Chương 31: A Hoài, anh bị sốt à?

4.5K 323 9
                                    

"Đường Đường."

Rốt cuộc thì Mạc Hoài cũng bước đến gần cô, ngửi được mùi máu tươi từ trên người cô tỏa ra, giọng nói anh vẫn duy trì run rẩy, theo đó là không biết phải làm sao: "Em chảy máu? Chỗ nào, chỗ nào bị thương?" Hai mắt đen kịt đã phủ hồng một mảnh.

Ninh Mật Đường nhìn vết máu trên người mình, biết Mạc Hoài lại hiểu lầm rồi, nhìn anh sợ tới mức sắc mặt càng thêm nhợt nhạt, môi cũng vậy, trắng dã không chút máu, cảm nhận được sự hoảng loạn của anh thì trong lòng cô mềm nhũn, giọng nói cũng dịu dàng đi không ít: "A Hoài, đừng sợ mà, đây không phải máu của em đâu."

Nắm lấy bàn tay to mà lạnh như băng sơn ngàn năm của anh, cô phát hiện lòng bàn tay Mạc Hoài thế mà ươn ướt, đổ mồ hôi lạnh, trong lòng bị chút cảm xúc xa lạ này làm trướng đền ngộp thở.

Đổi khách thành chủ, Mạc Hoài nắm lấy bàn tay Ninh Mật Đường, khi mở miệng thì giọng nói đã mang theo khàn khàn: "Không phải máu của em?"

"Đừng sợ, em không sao đâu, máu này không phải của em."

"Không phải máu em đâu." Ninh Mật Đường lặp đi lặp lại những lời khẳng định này.

Cảm giác được ấm áp trong lòng bàn tan, Mạc Hoài nhắm mắt, giọng nói trầm thấp, nhẹ nhàng: "Đường Đường, em làm anh sợ muốn chết."

Trấn định lại tâm tình rồi Mạc Hoài mới giúp Ninh Mật Đường cởi áo khoác ném sang một bên: "Đường Đường, đừng mặc nó nữa, nhìn nó anh sợ lắm."

Ninh Mật Đường giang hay tay ôm eo anh, cảm nhận được hơi lạnh trên cơ thể anh, cô hít hít mũi: "Ừ, em nghe anh."

Hai người ngồi xuống sô pha, Ninh Mật Đường dựa vào lồng ngực Mạc Hoài, hai tay gắt gao ôm anh không buông, cô chậm rãi kể lại toàn bộ chuyện hôm nay cho anh nghe.

"Cảnh sát Kiều?"

Sự chú ý của Mạc Hoài đặt ở tên người đàn ông xuất hiện trong miệng cô, hàng lông mày nhíu chặt, nhớ tới người đã từng mang theo hơi thở nguy hiểm kia: "Đường Đường, em cách xa cảnh sát Kiều một chút, anh không thích anh ta." Lời anh nói như thể dĩ nhiên, cường thế lại còn mang theo cả ghen tuông.

Ninh Mật Đường ngẩng đầu nhìn đôi mắt đen nhánh lại dìu dịu của anh, nhẹ nhàng hôn lên cằm anh: "Vâng, em sẽ nghe lời."

Cô thỏa mãn yêu cầu vô lý của anh không do dự.

Dưới cằm hơi ngưa ngứa, lòng Mạc Hoài lúc này mới thoải mái được một chút, khóe miệng nhếch cao.

Sau đó, anh mới tiếp tục hỏi: "Đường Đường, vì sao em muốn cứu bà lão kia?" Mạc Hoài cũng không phải vì biết Ninh Mật Đường có thể ngửi được mùi chết chóc mà cảm thấy kinh ngạc, bởi anh cũng là người chết sống lại.

Ninh Mật Đường rũ mắt, ngắm ngía ngón tay đàn ông trắng nõn thon dài, đốt ngón tay rõ ràng, không biết có phải vì làm việc nặng nhọc mà có thêm một tầng chai mỏng hay không.

Cô dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, mơn trớn vết chai kia, đau lòng, thấp giọng nói: "A Hoài, ngón tay anh thô ráp đi nhiều quá."

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now