Chương 15: Muốn cắn cô

5.6K 465 26
                                    

Trong trường xảy ra án mạng, người trong trường bàn luận đến ồn ào huyên náo, tất cả mọi người đều cố gắng ở trong ký túc xá, không ai dám bước chân ra ngoài.

Khác với cái náo nhiệt của mấy ký túc xá khác, thì khu ký túc xá 201/4 lại yên tĩnh đến quỷ dị.

Lý Thanh Liên ngồi ở bàn học của mình, nhìn Hoàng Mẫn đang nghiêm túc đọc sách: "Kỳ Kỳ bị cảnh sát đưa về cục đến giờ còn chưa về, cậu nói, có phải cậu ấy có liên quan tới cái chết của Lương Diễm Đình không?"

Hoàng Mẫn lắc đầu, không muốn nói đến vấn đề này quá nhiều: "Điều này phải chờ cảnh sát kết luận."

Lý Thanh Liên giữ vạt áo, trên mặt tràn ngập bất an: "Hoàng Mẫn, cậu thử nói xem, cảnh sát có thể tra ra cái gì?"

"Ai biết, điều bọn họ muốn là tìm ra chứng cứ, chỉ cần ngày nào chưa tìm ra chứng cứ thì ngày đó còn chưa tìm ra được tên phạm tội."

Hoàng Mẫn gập sách lại, dưới ánh đèn rõ ràng nhận thấy mụn dạo này mọc hơi nhiều, nhìn có vài phần chướng mắt.

"Kiều đội, đã có báo cáo khám nghiệm tử thi." Đại La mang văn kiện đưa cho Kiều Tử Nham. "Bên pháp y phát hiện trong thi thể người chết có thành phần thuốc mê."

Kiều Tử Nham lật báo cáo: "Trước khi chết người đó dùng thuốc mê?"

"Theo phỏng đoán, người chết có khả năng bị đánh thuốc mê quá liều, sau khi hôn mê thì bị ném vào trong hồ, tạo hiện trường giả rằng người đó tự sát."

Liêu Kỳ Kỳ một lần nữa nhận thẩm vấn.

Phương Dương dùng đầu bút gõ mặt bàn: "Chúng tôi đã tra ra, cái chết của Lương Diễm Đình là bị sát hại, giờ thẩm vấn cô một lần nữa, nếu không muốn bị coi là hung thủ thì đừng giấu diếm bất cứ điều gì."

Liêu Kỳ Kỳ biết Lương Diễm Đình là người bị giết hại, nhưng lại chưa từng nghĩ mình sẽ bị liên lụy. Ý thức được không thể giấu diếm nữa, cô ta đem chuyện của mình cùng Tiêu Hạo kể rõ một lần.

"Lúc khai giảng xong, tôi cùng Tiêu Hạo bắt đầu ở bên nhau, sau này không biết làm sao, Lương Diễm Đình lại nói thích Tiêu Hạo. Gia đình cô ta mở một công ty buôn bán vật liệu xây dựng, mà vừa vặn là Tiêu Hạo lại mở công ty bất động sản, cho nên họ quyết định ở cùng nhau, Tiêu Hạo đã nói chuyện riêng với tôi, tôi cùng anh ta yêu đương ngầm một thời gian trước đã, nên vẫn chưa từng ai biết hai chúng tôi qua lại."

Nói tới đây, trong mắt Liêu Kỳ Kỳ mang theo lạnh nhạt, tất cả là tại Lương Diễm Đình, đẩy cô ta cùng Tiêu Hạo vào chân tường cho nên mỗi lần hẹn hò đều như yêu đương vụng trộm.

"Hôm ấy, Lương Diễm Đình đột nhiên gọi điện cho tôi, hẹn ra một chỗ hẻo lánh gặp mặt, lúc tôi đến thì Tiêu Hạo cũng ở đó. Đầu đuôi câu chuyện là, cô ta phát hiện ra tôi cùng Tiêu Hạo có quan hệ." Liêu Kỳ Kỳ nhớ lại: "Lúc ấy chúng tôi cuống lên, cô ta (Lương Diễm Đình) phát điên, dồn ép hỏi Tiêu Hạo sự thật, Tiêu Hạo đã sớm không chịu được tính tình khó chịu đó, hơn nữa hai nhà cũng đã ký hợp đồng nên không sợ đối phương bội ước, anh ta liền kể hết sự tình cho cô ta nghe."

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now