Nyongtory Năm Xưa (3)

310 25 12
                                    

Seungri đáp lời với Youngbae xong lập tức đi ra bên ngoài nét mặt vẫn hầm hầm như cũ, hoàn toàn là một bộ dáng bực mình. Lấy di động ra gọi cho một vài bạn bè thân thiết hẹn nhau cùng đi ăn uống.

"Hừ .. đừng có tưởng mỗi anh mới biết hẹn hò thôi !"

Nói rồi liền nhanh chóng trở nên hí hoáy bắt taxi rời đi.

Một ngày, hai ngày rồi lại ba ngày ... cứ như vậy kéo dài mãi đến tận một tuần lễ. Kí túc xá vốn luôn nhộn nhịp rộn ràng vì những tiếng cười đùa cũng ảm đảm đi hẳn.

Như thường ngày Youngbae vừa trở về từ nhà thờ thì nhìn thấy Jiyong trong phòng đẩy cửa bước ra có chút ngạc nhiên, chưa kịp hỏi đã bị Jiyong cướp lời.

"Sao tớ lại không thấy Seungri vậy ?"

"Ra ngoài rồi !"

Youngbae đáp xong cũng đi vào trong bếp bắt đầu chuẩn bị cơm tối, Jiyong lại theo ngay phía sau

"Em ấy đi đâu vậy ?"

Youngbae liếc mắt, nhún vai tỏ vẻ mình cũng không biết gì mà tiếp tục làm công việc dở trên tay.

"Hôm nay ăn gì vậy, Youngbae ?"

"Canh tương, trứng cuộn."

Top khẽ gật đầu bày ra bộ mặt thật hài lòng trở ra ngoài trông thấy Jiyong vò đầu bức tóc đứng bên cửa hướng ra bên ngoài tay cầm di động liên tục gọi đi tựa hồ đang thực sốt ruột đang định đi tới hỏi đã bị Jiyong một mặt lạnh nhạt lướt ngang qua trở lại vào phòng đóng sập cửa lại, theo đó là Seungri vào ngay phía sau.

Top nhíu mày cũng lười hỏi, thay vào đó là quay trở vào trong bếp kiếm đồ ăn. Seungri mở cửa phòng vào trong tìm quần áo đi vào phòng tắm thay, lúc trở ra nhìn thấy Jiyong ngồi bên giường cũng không thèm hỏi cứ vậy mà đi ra khỏi phòng.

Mấy người vây quanh bàn ăn như cũ, Top dường như cảm giác được gì đó giữa hai cái đứa rộn chuyện nhất nhà là Jiyong và Seungri nên mới lên tiếng yêu cầu

"Ngày mai chúng ta cùng ra ngoài ăn thịt nướng đi."

Youngbae cũng gật gù
"Phải, lâu rồi chúng ta không ra ngoài cùng nhau."

"Được, tớ sẽ cố về sớm !"

"Seungri thì sao ? Đừng bảo là lại có hẹn gì nữa nhé !?"

Seungri lắc đầu "Hyung, không có."

Vậy là năm người có hẹn ở nhà hàng thịt nướng đầu con phố của kí túc xá nhưng không người ta không nhìn thấy Jiyong cùng đi với Seungri thay vào đó là Seungri đã có mặt từ sớm và đang cùng nướng thịt với Daesung, cũng không nhìn thấy Jiyong hớn hở hằng ngày đâu thay vào đó là một người đến muộn và cũng lựa chọn ngồi khá xa Seungri

Top cuối cùng cũng không nhìn nổi bầu không khí gượng gạo này nên đã hỏi chuyện.

"Hai người các cậu rốt cục là có chuyện gì ?"

Jiyong lắc đầu biểu thị không có, lại đem ly rỗng lắc lắc trước mặt Daesung yêu cầu rót rượu. Top đoạt lại ly rượu trên tay Jiyong lại gọi Seungri đến hỏi lại cậu một lần, Seungri cũng phủ nhận việc hai người họ có gì không ổn. Đột nhiên di động cậu đặt bên bàn lại sáng đèn, bên trên hiển thị cuộc gọi với cái tên Hana bắt mắt mà Jiyong vô tình tia được.

Seungri cầm lấy di động rồi ra ngoài nhận điện thoại lúc trở vào đứng bên cạnh nơi Top ngồi vốn định nói gì đó nhưng Jiyong lại xen ngang

"Maknae, lại có hẹn rồi đấy à .. nhưng mà không sao đâu, em cứ đi đi !"

Dường như là Jiyong đã ngà say sau khi chẳng ăn gì mà cứ nốc rượu liên tục, cậu cũng chẳng buồn đôi co vì em gái vừa gọi đến bảo cậu đến đón. Youngbae trông Jiyong gần đây hình như đã rất xấu tính khi say vậy nên trong lúc người còn đang lầm bầm liền phất phất tay bảo với Seungri một câu phải về sớm.

Seungri gật đầu đồng ý rồi rời đi.

"Oppa ~"

Hana ở phía bên đường đối diện vẫy vẫy tay với Seungri.

"Sao em lại ở đây ?"

"Mẹ bắt em mang lên cho anh áo khoác này, bảo là mùa đông sắp đến rồi nhưng gọi cho anh mãi mới nhấc máy .. em bị muộn xe rồi, làm thế nào bây giờ ?"

Nghe cô tuôn cả một tràng mà sợ hãi, Seungri định mang cô trở về kí túc xá nhưng cả một đám đàn ông như thế lại sợ em gái không thoải mái, lưỡng lự hồi lâu vẫn là thuê tạm một cái phòng nhỏ để cô nàng ngủ tạm, đoạn gọi về báo cho các hyung sẽ về muộn nhưng Hana lại bảo rằng không dám ở lại một mình vậy là đành phải gọi lại để cáo lỗi nhưng mấy người có vẻ đã say cả rồi chỉ có thể gọi cho Youngbae giải thích một chút lí do tại sao đêm nay lại không về.

Buổi chiều sẽ có buổi phỏng vấn nên sáng hôm sau quản lý đã ghé qua thông báo với bọn họ, chờ khi cả bọn tỉnh lại đang nhâm nhi trà mà quản lý mang tới, Daesung lại nhìn quanh một lượt mới quay đầu hỏi Top

"Hyung, Seungri vẫn chưa dậy à ?"

"Hyung, không biết."

Top lắc đầu, Youngbae bưng bánh ra nghe câu hỏi của Daesung thì đáp

"Hôm qua Seungri không về nhà !"

Jiyong nghe xong liền chau mày, đứng dậy đi về phòng lục tìm di động gọi cho cậu, bên kia chuông vang thật lâu mới có người nhận điện, Jiyong vừa muốn mắng người nhưng lại nghe thấy

"Oppa ~ lấy giúp em cái khăn với !"

Jiyong đã lặng người đi vì không nghĩ Seungri và cô bạn nào đó đã cùng nhau đi xa tới mức có thể lấy khăn tắm giúp cho nhau, trong đầu đột nhiên lại hiện lên hình ảnh chính cậu thò đầu nhỏ từ trong phòng tắm ra bên ngoài ngọt giọng gọi mình lấy giúp khăn tắm.

Vậy liệu rằng khi cùng nhau bọn họ sẽ có những hành động như khi Seungri ở gần anh hay sao ? Jiyong hoàn toàn là thất thần mà nghĩ đến mức Seungri ở đầu dây bên kia gọi mấy lần mới giật mình. Jiyong đơn giản hai câu nói với cậu chiều nay có buổi phỏng vấn yêu cầu cậu về sớm rồi gần như ngay lập tức dập máy.

[GRI/NYONGTORY] YÊU THƯƠNG BÌNH LẶNGWhere stories live. Discover now