*48 - Thừa nhận ghen*

1.3K 62 1
                                    

Đối với lời người này nói tôi không thể phủ định mà chỉ nhún vai, sau đó gã cũng không nói thêm gì nữa, chậm rãi dẫn đầu đi tới trước một chiếc xe bình thường, còn xoay sang tôi khoa chân múa tay ra hiệu, tôi gật đầu mở cửa xe ngồi vào trong. May là cái chỗ này đủ hẻo lánh, không bị người thấy được, nếu không không biết lại truyền ra cái tin đồn gì đó... Tuy rằng tôi không quan tâm.

Sau khi đi vào, bên trong như tôi dự liệu từ đầu, người ngồi bên trong chính là minh tinh điện ảnh đang nổi tiếng – Liễu Nguyên.

Hắn tháo kính râm xuống hướng tôi khẽ mỉm cười: "Anh tựa hồ cũng không ngạc nhiên mấy khi tôi tới tìm anh nhỉ."

Tôi nở nụ cười, tôi có cái gì cần phải ngạc nhiên đây, đem hắn kéo về, giúp hắn huấn luyện, thậm chí đến cả người đại diện của hắn tôi cũng nhất nhất xem kỹ, tuyển chọn cẩn thận, tôi kinh ngạc cái gì. Nhưng mà thấy hắn, trong lòng tôi mơ hồ có chút khó chịu, cái bộ mặt thiếu đánh của Âu Phong Minh tựa hồ lại bắt đầu xuất hiện trước mặt tôi.

"Xin hỏi anh tìm tôi có chuyện gì?" Không muốn lãng phí thời gian, tôi nhìn hắn rồi hỏi.

Hắn nhìn tôi, hồi lâu lộ ra nụ cười anh khí, nói thật thì hắn trưởng thành rất anh tuấn, tinh thần phấn chấn bừng bừng, so với đàn ông âm nhu thì hơn phân anh khí này, cũng không giống tôi luôn luôn là vẻ mặt lạnh lùng, nói chung hắn là loại người ai thấy cũng cảm thấy thoải mái.

Lúc này hai tay của hắn nhẹ nhàng khoanh lại đặt trên đầu gối, nâng cằm nhìn tôi nhàn nhạt mở miệng nói: "Nói thật thì, tôi thật sự không nhìn ra anh có điểm gì đáng để Hứa Kiệt yêu thương."

"Đây là việc riêng tư của chúng tôi, nó đâu có liên quan gì tới anh. " Tôi nhìn hắn rồi khẽ cười, nói tôi lòng dạ hẹp hòi cũng tốt, nói tôi mồm miệng ghê gớm cũng tốt, dù sao nhìn thấy hắn tôi cũng không thích rồi, hắn lại thích cùng tôi gây khó chịu.

Sắc mặt Liễu Nguyên quả nhiên hơi thay đổi, sau đó gục xuống, cúi đầu cười ra tiếng nói: "Tôi biết anh đã giúp Hứa Kiệt rất nhiều, giúp cậu ấy trả tiền, giúp cậu ấy tới trường. Nhưng giúp đỡ cậu ấy như vậy lại ràng buộc cậu ấy thì có phải quá đáng quá không? Hơn nữa danh tiếng của anh ở trường hay ngoài xã hội đều không tốt mấy."

"Anh nói có ý gì?" Tôi tựa trên ghế, miễn cưỡng nói: "Những lời này anh hẳn nên nói với Hứa Kiệt, nói với tôi có ích lợi gì? Hay là nói, anh đã từng nói với cậu ấy rồi nhưng lại bị cậu ấy phản bác, cho nên mới tới tìm tôi?"

Thần sắc trên mặt Liễu Nguyên có chút bối rối, cuối cùng hắn hé miệng, con ngươi lại sáng lạn như ánh mặt trời, bên trong lắng đọng đầy quang mang phức tạp khó phân biệt, cuối cùng hắn nói: "Anh vì sao không thể cho Hứa Kiệt một vùng trời rộng lớn hơn, cậu ấy không phải không thể phát triển tiền đồ, thế nhưng luôn luôn thích đem mình ràng buộc ở trong một vòng tròn nhỏ hẹp, nổi tiếng cũng chỉ hạn định trong cái vòng tròn ấy. Nếu như cậu ấy có thể nhảy ra khỏi đó, tôi tin tưởng thành tựu của cậu ấy trong giới giải trí không chỉ đến vậy."

Tôi nghe xong nhẹ nhàng cười cười, nhìn hắn chăm chú hỏi: "Thì tính sao? Có vài người thích hợp với cái vòng tròn này, có vài người lại thích hợp hướng chỗ cao bay tới, anh muốn bay lên cao nhưng không có nghĩa người khác cũng thế. Đương nhiên nói đi thì cũng phải nói lại, nếu cậu ấy muốn đi tới đâu thì tôi sẽ đi tới đó, nếu như cậu không muốn đi nữa thì tôi sẽ không thuyết phục cậu ấy phải đi tiếp .Quyết định số phận của mình là thuộc về chính mình, người khác vĩnh viễn không thể nhúng tay, cho dù là người yêu cũng không thể."

"...Anh nghiêm túc với cậu ấy sao?" Liễu Nguyên bình tĩnh nhìn tôi, sau một hồi nhẹ giọng hỏi: "Nghiêm túc đến mức không quan tâm gia đình, không quan tâm ánh mắt của người khác, không quan tâm đoạn tình cảm này sẽ bị phơi bày ra ánh sáng? Những chuyện này anh dám cam đoan đều là nghiêm túc sao?"

"Đây chính chuyện của riêng tôi rồi, không đến lượt anh quan tâm." Tôi nhàn nhạt nói: "Liễu Nguyên, chuyện xấu giữa anh và đám nam lẫn nữ cũng chẳng ít đâu, tôi nghĩ những kẻ sẵn sàng lên giường với anh để thượng vị cũng không ít. Nhưng anh nên hiểu cho rõ, Hứa Kiệt cùng những người đó không giống nhau, cậu ấy không phải cái loại người để cho người khác trêu đùa cười cợt, cho nên phiền anh cách xa cậu ấy một chút. Nếu như mục đích của anh hôm nay tới đây chỉ để nói những lời như thế này thì, tôi xin lỗi, đi trước."

Nói xong, tôi đi xuống xe, Liễu Nguyên gọi một tiếng, tôi quay đầu lại nhìn hắn, hắn bình tĩnh nhìn lại tôi, nói: "Hàn Hiểu, tôi đây cũng ăn ngay nói thật, với Hứa Kiệt tôi cũng sẽ không đơn giản mà buông tay, giới giải trí rất phức tạp, có thể gặp được một người khiến mình động tâm thật không dễ dàng. Cho nên trong tương lai xin chỉ giáo nhiều hơn."

Tôi không nói gì cả, xoay người rời đi.

Tương lai ư, tương lai của Hứa Kiệt cũng sẽ chỉ có mình tôi, cùng người bên ngoài không liên quan...

Sau khi rời đi, tôi tìm một chỗ núi giả yên tĩnh để hút điếu thuốc, việc này tựa hồ đã thành thói quen, thích một mình hút thuốc. Nhìn tàn thuốc trong tay, tôi cười cười, nói thật thì tôi một điểm cũng sẽ không vì lời Liễu Nguyên nói mà hao tổn tinh thần, Hứa Kiệt là người như thế nào, tôi so với ai khác đều rõ ràng hơn, chỉ là trong tâm rất khó chịu.

Hứa Kiệt là nhân vật của công chúng, tôi có thể chịu đựng việc cậu được mọi người sùng bái, có thể chịu được cậu là vương tử trong lòng các fan, như vậy dù sao đều là cách TV, cách màn hình. Thế nhưng tôi có chút nhẫn chịu không nổi khi người gần gũi trong thực tế lại có điều mến mộ cậu.

Loại cảm giác này, đại thể chính là ghen tị trong truyền thuyết đi.

Trọng sinh chi cưu triềnWhere stories live. Discover now