Chương 14: Tôi muốn nắm tay cô

5.2K 467 18
                                    

"Anh là ai?"

Nhìn hai người đứng bên ngoài, đôi lông mày của Mạc Hoài vô thức nhíu lại, trực giác nói cho anh biết, anh không thích hai người này, đặc biệt là người có vóc dáng cao ráo kia.

"Thì ra là cặp đôi yêu đương cùng thuê nhà." Phương Dương lẩm bẩm.

Kiều Tử Nham mở miệng: "Chúng tôi là cảnh sát phân khu 9 quận Phú Thành, yêu cầu cô Ninh Mật Đường đến cục một chuyến, hỗ trợ chúng tôi điều tra án."

Mạc Hoài vừa nghe đến tên Ninh Mật Đường, thân thể cao lớn chặn ngang cửa, trên người là hơi thở lạnh lùng nguy hiểm, mang theo khí thế bức người, tóc mái trên trán rũ xuống: "Tôi không hiểu anh nói gì."

Nhìn người trước mặt còn cao hơn cả đội trưởng nhà mình, Phương Dương thực sự kinh ngạc với khí thế của đối phương, không biết là người có lai lịch thế nào, vô duyên vô cớ làm anh ấy phát run trong lòng. Theo bản năng, liếc nhìn đội trưởng nhà mình một cái, âm thầm lẩm bẩm, vẫn là đội trưởng lợi hại, đối diện với người ta vẫn hiên ngang bất động như núi.

"Đừng cản trở chúng tôi thi hành công vụ." Âm thanh của Kiều Tử Nham giống như được xử lý qua, máy móc nói.

Gương mặt sạch sẽ của Mạc Hoài nhăn lại, môi mỏng phun ra từng chữ: "Các anh không thể vào."

Hai người giằng co, không khí xung quanh đông cứng lại. Ngay lúc Phương Dương cho rằng bọn họ sắp đánh nhau tới nơi thì nghe được giọng nói dễ chịu.

"Mạc Hoài."

Ninh Mật Đường nghe tiếng nói chuyện bên ngoài, đi ra, không nghĩ ngoài Mạc Hoài còn hai người xa lạ khác.

"Sao thế?'

Nghe giọng nói, sau đó nhìn người, chẳng trách giọng lại dễ nghe như vậy, tiếng nói cùng diện mạo hoàn toàn xứng đôi. Phương Dương cảm thán, đúng là em gái xinh đẹp.

Mạc Hoài nhìn cô, sự lạnh lùng trong mắt mất đi, anh mách: "Hai người này là người xấu, tôi không cho họ vào đâu."

Phương Dương bị che chắn bên ngoài có chút ngốc, không ngờ người kia lại thay mặt nhanh đến vậy, mà bọn họ tự dưng sao lại thành người xấu rồi? Rõ ràng bọn là là những cảnh sát vì chính nghĩa cơ mà.

Ninh Mật Đường ra cả, kinh ngạc: "Xin hỏi, hai người là?"

"Chúng tôi là cảnh sát phân khu 9 quận Phú Thành, thẻ ngành của tôi đây." Kiều Tử Nham hỏi: "Cô là Ninh Mật Đường?"

"Phải, là tôi, có chuyện gì sao?" Nhìn qua thẻ ngành, Ninh Mật Đường tuyệt đối tin tưởng họ là cảnh sát, hơn nữa, cô có chút ấn tượng về bọn họ lúc ở hiện trường trưa nay.

"Liên quan đến cái chết của Lương Diễm Đình, có người nhìn thấy hai ngày trước, cô cùng người chết phát sinh xung đột, hiện tại mời cô cùng chúng tôi về cục hỗ trợ điều tra."

Mày Ninh Mật Đường nhíu chặt: "Lương Diễm Đình?" Cô nhớ tới thi thể hôm nay nhìn thấy, nháy mắt thông suốt.

"Không sai."

"Được, tôi đi cùng các anh."

"Không được." Mạc Hoài giữ tay Ninh Mật Đường, ngăn cản: "Tôi không thể để họ tùy tiện mang cô đi." Anh vừa nói vừa lườm hai người bên ngoài.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now