Chương 58: Đường Đường còn học được trò bắt nạt anh!

2.3K 177 6
                                    

Trong cục cảnh sát.

Phương Dương cầm báo cáo đưa cho Kiều Tử Nham, "Kiều đội, báo cáo khám nghiệm tử thi có rồi. Nạn nhân tên là Ngô Sở Thiên, năm nay 20 tuổi, là sinh viên đại học Q. A Hải đã đi điều tra, trước khi chết nạn nhân đã không về ký túc xá mấy ngày liền. Xét thấy người chết có người thân ở thành phố B, nghĩ có khi nạn nhân sẽ về nhà ở, nên dù hai ngày nay không về ký túc xá thì bạn cùng phòng cũng không lấy làm lạ."

Kiều Tử Nham dựa vào bàn làm việc, cúi đầu nghiêm túc lật xem báo cáo, "Có tra được những người tiếp xúc với nạn nhân gần đây, hoặc có người lạ nào xuất hiện gần nạn nhân không?"

"Theo phản ứng của bạn cùng phòng thì mấy ngày vừa rồi Ngô Sở Thiên có tâm tình rất tốt, còn rủ bạn cùng phòng ra ngoài ăn cơm, giới thiệu một người, nên họ đang đoán cái chết của nạn nhân có liên quan đến chuyện yêu đương."

Kiều Tử Nham buông báo cáo, lông mày đen nhíu lại, "Được rồi, đi điều tra đi, nhan chóng theo dấu hung thủ qua hai vụ án kia rồi tóm gọn lại."

"Đã hiểu, Kiều đội."

Gần cuối kỳ nên chương trình học rút gọn khá nhiều, cơ bản đều là ôn tập, trong thư viện đông người, mọi người đều yên tĩnh ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi.

Nhìn sắc trời bên ngoài dần tối, Ninh Mật Đường đặt tài liệu sang một bên, đeo khăn quàng cổ rồi dọn dẹp sách vở và đi ra ngoài. Hôm nay Mạc Hoài tham gia thi đấu, cô phải về sớm một chút để còn chuẩn bị bữa tối chúc mừng anh.

Bóng đêm dày đặc mang theo hơi lạnh ập vào mặt. Ngoài thư viện có một cái hồ nhỏ, mùa đông gió gào thét làm mặt hổ nổi bọt nước lăn tăn.

Thư viện nằm ở phía tây sườn núi, cách cổng lớn cả một đoạn đường dài. Ninh Mật Đường đi qua hồ nhỏ, nghe tiếng gió thổi đến rung động, cô kéo chặt khăn quàng cổ, vùi khuôn mặt nhỏ vào sâu trong khăn, chỉ lộ ra đôi mắt đen láy.

Ánh đèn mỏng manh trên đường bị bóng đêm bao phủ, chỉ có thể chiếu sáng một khoảng nhỏ. Ninh Mật Đường vừa đi vừa nghĩ về kết quả trận thi ngày hôm nay của Mạc Hoài. Sáng nay trước khi ra cửa, anh quấn lấy cô thân thiết một lúc mới tha cho cô, nói đó là cái hôn may mắn.

Nghĩ đến cái bộ dáng rõ ràng lạnh lùng, tóc mái hơi rũ trước trán, thần sắc đáng thương mà mong muốn được cô hôn, giống hệt hành vi cầu xin được yêu thương của Tiểu Bát, đúng là khiến tim cô run rẩy không thôi.

Đột nhiên trên mặt đất có thêm hai bóng người, Ninh Mật Đường hơi nghiêng người muốn cho hai người phía sau đi trước. Nhưng hai người sau lưng lại làm như không có gì, không hiểu ý cô, cũng dừng lại nguyên trạng thái đó.

Đôi mắt trong trẻo của Ninh Mật Đường hiện lên chút hoảng, chân bước nhanh hơn. Mà lúc này, hai cái bóng phía sau cũng tăng tốc theo cô.

Đến khi rẽ ngang, hai bóng đen nhìn bóng dáng người con gái biến mất, bắt đầu nhìn quanh bốn phía.

"Các người tìm tôi?" Ninh Mật Đường đứng sau hai người đó.

"Ha, Mật Đường!"

Tống Cảnh Thần kinh ngạc một chút, rất nhanh lại xoay người bừng tỉnh, khóe miệng chứa nụ cười dịu dàng, thần sắc sung sướng chào hỏi với Ninh Mật Đường.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now