Chương 67: Đại kết cục

3.5K 185 13
                                    

Lúc về đến nhà, cửa vừa mở thì Tiểu Bát đã phi ra, "Ẳng! Ẳng! Ẳng!" Nó vây quanh Ninh Mật Đường xoay vòng vòng, rất nhớ cô.

"Tiểu Bát."

Ninh Mật Đường ngồi xổm, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve những nếp nhăn của nó, cười hỏi: "Lâu rồi không gặp, có nhớ tao không?"

"Gâu gâu gâu!"

Tiểu Bát vui sướng phe phẩy đuôi, dụi đầu vào lòng bàn tay cô.

"Đường Đường, em đừng chạm vào nó." Mạc Hoài trừng mắt với Tiểu Bát.

"A Hoài, hình như Tiểu Bát gầy đi rồi." Trước đấy còn tròn vo, rõ ràng đã gầy đi.

Nhìn đi, con chó ngu xuẩn lại còn vươn đầu lưỡi liếm ngón tay trắng nõn của cô, anh nháy mắt lạnh như băng sương, nhấc chân đá văng nó ra, "Cách xa chút, Đường Đường là của tao."

"A Hoài, thời gian này có phải anh không chăm nó đúng không?"

Ánh mắt ghét bỏ nhìn thoáng qua con chó đang lăn vài vòng trên đất, vừa xấu vừa ngu ngốc, Mạc Hoài lắc đầu, kiên quyết nói: "Ừm." Mấy tuần này không tìm thấy Đường Đường, mỗi ngày anh đều đau lòng muốn chết, làm gì có thời gian quan tâm con chó xấu xí ngu ngốc này sống chết thế nào. Nhưng mà sinh mệnh của nó thật ra cũng rất kiên cường, một tuần không ăn vẫn có tinh thần yêu đời.

Nhưng có điều mà Mạc Hoài không biết, đó chính là mỗi lần Tào Dương đến kiểm tra anh, đều sẽ chuẩn bị đồ ăn cho Tiểu Bát, nếu không đúng là nó chết đói mất. Đôi mắt đen như mực mang theo ánh sáng, Mạc Hoài tìm lý do: "Nó nhớ em nên mới gầy."

Nói rồi, anh đặt tay còn lại của cô lên mặt mình, giọng nói đầy tủi thân, "Đường Đường, anh cũng rất nhớ em, em nhìn xem có phải anh cũng gầy đi rồi không?" Anh không ngừng cọ mặt vào lòng bàn tay cô, động tác làm nũng không khác gì Tiểu Bát.

"Ừm, gầy."

Ninh Mật Đường đau lòng nhìn gương mặt tuấn tú càng thêm góc cạnh của anh,đầu ngón tay miêu tả những nét hoàn mỹ trên gương mặt này, "Anh lại không ngoan ngoãn ăn cơm."

"Em không ở nhà, anh không nuốt nổi."

Giọng anh khá nghiêm túc, "Siêu siêu nhớ em luôn."

Tim Ninh Mật Đường rung động, ngứa như bị kiến cắn, vừa đau vừa ngứa. Cô trầm mặc một lúc, thấy trong con ngươi của anh ngập tràn ảnh ngược của mình, chỉ có một mình cô.

Lòng cô mềm đến rối tinh rối mù.

Cô nhón chân, hôn lên một bên má anh, "A Hoài....."

Mạc Hoài nghiêng mặt sang bên còn lại, hất hàm với cô, "Còn bên này cũng muốn này."

Ninh Mật Đường cười cười, chủ động phối hợp với động tác của anh.

Hôn qua hôn lại vài cái, Mạc Hoài mới vừa lòng. Anh chớp đôi mắt đen nhuận ướt, nói: "Đường Đường, em nghỉ ngơi đi đã, ngày mai anh nói với em cái này."

"Hả?'

"Ngày mai em sẽ biết." Nói xong anh nắm tay dẫn cô về phòng, hoàn toàn coi thường Tiểu Bát đang gầm sủa không ngừng.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now