Chương 48: Cuộc sống quá ngắn ngủi

2.4K 202 16
                                    

Lý trí quay trở lại, Mạc Hoài duỗi tay muốn kéo Ninh Mật Đường ra khỏi ngực mình, nhưng đầu nhỏ của cô lại càng rúc vào trong ngực anh, hai cánh tay ngọc ngà cũng bám víu lấy anh, "A Hoài, ôm em một cái nào, em nhớ anh."

Quanh chóp mũi là hương thơm trên người cô, còn có vị tanh ngọt của mùi máu trong từng nhịp thở, yết hầu lên xuống, anh thấp giọng quát: "Bị thương chỗ nào rồi? Để tôi xem."

Ninh Mật Đường khó chịu ngẩng đầu lên, hơi nước long lanh trong đôi mắt, khóc nức nở: "Em không bị thương." Tóc dài đen như mực rũ trên cánh tay Mạc Hoài, cô cọ cọ đầu vào ngực anh, giọng nói mềm mại, rầu rĩ, làm tim người cũng mềm như tóc cô vậy, "A Hoài, em khó chịu."

"Trên người em có mùi máu tươi."

Trong lòng Mạc Hoài kinh hoàng, máu toàn thân rạo rực kêu gào, anh muốn đem cô gái trong lòng ngực này xoa nắn rồi nhét vào thân thể mình. Cơ thể nóng bỏng bao nhiêu thì ngữ khí lại lãnh đạm bấy nhiêu, "Sao lại thế này?"

Ghé vào ngực Mạc Hoài, vành tai Ninh Mật Đường đỏ lên nhanh chóng, tựa như sắc hoa đào, Mạc Hoài nhìn nốt ruồi nhỏ màu đỏ trên vành tai cô, hô hấp cứng lại, anh cảm giác miệng khô lưỡi khô rồi.

Hương vị ở nơi đó anh đã từng nếm thử, vừa đầy vừa mềm, nho nhỏ, ngậm ở trong miệng trêu rất vui, cảm xúc cực tốt.

Không hề biết ánh măt nóng rực của người đàn ông nhìn chằm chằm vành tai mình, cánh môi Ninh Mật Đường giật giật, muốn nói lại thôi, hồi lâu sau, cô mới cắn môi, mở miệng: "Em đau bụng..."

"Hử? Mùi máu tươi thì sao?" Khuôn mặt nhỏ của Ninh Mật Đường tái nhợt, mồ hôi lạnh túa ra giữa trán, Mạc Hoài nhíu mi lại, đôi tay không có tự chủ mà kéo người vào lòng, chậm rãi dùng sức.

Từng đợt quặn đau trên bụng, bên dưới lại không nhừng có cái nóng tuôn chảy.

Trên mặt Ninh Mật Đường nóng lên nhưng vẫn tái nhợt như cũ, cô đã xấu hổ rồi thì chớ, "Cái kia... tới." Hôm nay còn đi ăn một cốc kem lớn với Tưởng Từ Từ, không ngờ buổi chiều kỳ sinh lại tới, đau bụng không chịu nổi.

"Chỗ nào?" Mạc Hoài đặt tay trên bụng cô, nhẹ nhàng xoa.

Độ ấm trên tay người đàn ông truyền đến, cả người Ninh Mật Đường cứng đờ, "Sinh....kỳ sinh lý."

"Ừ." Khuôn mặt tuấn tú lạnh như sương băng nháy mắt tan vỡ, thần sắc mất tự nhiên. Khó trách trên người cô tản ra mùi máu thơm ngọt.

Đầu dần tỉnh táo lại, Ninh Mật Đường buông lỏng cánh tay quấn quanh cổ anh, đầu chôn ở ngực anh cũng ngước lên, cô muốn ngồi thẳng chân, lại bị cánh tay cường tráng gắt gao ôm chặt trên lưng, không động đậy được.

"Em ổn, anh có thể buông tay ra không."

Ninh Mật Đường rũ mắt, hơi thở của sự sống trên người đàn ông ngày càng đậm, chắc anh đã hoàn toàn khôi phục giống như người bình thường, không cần hút máu cô, có phải khi đó anh sẽ dọn đi khỏi nơi này hay không?

Nghĩ vậy, gương mặt nhỏ vốn tái nhợt nay còn yếu ớt trắng chọc như tờ giấy trắng hơn, chọc nhẹ một cái là có thể rách.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now