Tokyo Năm Ấy

509 29 4
                                    

Nhìn người ngủ say bên cạnh mình mà bất giác nở nụ cười, chính cậu cũng không biết lúc ấy trên mặt mình có bao nhiêu là cưng chiều đâu.

Ngày rộng tháng dài, vốn cũng chỉ ước tình mình có vậy. Vẹn nguyên, chẳng đi đâu.

Cũng chẳng vơi bớt.

...

"Nước có sẵn rồi, em tắm đi !"

Seungri nghe vậy thì hí hửng đi về phía phòng tắm. Trầm mình trong làn nước ấm nóng làm khoan khoái cả người liền ngâm dài một tiếng.

"Oppa, anh lấy khăn tắm giúp em với."

Đặt laptop trong tay xuống, xoay người đem khăn cho người yêu rồi mới trở lại công việc còn dang dở của mình. Seungri toàn thân mát mẻ bộc áo tắm trở ra, nhìn cậu dùng khăn bông vo tung tóc, Jiyong lại cằn nhằn

"Sấy tóc đi, nếu cứ vo như thế tóc lại rụng cho mà xem !"

Seungri đi tới ngồi cạnh dựa trên lưng anh, lắc lắc máy sấy trong tay "Anh giúp em đi !"

"Đến đây !"

Bên nhau, lắm khi đều tự cảm giác như đôi bên cùng nhau bé lại đến lợi hại, mỗi cái khăn, cái cốc cũng nhờ vã nhau. Nhưng yêu nhau thì chỉ cần có thế, người thích làm nũng cũng chỉ cần kẻ biết chiều chuộng dỗ dành.

Tay Jiyong xoa xoa mái tóc đen nhánh của cậu, thỉnh thoảng còn gãi gãi chọc Seungri rụt cổ vì ngứa, còn chính mình thì cười thành tiếng phía bên trên.

Chờ tóc khô hẳn Jiyong tắt máy đặt lại trên tủ đầu giường, xoay người nằm trở lại ôm lấy Seungri đang nằm trên giường, hỏi

"Ăn trưa nhé, anh gọi đồ ăn !"

Seungri gật đầu, tùy ý anh chọn thức ăn. Cậu còn đang phải giải quyết nốt đống tin đang chờ trên di động.

Ăn xong bữa trưa, Seungri lại tiếp tục dán mắt vào giấy tờ và màn hình điện thoại, Jiyong chun mũi tỏ vẻ không hài lòng hồi lâu cũng không nghe người lên tiếng đành phải quay trở lại trên giường gối đầu ở trên cái bụng tròn tròn của Seungri, tay còn không an phận mà vuốt vuốt.

"Yah, Seungri dạo này em khá là mủm mĩm đó."

"Phải, có lẽ em đã ăn quá nhiều ramen rồi!"
Động tác tay cậu hơi dừng lại, cuối đầu nhướn mày nhìn người đang hết xoa lại nắn trên người mình, hỏi

"Khoan đã, có phải anh đang chê em xấu không ?"

Đôi mắt Jiyong đảo nhanh có chút giảo hoạt "Sao anh có thể chê em chứ.." Hai tay Jiyong không ngừng ở trên bụng cậu vuốt ve

"Seungri của anh mủm mĩm mới đáng yêu a~ !"

Liếc mắt nhìn người nào đó đang nịnh nọt, hừ một tiếng lật chăn rời giường. Jiyong hơi nhăn mi, lắc đầu lầm bầm lại dọn lại đống giấy tờ bừa bộn trên giường, chuẩn bị mang người đi soundcheck.

"Jiyong, anh lấy quần áo hộ với em với."

Jiyong cầm theo quần áo cẩn thận đặt bên trên kệ gỗ trong phòng tắm mới xoay người ra ngoài. Seungri này không biết bao giờ mới lớn được đây nữa, mỗi lần bước vào phòng tắm tựa hồ không quên cái này thì cũng không cầm theo cái khác, thế nên Jiyong lúc bên cạnh cậu tùy thời bất cứ khi nào cũng có thể vào vai 'mom' thật xuất sắc.

[GRI/NYONGTORY] YÊU THƯƠNG BÌNH LẶNGWhere stories live. Discover now