Chương 66: Ninh Mật Đường yêu anh đau đến xé lòng

2.7K 187 5
                                    

Tống Cảnh Thần tức giận nhìn Mạc Hoài, bỏ đi vẻ ngoài thì đối phương không thể so sánh với anh ta được, anh ta cảm thấy Ninh Mật Đường bị mù mắt rồi, ngọc tốt không chọn lại chọn một viên gạch vỡ.

"Mật Đường."

Tống Cảnh Thần chỉnh mắt kính, "Anh cho em cơ hội cuối cùng, ở lại đây hay đi cùng thằng công nhân khuân vác này?"

Ninh Mật Đường vốn không thèm để ý đến anh ta, nhưng nhìn bóng dáng cao lớn đang che chắn cho minh của Mạc Hoài, tim cô rung lên, đôi mắt đen nhánh chứa ánh sáng dịu nhẹ, "Đáp án chỉ có Mạc Hoài, ngoài anh ấy cũng chỉ có anh ấy."

Trong đêm tối yên tĩnh, giọng cô vang lên đầy kiên định làm đầu óc người chấn động.

Cả người Mạc Hoài như có dòng điện chạy qua, giống hệt lần bị cô dùng tay nhỏ cào, ngứa quá, anh nhấp khóe miệng, không nhịn được phải cong lên, đuôi lông mày nhuốm màu kiêu ngạo. Nếu như anh có cái đuôi dài thì nhất định lúc này sẽ vẫy đuôi thả cho bay theo gió.

Mạc Hoài quay đầu, nhìn Ninh Mật Đường, ánh mắt chạm đến ngôi sao sáng trong mắt cô, khuôn mặt tuấn tú có núm đồng tiền rốt cuộc không giấu được nữa, hiện lên rõ ràng, mày kiếm sáng ngời như trăng, đáng yêu đến cực điểm.

Quả nhiên, Đường Đường yêu anh nhất.

Đối diện với hai người mắt đi mày lại, một màn này quả là chướng mắt, sức mặt Tống Cảnh Thần vừng vàng, anh ta liếm khóe miệng, giọng nói tàn nhẫn, vẩy tay để mấy vệ sĩ bao vây hai người lại, Ninh Mật Đường anh ta cần, mạng của Mạc Hoài anh ta cũng muốn.

Mạc Hoài rút lại ý cười, anh gạt tóc mai bị gió thổi bên tai giúp cô, giọng nói dịu dàng, "Em ngoan ngoãn đứng đây nhé, sẽ không lâu đâu."

"A Hoài?" Ninh Mật Đường nắm lấy góc áo anh, lắc đầu, "Anh có để đảm bảo mình sẽ không bị thương không?"

Đôi mắt đen như mực nhộn nhạo, Mạc Hoài chăm chú nhìn cô: "Anh đảm bảo, nhưng bị thương thì sao?"

"Em sẽ đau lòng." Ninh Mật Đường cắn môi, lại thêm vào một câu: "Đau lòng muốn chết."

"Ừ."

Mạc Hoài nhẹ lên tiếng, lòng nhũn như dòng nước.

Anh xoa xoa mái tóc dài đen như mực của cô, ngay sau đó xoay mặt đi đến chỗ đám người kia.

Vệ sĩ trong biệt thự Tống Cảnh Thần không nhiều lắm, một người giám sát Ninh Mật Đường cùng hai vệ sĩ canh cửa, nhưng bọn họ đều đắc lực cả, đây cũng là những người được Tống Cảnh Thần đặc biệt sắp xếp giám sát tại biệt thự.

Người thứ nhất xông tới chính là người bị Mạc Hoài đánh ngất xỉu, anh ta vừa tỉnh lại. Lúc này lại dùng ánh mắt hung hăng nhìn Mạc Hoài, cánh tay cơ bắp căng lên, chuẩn bị đòi lại tất cả.

Ninh Mật Đường rất nhộn nhạo, cánh môi phấn nộn bị cô cắn, đôi mắt đen nhánh dính chặt trên người Mạc Hoài không rời đi.

Thấy vệ sĩ cường tráng vung cánh tay về phía Mạc Hoài, trong mắt Tống Cảnh Thần hiện lên biểu cảm vừa lòng, vòng tay trước ngực, chờ Mạc Hoài bị một đấm đánh bay.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now