

Ngụy Vô Tiện trong lòng đau xót, cho dù Lam Vong Cơ không nói hắn cũng có thể đoán được đại khái, khi đó Giang Trừng nhất định rất hận khi đó sự bất lực của hắn ra sức đi.

Không phải vậy chiếu những người kia nói Giang Trừng mười mấy năm qua đối với Quỷ tu ghét cay ghét đắng, nhất định sẽ không chút do dự liền chạy đi xem một chút đi.

Giang Trừng như vậy căm hận Quỷ tu, không phải là bởi vì hắn Ngụy Vô Tiện à.

Ngụy Vô Tiện trên mặt hai hàng thanh lệ vô ý thức trượt xuống dưới đến, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy trong lòng một trận đánh đau, này đoạn tháng ngày, đối với bọn họ tất cả mọi người tới nói đều quá mức thống khổ, cũng không muốn lại đi hồi tưởng.

Hai người một đường đều là yên lặng không nói gì, vừa mới đi tới Thường gia nghĩa địa, liền nghe được đám kia kế nói tới bành bạch đùng đập quan thanh.

[QT] Nhân thác dương sai (ABO Trạm Tiện Trừng) - HoànWhere stories live. Discover now