Chương 45: Mộng đêm đông

2.3K 166 16
                                    

Không biết là do trong thư phòng bật máy sưởi quá nóng hay do ánh mắt của người đàn ông đối diện cực nóng bỏng, Ninh Mật Đường cảm giác được tâm tình mình bắt đầu cuồn cuộn nóng theo.

Đôi mắt đen thâm thúy của Mạc Hoài nhìn Ninh Mật Đường đến thất thần.

Dưới ánh đèn, da thịt cô trắng sáng, non mịn mềm mượt, mắt ngọc mày ngài lại có khuôn mặt nhỏ đến tuyệt sắc, có thể do trang điểm nên đôi mắt càng sáng hơn, động lòng người, con ngươi màu nâu nhạt phác họa bức tranh cổ điển, vài phần mị hoặc, đôi môi anh đào đánh một lớp son kem hồng nhạt làm người ta khó có thể giữ được tự chủ.

Ánh mắt anh dồn dập, anh đã từng nếm qua hương vị nơi đó, vừa thơm vừa mềm...

Dời ánh mắt xuống thêm một chút, Ninh Mật Đường mặc một chiếc váy liền thân không tay, cổ thiết kế chữ V xẻ xuống tận ngực, lộ ra khung xương quai xanh hoàn mỹ, còn lộ luôn cả một mảng lớn da thịt trắng nõn nà, không tì vết, y như một viên ngọc mỡ dê, tinh tế và trơn bóng.

Do chiếc váy được thiết kế bó sát nên lộ ra vòng eo nhỏ gọn, một tay cũng ôm hết. Phác họa ra dáng người cao gầy với đường cong lồi lõm vừa đủ. Khó bỏ qua nhất chính là bộ ngực trưởng thành quá mức thành công, cao ngất phập phồng, tuy bị váy mỏng màu đỏ che đậy nhưng vẫn quá là cao ngạo.

Hô hấp Mạc Hoài có chút dồn dập, ánh mắt dần biến đen đến cực hạn.

"Em tìm tôi có việc gì?" Giọng nói mang theo chút khắc chế.

Gương mặt nhỏ như hạt vừng vương ánh hồng, Ninh Mật Đường nỗ lực bỏ qua cảm giác ngượng ngùng, đôi mắt đen nhánh ánh nước nhộn nhạo, sáng ngời, môi đỏ khẽ nhúc nhích, cô nhẹ gọi một tiếng: "A Hoài."

Ngón tay trắng không ngừng bấu chặt, cô tiến thêm một bước, càng tới gần người đàn ông thì càng không biết làm sao mở miệng: "Mai là sinh nhật bạn của em, em mặc như vậy đi đến buổi tiệc sinh nhật, anh thấy có đẹp không?" Đây là lời Tưởng Từ Từ dạy cô lấy cớ.

Cô có chút chột dạ không dám nhìn thẳng vào ánh mắt cực nóng của Mạc Hoài, giấu đầu hở đuôi đầy kích thích. Thần sắc trên mặt biến mất, tim đập rộn ràng vô cùng khẩn trương, như thể có con kiến chậm rãi bò trong đó vậy, vừa ngứa vừa khó nhịn.

Hương thơm của người con gái không ngừng ùa vào chóp mũi anh, vốn thân thể đã hơi mẫn cảm với cô, bây giờ khoảng cách giữa hai người chỉ còn hai cánh tay, ngửi được mùi thơm ngào ngạt quen thuộc, Mạc Hoài cảm thấy mất không chế mất rồi.

"Yêu tinh!"

Anh nhịn không được thở dài dưới đáy lòng một tiếng, mặc như vậy đi sinh nhật bạn, chứ không phải mặc đi tiệc lớn à? Hay là đi thu hút đàn ông khác. Tưởng tượng đến việc có thằng đàn ông khác nhìn được bộ dạng yêu mị như thế của Ninh Mật Đường, đáy lòng anh ngập tràn tức giận.

"Xấu muốn chết." Mạc Hoài ghét bỏ nhìn cô gái mặc bộ váy đỏ kia.

"Hả?"

Ninh Mật Đường chớp đôi mắt long lanh, khó có thể tin được lời đó. Kể cả cô không tự luyến đi chăng nữa thì cô cũng thấy mình ăn mặc đẹp lắm mà, sao lại.... sao lại xấu được? Lúc cô thay váy xong, Tưởng Từ Từ còn nói cô đẹp đến câu hồn người ta đấy.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now