Chương 44: Anh ấy không cần mình (2)

2.4K 181 15
                                    

Phòng bệnh yên lặng.

Ánh mắt nhạt nhẽo của Mạc Hoài đánh giá Ninh Mật Đường, cô gái trước mắt lớn lên xinh đẹp động lòng người, khuôn mặt và da thịt đều trắng nõn tinh tế, đôi mắt trong trẻo như nước, mũi cao thẳng, đôi môi câu dẫn người ta hôn lên đó. Lúc này, gương mặt nhỏ căng thẳng, khẩn trương nhìn anh.

"Tôi rất ổn." Mạc Hoài chậm rãi mở miệng, giọng nói lạnh đi.

Khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông không có biểu cảm gì cả, một đôi mắt đen sâu thẳm không thấy đáy, không có chút tình cảm nào trong đó cả, tim Ninh Mật Đường thắt lại, hơi đau nữa, cô duỗi tay nắm lấy bàn tay to đang đặt ở góc chăn, "A Hoài, anh..."

"Tôi nhớ chuyện trước kia." Anh chặn lời cô.

Ninh Mật Đường kinh ngạc, "Gì cơ?" Cô bật thốt lên một tiếng.

"Tôi với em là quan hệ bạn trai bạn gái." Mạc Hoài lạnh giọng nói.

Tim Ninh Mật Đường bỗng nhảy dựng, có chút không theo kịp suy nghĩ của anh.

Rõ ràng là cùng một khuôn mặt sạch sẽ này, góc cạnh rõ ràng còn nguyên hình dáng, đôi môi mỏng hoàn mỹ đến cực hạn, mỗi một nơi đều không thay đổi, nhưng Mạc Hoài lúc này lại làm Ninh Mật Đường cảm thấy vô cùng xa lạ.

"Thì?" Cô không rõ vì sao anh lại hỏi như vậy.

Mạc Hoài rũ mắt, nhìn bàn tay nhỏ nắm lấy tay mình, ngón tay mảnh khảnh trắng nõn như ngọc, móng tay ánh lên màu hồng nhạt, làm người ta muốn nhìn ngắm không thôi. Anh rút tay khỏi bàn tay mềm mại nhỏ nhắn của cô, anh không có thói quen làm việc này.

Giọng Mạc Hoài lãnh đạm: "Trước kia do tôi mất đi ký ức." Anh nhìn cô, như nhìn người xa lạ, "Nếu giờ tôi đã nhớ lại rồi, chúng ta bỏ mối quan hệ này đi."

Cả người Ninh Mật Đường chấn động.

Lời người đàn ông nói ra như gió lạnh tháng mười, đặt cô vào một khối băng không cách nào chịu được. Cô không dám tin mà nhìn anh, "A Hoài, vừa rồi em không nghe rõ, anh nói gì cơ?"

Mạc Hoài lạnh lùng lặp lại lần nữa: "Ý tôi là, chia tay đi."

"Vì sao?"

Đáy mắt nóng lên, đôi mắt đen nhánh của Ninh Mật Đường nhanh chóng ầng ậc nước, giọng nói cực kỳ run rẩy.

Tựa như cảm nhận được không khí lạnh lẽo trong căn phòng, Tiểu Bát tỉnh dậy, nó ngẩng đầu lên kêu vài tiếng, phát hiện Ninh Mật Đường không để ý đến nó, nó tới gần chân cô, dùng nếp nhăn trên đầu nhỏ cọ cọ chân cô, kêu lên "Gâu gâu", vẫn không lấy được sự chú ý từ cô chủ.

Mạc Hoài nhìn đôi mắt ướt dầm dề của cô, hàng mi anh hơi nhíu, "Chẳng vì sao cả."

Tim đau đớn, giờ phút này như có hàng vạn cây kim sắc bén châm chọc, Ninh Mật Đường căn bản không thể tiếp thu được thay đổi bất thình lình này của anh, "A Hoài, anh đừng làm em sợ. Rốt cuộc anh bị sao vậy chứ?" Đột nhiên ngất xỉu tỉnh lại, sao tính tình thay đổi lớn vậy, tự nhiên nói chia tay.

Mạc Hoài dời tầm mắt, không nhìn khóe mắt phiếm hồng của Ninh Mật Đường nữa.

Anh nhớ lại chuyện kiếp trước, tỉnh lại sau mớ ký ức đó anh chỉ nhớ mang máng được chút ít. Lại thành một người xa lạ, nhớ tới thời điểm gặp gỡ Ninh Mật Đường.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now