*11- Tháng văn hóa nghệ thuật của trường*

2.3K 113 4
                                    

Hai người ôm nhau ngủ, nửa đêm Hứa Kiệt ở trong lòng tôi hơi động đậy.

Cậu vừa động tôi cũng liền tỉnh, nghe được hô hấp mỏng manh của cậu biến nặng nề rồi cuối cùng đều đặn lại như thường. Tôi đưa tay mở đèn bàn lên, khi đèn vừa sáng thì Hứa Kiệt đột nhiên lại mở mắt.

"Làm sao vậy?" Tôi ôm lấy bả vai trơn bóng của cậu thấp giọng hỏi, sắc mặt Hứa Kiệt đỏ lên, đưa mắt nhìn tôi một chút, nói: "Tôi... Em đánh thức anh sao?"

"Không." Tôi làm sao có thể nói với cậu rằng từ khi sống lại tới giờ giấc ngủ của tôi rất kém, cho dù có mệt mỏi thế nào thì khi ngủ chỉ cần có một chút động tĩnh nhỏ hay một chút ánh sáng đều khiến tôi bừng tỉnh.

Hứa Kiệt nghe xong cười cười, rồi sau đó vùi đầu vào trong ngực tôi thấp giọng nói: ". . . . Thân mình có chút không thoải mái, em muốn đi tắm."

Nghe xong lời của cậu, sắc mặt tôi nóng lên, giật mình nhớ lại vừa rồi do rất mệt mỏi, nên chưa kịp đi tắm sạch cả hai đã ôm nhau cùng ngủ. Nói thật thì tôi có chút khiết phích, kiếp trước cũng chưa từng phóng túng như vậy, cũng không ngờ sẽ có ngày bản thân ôm một người con trai ngủ chung.

Nghĩ vậy, lòng tôi có chút bối rối.

"Em đi tắm." Hứa Kiệt từ trong lòng tôi đứng dậy, ngẩng đầu cười, cậu nhẹ nhàng nói nhưng vừa động thì lông mày liền nhíu lại rồi ngã xuống lồng ngực tôi, sắc mặt có chút khó coi.

Tôi vội ngồi dậy đem cậu ôm lấy, nói: "Để anh làm cho."

Hứa Kiệt cong cong mi mắt.

Tiến vào trong phòng tắm, điều chỉnh nước ấm xong xuôi, đặt cậu vào trong nước, Hứa Kiệt xoa thắt lưng, khi thay cậu tẩy trừ thân thể, nhìn thấy trong cơ thể cậu chảy ra chất lỏng trắng đỏ, lúc ấy tôi không thể nói rõ trong lòng mình là tư vị gì, có chút cao hứng lại có chút đau lòng.

Ngón tay xâm nhập vào trong cơ thể cậu, cảm thụ cỗ nhiệt lượng kia, nhớ tới mấy giờ trước kiều diễm triền miên, không khỏi có điểm tâm viên ý mãn.

Hứa Kiệt trầm tháp phát ra tiếng rên rỉ đánh gãy trầm tư của tôi, lúc này mới phát hiện khi mình thất thần thì ngón tay tôi trong cơ thể cậu đang qua lại động đậy. Hứa Kiệt nhìn tôi, thân mình nổi lên một mạt hồng nhuận đẹp mắt.

"Có muốn không?" Cậu nói. Sắc mặt cậu rất mệt mỏi nhưng vẫn thật chăm chú nhìn sắc mặt của tôi, như là chỉ cần tôi mở miệng cậu liền thuận theo.

Tim như được một dòng nước ấm chảy qua, cậu biết dục vọng của tôi lại nổi lên, rõ ràng mệt muốn chết, thế nhưng còn hỏi tôi muốn không? Thật là khờ.

Áp chế X trong lòng, tiến tới hôn lên trán cậu, tôi nói: "Còn nhiều thời gian."

Cậu nhìn tôi, cuối cùng ừ một tiếng. Cẩn thận thay cậu rửa sạch thân thể, lại trở về phòng đem ga giường đổi đi, mới ôm cậu đặt lên trên.

Sau khi tắm rửa thoạt nhìn cậu có thêm vài phần sinh lực, vì thế nhìn tôi nói: "Anh đi tắm đi, em chờ anh cùng ngủ."

Tôi gật gật đầu.

Tắm rửa xong, đem ga giường cùng quần áo bỏ vào trong máy giặt, nhớ tới buổi chiều cậu còn chưa ăn cái gì liền bị tôi kéo lên giường, trong lòng nổi lên một trận áy náy, vội đi vào phòng bếp nhìn xem còn cái gì có thể ăn...

Trong tủ lạnh có rất nhiều đồ ăn, nhưng tôi không biết làm. Cuối cùng lấy vài quả trứng gà cùng bột mì, quyết định nấu cho cậu một bát mì. Thứ đơn giản này hẳn dễ làm, tôi nghĩ.

"Trước chiên sơ trứng gà." Khi tôi đang cầm trứng gà do dự, phía sau truyền đến âm thanh mềm mại của Hứa Kiệt, tôi nhíu mày quay đầu nhìn cậu, nói: "Em ra đây làm gì? Trở về nằm đi."

"Không có việc gì." Hứa Kiệt tựa vào cánh cửa, cậy mạnh nói, sắc mặt rõ ràng rất kém còn cố chấp bảo không có việc gì.

Bất quá tôi cũng không ép cậu trở về giường, tôi nghĩ cậu không muốn ở một mình. Đem sofa kéo tới cửa phòng để cho cậu ngồi, tôi bắt đầu nấu cơm.

Dưới sự chỉ đạo của Hứa Kiệt, tôi cuối cùng làm ra một bát mì không tính thành công cũng không tính thất bại, khi đưa cho Hứa Kiệt, đôi mắt cậu đột nhiên đỏ lên. Tôi đứng ở đó: "Một chén mì liền cảm động, sau này anh sẽ học nhiều món khác để làm cho em ăn."

Cậu nhìn tôi gật gật đầu, rồi sau đó vùi đầu vào trong bát.

"Anh muốn nếm thử một chút hay không? Mùi vị không tệ." Giữa chừng, bỗng nhiên Hứa Kiệt hỏi vậy. Tôi lắc lắc đầu, tuy rằng trải qua một phen vận động, nhưng giờ phút này tôi vẫn chưa thấy đói, hoặc cũng là do thấy được bộ dáng thỏa mãn của cậu, tâm tình thật vui sướng, thật vừa lòng, cho nên không hề thấy đói.

Trọng sinh chi cưu triềnМесто, где живут истории. Откройте их для себя