Điều Kiện Hẹn Hò

1K 47 10
                                    

"Seungri, có người gửi cho anh cái gì này !"

Quản lý ôm bưu kiện trong tay từ bên ngoài nói vọng vào khi Seungri còn đang ngẩn người bên hồ bơi sau cuộc gọi, vội đáp lời

"Oh, mang về phòng giúp anh đi !"

Đoạn đứng dậy trở về phòng thay quần áo, vốn định đi ăn trưa mắt lại vô tình lướt qua chiếc hộp vuông vứt nằm một góc ngay ngắn trên bàn ánh mắt bị dòng chữ Chanel lôi kéo sự chú ý, dừng lại mở hộp ra bên trong là chiếc áo được gấp gọn gàng.

Khỏi cần đoán nhìn hiệu là biết người nào tặng rồi.

Seungri vươn tay cầm áo lên kèm theo đó một tờ giấy từ bên trong rơi ra, Seungri cúi người nhặt lên miệng thì cằn nhằn Jiyong sến rện nhưng là vẫn nhịn không được mà muốn xúc động.

Đúng là phong cách của Jiyong mà, tờ giấy thôi cũng cầu kì chết đi được ! Còn có nét chữ nhẹ nhàng bay bổng kia nữa. Cơ mà đúng là xấu tính đi mất ở xa như thế mà vẫn muốn chọc khóc người ta à !

Seungri khịt mũi đem giấy nhắn nhét vào ví, mới đem áo mặc lên người.

Lúc quản lý đẩy cửa vào đặt ly nước ấm lên bàn mà Seungri còn lay hoay trước gương không ngừng xoay đến xoay đi còn cười tủm tỉm, nhịn không được liền trêu.

"Quá đẹp rồi, anh tới uống nước đi nè !"

Bị Seungri hung hăng trừng một cái mới cười cười "Ra ngoài một chút đi anh, mọi người mở party sinh nhật anh kìa !"

"Đi thôi !"

Seungri vừa đến phòng tập pháo từ khắp bốn hướng liền bắn tới làm cậu có chút giật mình kêu thành tiếng.

Cùng với mọi người hát mừng sinh nhật, thổi nến bánh gato xong cậu chỉ đứng ở một góc phòng nhìn mọi người vui chơi, đột nhiên nhớ ra phải quay lại cho Jiyong xem một chút.

"Lại cùng mọi người thổi nến này oppa, cảm ơn quà sinh nhật của anh nhé ~"

Bánh kem lần này thật sự rất thú vị, mọi người gần như đã đem toàn bộ ảnh chụp từ khoảnh khắc nhỏ nhất khi Seungri ở trên sân khấu lắp đầy tạo thành hình dáng của bánh gato.

Dàn dancer đúng là chơi hết mình mà, bởi vì chiều nay còn phải diễn nên chỉ có thể uống nước ngọt cơ mà coca thôi cũng (yhe yhe, zôzô) như thật, chọc cho boss đứng ở một góc uống nước lọc cũng bật cười.

Đứng một mình trong không khí sôi nổi chung quanh âm nhạc xập xình và thật nhiều tiếng cười đùa Seungri lại bắt đầu nhớ lại các anh lớn, nhớ mấy trò đùa dai Top hyung bày ra trêu cậu mà theo đó Youngbae hyung lại còn hưởng ứng thật nhiệt tình, Jiyong và Daesung hyung tuy là luôn bình phẩm mấy trò cậu bày ra là dở hơi nhưng chưa bao giờ từ chối khi cậu yêu cầu.

"Hyung, sao lại ngẩn người vậy, anh không khỏe à ?"

Bị quản lí bên cạnh lay lay Seungri giật mình, lắc đầu nói

"Không có, chỉ là có chút buồn ngủ !"

Đưa tay xoa cái mũi hơi xót của mình, đáp lời rồi xoay lưng đi về phòng. Dọc theo hành lang đến thang máy có hai cô gái đi phía trước, một người trong đó đang không ngừng khoe khoang về điều kiện mà bạn trai muốn làm quen phải đáp ứng mình, đợi Seungri vào trong thang máy rồi tiếng cô gái vẫn còn ong óng bên ngoài.

Đột nhiên nhớ đến có một lần chính mình cũng tinh nghịch trêu Jiyong như thế lại buồn cười.

Lần đó Jiyong được quản lý trả lại bằng lái xe sau khi hoàn thành album mới cho cả nhóm liền hăng hái muốn lượn vài vòng, Jiyong vừa lái xe ra khỏi trụ sở YG thì bắt gặp Seungri đang đứng ở ven đường liền quay kính xe xuống

"Định đi đâu vậy, có muốn đi dạo với anh không ?"

Seungri xua tay "Em có hẹn với Youngbae hyung rồi !"

"Youngbae còn quan trọng hơn cả anh luôn à ?" (ಥ ̯ ಥ)

Nhìn người nào đó xị mặt, Seungri chép miệng "Cũng không phải."

"Vậy đi cùng anh đi, nào lên xe !"

"Nhưng mà em muốn đi taxi cơ !"

"Em biết anh không thể đi taxi được còn gì ?"

Biết chắc anh không thích bị người khác chằm chằm soi mói nên mới trêu. Nhìn Jiyong trầm ngâm tựa hồ suy nghĩ gì đó hồi lâu cũng không nói gì, Seungri nhìn thấy có vài fan đi tới nơi họ đứng đang cân nhắc có nên ngồi vào xe hay không, đã nghe Jiyong bên tai nói

"Ya, năn nỉ em đấy ! Anh sẽ đưa em đến Chanel và tặng em bất cứ thứ gì em thích ở đó !"

"Được !"

Seungri cười tủm tỉm ngồi vào xe trong khi di động vẫn còn nhấp nháy tin nhắn xin lỗi của Youngbae rằng Hyorin có việc tìm anh hôm khác lại hẹn cậu đi ăn cơm ! (≧▽≦)

Jiyong đối với cậu mà nói đã luôn luôn kiên nhẫn như thế, chuyện dù lớn hay nhỏ chỉ cần cậu muốn Jiyong chưa bao giờ từ chối cậu. Seungri nghĩ nghĩ vẫn là muốn đem ít chuyện này chiều nay lên stage khoe khoang một chút, mọi người hẳn là cũng như cậu .. nhớ các anh rất nhiều.

Nhưng là lần này phép 100 ngày rơi vào ngày giáng sinh Jiyong có được về phép không nhỉ ?

-------------

#Nyongtory #14:44

Chúc mọi người giáng sinh an lành và luôn luôn vui vẻ bên gia đình nghen 😙🌲🌲 chổ tui mưa rồi các đồng chí 😢

[GRI/NYONGTORY] YÊU THƯƠNG BÌNH LẶNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ