Chương 17: Em muốn hôn anh không? (1)

5.9K 481 26
                                    

Tầm mắt hai bên chạm nhau, đều dừng ở khuôn mặt đối phương, cả hai đều sửng sốt.

Ninh Mật Đường kinh ngạc vì trên mặt nữ sinh mọc rất nhiều mụn, hai má đỏ bừng, vừa đỏ lại còn sưng, có vẻ không dễ nhìn chút nào. Không phải cô chưa từng gặp qua những người mặt có mụn, nhưng tình huống mọc mụn nghiêm trọng thế này vẫn là lần đầu tiên cô thấy.

Mà ánh mắt nữ sinh kia cũng dừng ở trên mặt Ninh Mật Đường, vẻ mặt kinh diễm. Cô ta vẫn là lần đầu tiên thấy có người lớn lên xinh đẹp như vậy, đặc biệt là da thịt trắng nõn mịn màng, so với sữa bò còn trắng hơn, cái trán trơn bóng, đủ để những nữ sinh khác hâm mộ.

Có lẽ nhìn mãi đến ngốc cả người ra, phục hồi tinh thần, nữ sinh kia chính là Hoàng Mẫn, phát hiện Ninh Mật Đường cũng nhìn cô ta, cô ta che kín gương mặt mụn mọc đỏ ửng của mình, xấu hổ cúi đầu.

Chóp mũi Ninh Mật Đường nhăn lại, cô ngửi mùi hương kia một cách chuyên chú, có chút gay mũi, cô nhớ đã từng ngửi được ở đâu thì phải.

Suy nghĩ hồi lâu, cô nhớ ra rồi.

Ngày đó, ở bên hồ phát hiện có người chết, cô cũng ngửi được mùi hương này trên người nạn nhân.

Suy nghĩ quay cuồng, lông mày tinh xảo nhíu chặt, cô không ngửi được trên người đối phương có nguy hiểm rình rập, hoặc là mùi hương của cái chết, vậy thì vì cái gì mà trên người cô ta lại có mùi giống với mùi trên người Lương Diễm Đình?

Lạ kỳ.

Cho đến khi màn hình máy tính nhảy ra khung trò chuyện, suy nghĩ của Ninh Mật Đường mới chấm dứt.

Biên tập: Bạch Bạch, Weibo có chuyện, em nhìn chưa?

Hai ngày nay Ninh Mật Đường chưa lên Weibo, đúng là không biết có chuyện gì đang xảy ra.

Bạch Tam Điềm: Em chưa xem, sao vậy?

Biên tập: Công ty điện ảnh cùng bên chị đàm phán, muốn mua bản quyền tác phẩm <Khanh Khanh khuynh thành> của em để quay phim điện ảnh. Giờ trên Weibo đang lan truyền tin tức <Đã định sẽ gặp lại nhau> của Thiển Thủy Tiêu Tiêu cũng đang tranh với em, bán đi bản quyền lúc này, đối phương chắc chắn là muốn mượn em lăng xê chính mình, Bạch Bạch, tốt nhất em nên chuẩn bị tâm lý.

Bạch Tam Điềm: Vâng, cảm ơn chị Phượng Phượng đã nhắc nhở, em lên xem thế nào đã.

Biên tập: Chị đi có chút việc, chuyện bản quyền, chờ có kết quả lại tìm em nói.

Ninh Mật Đường đăng nhập Weibo, cô nhìn qua góc trên bên phải, có nhiều thông báo vô cùng.

Được chia sẻ lại nhiều nhất chính là Weibo có dấu chứng nhận V, nội dung là: "Bạch Tam Điềm đã thành thần lâu rồi, giờ nhân khí đang chững lại, mà tác giả mới nổi Thiển Thủy Tiêu Tiêu lại vừa lúc tiếp nhận ví trí của Bạch Tam Điềm, trở thành mỹ nữ đại thần thế hệ mới, bản quyền điện ảnh của <Đã định sẽ gặp lại nhau> có thể sẽ bán được trăm vạn trước cả <Khanh Khanh khuynh thành> mất."

Mà bên dưới Weibo đó, số lượng người bình luận đã lên tới mười vạn.

"Tiểu nhân muốn nổi, cư nhiên còn muốn dẫm lên đại đại nhà chúng tôi ư?"

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now